Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy vệ sinh An An 10cuộn/túi

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Túi giấy / Đặc tính: Giấy thường / Màu sắc: Đang cập nhật, / Xuất xứ: Việt Nam /
Giấy vệ sinh An An 10cuộn/túi
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình của mình xưa nay là tín đồ trung thành của giấy vệ sinh an an, lúc nào trong nhà cũng có giấy vệ sinh an an. Sở dỉ mọi người trong nhà đều thích xài là vì giấy sử dụng được trong rất nhiều trường hợp.mình xin nêu ra một vài ưu điểm và nhược điểm của nó cho mọi người cùng tham khảo.
    Ưu điểm, giấy mềm mịn có thể dùng lau tay, lau mặt sử dụng khi đi vệ sinh. Thích hợp dùng cho người già và trẻ nhỏ, vì da của trẻ rất mỏng manh, dễ bị kích ứng,nếu sử dụng giấy cứng da bé sẽ bị đỏ lên. Mình có thể dùng giấy lót cho bé khi làm vệ sinh vì giấy rất mềm với lại không có mùi nên không lo giấy sử dụng hoá chất.
    Nhược điểm, giấy mềm nên rất dễ bị thấm nước.Nhiều khi lỡ tay làm rơi xuống đất chỗ nào mà bị ướt thì coi như cuộn giấy cũng bỏ luôn.ướt hết không thể xài được.
    Nói chung cái gì cũng có hai mặt của nó. Đối với mình thì sử dụng rất thích.
    Giấy vệ sinh An An 10cuộn/túi
     Có ích   12/09/2018 - 10:58
  •  Giấy vệ sinh là thứ đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình.tôi đã thử dùng rất nhiều loại với giá thành cũng khác nhau nhưng điều làm tôi cảm thấy hài lòng và quyết định lực chọn giấy vệ sinh an an vì giá thành tương đối rẻ, giấy chất lượng khá dai và mềm mại.độ trắng vừa phải,dùng rất thích.tôi rất tin dùng sản phẩm.quận giấy dùng rất tiết kiệm và đảm bảo vệ sinh.đóng gói và màu sắc trông khá bắt mắt.từ nay tôi tin dùng sản phẩm và sẽ tìm hiểu thêm một số dòng sản phẩm từ an an.
    Giấy vệ sinh An An 10cuộn/túi
     Có ích   04/09/2018 - 20:32
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nhà mình là tính đồ trung thành của giấy vệ sinh an an. ăn uống, sinh hoạt đều sử dụng mỗi khi cần giấy. mình xin có một số nhận xét Về sản phẩm để mọi người cùng tham khảo.
    về ưu điểm :giấy mền, mịn có thể lau mặt, lau tay,không gây cảm giác khó chịu.Chúng ta có thể yên tâm sử dụng vì không sử dụng hoá chất nên không có mùi thơm nồng như những loại giấy rẻ tiền khác.Có thể sử dụng cho người lớn và trẻ em.
    Về nhược điểm :giấy dễ thấm nước, chỉ cần sơ ý làm rơi vào nước thì coi như bỏ luôn.Với lại lõi giấy hơi to,phải đặt ruột thì tuyệt.
    Nói chung mình rất thích sử dụng giấy an an nên một chút nhược điểm vậy thì không thành vấn đề. mình đã,đang và sẽ luôn ủng hộ.
    Giấy vệ sinh An An 10cuộn/túi
     Có ích   21/08/2018 - 00:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy vệ sinh An An 10cuộn/túi

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá