Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ultrafire C8 - Đèn pin siêu sáng(vàng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại: Đèn pin
Ultrafire C8 - Đèn pin siêu sáng(vàng)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn mình hiện là nhân viên văn phòng, chồng mình là công an phường anh ấy cũng hay đi trực đêm nên mình đã sắm cho chồng mình một chiếc đèn pin và mình đã chọn mua chiếc đen ultrafire c8 cho chồng mình, anh đã sử dụng ba tháng nay rồi anh nói chiếc đèn này rất là bền chiếu sáng rất tốt có thể chỉnh độ sáng theo ý mình nữa, chiếc đen pin tuy nhỏ gọn có thể bỏ túi rất tiện lợi khi mang theo, với những chiếc đèn khác anh đã sử dụng thì cái đen pin mới nay anh rất là ưng ý mỗi lần dùng tới đen pin không mất công phải mở cốp xe nữa mà có ngay trong túi áo,túi quần rồi đúng là nhỏ nhưng rất tuyệt vời. Mình nghĩ nó sẽ rất tiện lợi với những bạn đi tuần ban đêm!.
    Ultrafire C8 - Đèn pin siêu sáng(vàng)
     Có ích   16/03/2019 - 10:44
  • rK An Kì
     Gia đình em vưa có chuyến du lịch hai Ngày một đêm ở Đồng Mô .
    Dựng lều ở qua đêm thì phải mang rất nhiều đồ ăn và đồ dùng cá nhân . Nhất là đèn pin vì bọn e đi đông nên muốn khám phá triệt để mọi nơi mọi chỗ .
    E được bố mua cho e đèn siêu sáng Ultrafire C8 này mà dùng rất vừa ý . Đèn siêu sáng và Mức độ lan toả độ sáng rộng , cầm đầm tay nhỏ gọn mang mọi nơi
    Nhưng điều em khá đáng tiêc là đèn pin chỉ sử dụng được khoảng 5 tiếng là nhiều
    Nhưng vẫn rất tâm đắc khi sử dụng em đèn này và e này đáng để nhà nao cũng nên có nhé
    Ultrafire C8 - Đèn pin siêu sáng(vàng)
     Có ích   02/03/2019 - 11:57
  •  Anh chồng mình làm công an viên lên mỗi lần đi tuần quanh xã thì rất cần đến một chiếc đèn soi sáng để làm việc và khi tôi biết đến chiếc đèn Ultrafine C8-Đèn pin siêu sáng(vàng) tôi đã mua và để cho chồng mình sử dụng thì chồng tôi rất thích chiếc đèn soi sáng rất xa và rõ pin dùng được lâu và khó thọ pin dùng rất thíc cũng rất tiện khi mang đi xa vì chiếc đèn pin rất nhỏ và gọn.
    Ultrafire C8 - Đèn pin siêu sáng(vàng)
     Có ích   20/02/2019 - 09:30
  •  Bác mình làm bảo vệ năm ngoái về quê ăn tết mình có mua tặng Bác chiếc đèn pin siêu sáng (vàng) hiệu Ultrafire, để tiện phục vụ công việc cho bác í. Từ ngày bác sử dụng đèn bác có điện thoại cảm ơn mình vì bác rất thích chiếc đèn mình mua bởi nó được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, có nhiều chế độ chiếu sáng khác nhau không hại mắt và phục vụ được rất nhiều mục đích trong công việc không quản ngại trời mưa gió, thời gian chiếu sáng được khoảng 3h liền. Bác thấy rất hài lòng về món quà mình tặng, cứ mỗi lần về quê mọi người đến chơi bác kể chuyện về cái đèn pin mình tặng bác, Tuy giá có hơi đắt nhưng mình cảm thấy mãn nguyện vì đã tặng được món quà ý nghĩa cho người thân. Mình rất thích sản phẩm này.
    Ultrafire C8 - Đèn pin siêu sáng(vàng)
     Có ích   11/12/2018 - 14:37
  •  Tôi là dân kĩ thuật công trình, rất hay thường xuyên trên công trường để kiểm soát công việc. Mà vật dụng không thể thiếu chính là chiếc đèn pin, vì công trường thường giám sát các hạng mục khi chưa có thiết bị chiếu sáng, các hạng mục trên cao, các hạng mục điều hòa, điện nước trên trần, vì thế một cái đèn pin là rất cần thiết. Tôi đang dùng một chiếc đèn pin Ultrafire C8. Có thể nói đúng là siêu sáng, về độ chiếu sáng của nó cảm nhận là rất tốt, tôi sử dụng loại ánh sáng vàng cho đỡ bị chói mắt, tầm rọi xa của đèn cũng là một yếu tố làm tôi thấy thích sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng kim loại nên cảm giác cầm nhỏ ngọn nhưng rất chắc chăn nồi đồng cối đá. Nút bấm phía trên có thể điều chỉnh mức độ sáng cũng như có thể tạo tín hiệu chớp cảnh báo, rất phù hợp với dân kĩ sư công trình như tôi. Pin của Ultrafire C8 cảm giác tôi vẫn chưa hài lòng cho lắm, có lẽ do tôi sử dụng nhiều nên pin chỉ được tầm 2,3 là phải sạc. So với những chiếc đèn pin tôi sử dụng thì đây là một sản phẩm nhỏ ngọn chắc chắn và rất tiện lợi. Cảm thấy hài lòng về sản phẩm này.
    Ultrafire C8 - Đèn pin siêu sáng(vàng)
     Có ích   02/10/2018 - 14:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ultrafire C8 - Đèn pin siêu sáng(vàng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá