Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây lau nhà Magic one - MG 90

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Công dụng: Lau nhà cửa, sàn, ...
Hãng sản xuất: Magic one
Cây lau nhà Magic one - MG 90
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Hai đứa con nhỏ hai nách, tôi dành toàn bộ thời gian ở nhà chăm con với làm công việc nhà. Tôi như một cái máy liền tay hết việc này đến việc khác. Tôi cảm thấy rất vất vả. Nhưng từ khi biết đến chổi lau nhà thông minh này cv tôi nhàn nhã đi bao nhiêu. Tôi không phải dùng tay vắt như trước nữa, chỉ cần đạp chân là vắt được, thật là tiện lợi. Mọi ngóc ngách trong nhà đều lau được. Sợi bông lau nhà hút ẩm cực tốt, ngoài ra cây lau nhà này ưu điểm hơn các loại cây lau nhà khác là được làm bằng nhựa cao cấp, nhẹ, dễ di chuyển tránh bị vỡ thùng. Thiết kế thông minh, có van xả nước bên trên tiện lợi vô cùng. Song giá thành sản phẩm không hề rẻ. Tuy nhiên vẫn khuyên các bạn đầu tư, đắt sắt ra miếng đấy ạ, của nhà mình dùng 2 năm vẫn đang sử dụng ngon lành. Cảm ơn cây lau nhà giúp tôi cảm thấy việc nhà không còn là nỗi ám ảnh!
    Cây lau nhà Magic one - MG 90
     Có ích   27/03/2019 - 09:17
  •  Vài hôm trước mình thấy cây lau nhà của nhà mình bị hư nên mình lên vật giá để mua cây lau nhà khác. Thật may mình đã tìm và mua được cây lau nhà. Bộ lau nhà được thiết kế nhựa rất dày và chắc chắn. Lồng quay inox nên sẽ bền bỉ hơn các loại nhựa. Đầu tiên là việc vắt chổi rất nhẹ nhàng, nếu lúc như chổi bình thường mình phải dùng sức tay để vặn chổi và vắt nước, nhưng đối với bộ lau nhà này thì mình chỉ cần để vào ô một bên, nhấn xuống đều đều một hai lần thì sẽ ép nước ra mà chúng ta lại khônh tốn nhiều sức, cũng không sợ nước té ra ngoài làm bẩn sàn nhà. Vải ở đầu chổi thì rất mịn,dễ dàng lau sạch các vết bẩn.
    Nếu các tấm lau ở đầu chổi có cũ thì mình cũng yên tâm,vvì nó có thể tháo rời và thay được cái mới, rất tiện cho việc mình giặt sạch và phơi khô. Nhờ có bộ lau nhà này mà việc lau nhà của mình ngày xưa thường rất lâu và mệt nữa, nhưng giờ đây thì khác, lau rất nhanh nhưng không mệt, vì không phải dùng sức nhiều như trước nữa.Việc lau dọn nhà trở thành nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên có một điều tôi không ưng ý là bông lau nhà kèm sẵn có màu trắng nên nhanh bẩn , nếu hãng thay bằng bông màu khác sẽ tuyệt vời. Tóm lại mình thấy đây là bộ lau nhà mình ưng nhất ngay từ lần dùng đầu tiên, các bạn nào có nhu cầu thì tham khảo thêm bộ này để mua và sử dụng lâu dài nhé.
    Cây lau nhà Magic one - MG 90
     Có ích   04/03/2019 - 20:58
  •  Gia đình tôi mới xây nhà, nhà gần 4 tầng, mỗi lần lau dọn vệ sinh nhà cửa đối với tôi là một cực hình , vì phải lau dọn rất nhiều và lại phải lau bằng giẻ lau. Được bạn bè mách cho sử dụng cây lau nhà magic on -mg 90 rất nhanh và lại còn sạch nữa. Sau một thời gian suy nghĩ thì tôi đã quyết định mua. Hàng được vận chuyển đến rất nhanh. sau gần một tuần sử dụng, tôi thấy rất tốt và ưng ý . Chổi được giặt và vắt rất kỹ , tôi không cần phải dùng tay để giặt và vắt. Cán chổi dài phù hợp với chiều cao của tôi, giúp tôi không quá mỏi lưng khi lau nhà. Chổi có sẵn xô nên rất tiện dụng có thể dễ dàng mang đi quanh nhà, rất tiện lợi cho việc dọn dẹp. Chổi được thiết kế rất hợp lý có thể lau dọn cả những nơi ngóc ngách, khó dọn. Tuy nhiên, thì chổi không được bền, tôi sử dụng một thời gian thì một số ốc bị lỏng. Nhưng mà lợi ích mang lại thì cũng nên mua, giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa đơn giản hơn.
    Cây lau nhà Magic one - MG 90
     Có ích   16/11/2018 - 22:11
  •  Nhà mình diện tích khá rộng lại ở mặt đường nên bụi bặm nhiều, mình phải lau nhà liên tục. Đợt vừa rồi đi siêu thị mua được cây lau nhà này mà thấy ưng quá. Điều đầu tiên mình thích ở sản phẩm này là thùng vắt làm bằng Inox khá đẹp được thiết kế gọn và cao, tiết kiệm diện tích và khi vắt không bị bắn nước ra ngoài. Tiếp nữa khi lau nhà xong chỉ cần đặt đầu lau vào trục giặt, nhấn pedal bằng tay hệ thống tự động giặt sạch bông lau mà mình không cần tốn công giặt bằng tay hết sức mệt mỏi. Kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng, Ngoài ra đầu cây lau nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa có thể xoay đầu lau dễ dàng.hân cây lau được làm bằng inox bóng, đẹp, sau một thời gian mình dùng không thấy bị gỉ và nó có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp. Nói chung sau 1 thời gian sử dụng thì đây là sản phẩm mà mình tương đối ưng ý.
    Cây lau nhà Magic one - MG 90Cây lau nhà Magic one - MG 90
     Có ích   19/09/2018 - 15:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây lau nhà Magic one - MG 90 (1)
  • Phương Thu Vũ   ·   16/04/2015 - 08:39
    day la nguyen cay hay ca bo ha b?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá