Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím laptop Microsoft Suface Pro 4 Type Cover

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtXuất xứ: US
Bàn phím laptop Microsoft Suface Pro 4 Type Cover
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy tính Suface là một sản phẩm cao cấp mà ai cũng muốn sở hữ nó và tôi đã mua đó để phục vụ cho công việc của mình. Tôi đã mua kèm 1 bàn phím rời và xài tốt đáp ứng đầy đủ nhu cầu xử dụng cho công việc tương đương với các loại bàn phím máy tính khác. Trong quá trình xử dụng bàn phím đa phần là xử dụng tốt nhưng nó nhiều lúc cũng gây khó khăn cho mình vì gặp tình trạng máy không nhận tín hiệu từ bàn phím. Sau quá trình xài 1 năm bàn phím bắt đầu bị bong tróc lớp vải bao bọc ở bề mặt. Nói chung là bàn phím là một phụ kiện xài theo máy tốt, đẹp với phong cách của Suface. nó tiện cho mình khi xài chung với máy so với xử dụng các sản phẩm khác. nhược điểm hầu như không có vì nó được thiết kế sừ dụng theo máy Suface. Điểm trở ngại duy nhất của nó có lẽ là giá thành cao so với các mẫu bàn phím khác.
    Bàn phím laptop Microsoft Suface Pro 4 Type Cover
     Có ích   07/03/2019 - 18:20
  •  Bàn phím xài tốt đáp ứng đầy đủ nhu cầu xử dụng cho công việc tương đương với các loại bàn phím máy tính khác. Trong quá trình xử dụng bàn phím đa phần là xử dụng tốt nhưng nó nhiều lúc cũng gây khó khăn cho mình vì gặp tình trạng máy không nhận tín hiệu từ bàn phím. Sau quá trình xài 1 năm bàn phím bắt đầu bị bong tróc lớp vải bao bọc ở bề mặt. Nói chung là bàn phím là một phụ kiện xài theo máy tốt, đẹp với phong cách của Suface. nó tiện cho mình khi xài chung với máy so với xử dụng các sản phẩm khác.
    nhược điểm hầu như không có vì nó được thiết kế sừ dụng theo máy Suface.
    Bàn phím laptop Microsoft Suface Pro 4 Type CoverBàn phím laptop Microsoft Suface Pro 4 Type Cover
     Có ích   02/03/2019 - 14:46
  •  Tôi hiện nay đang mang bầu ở tháng thứ 6,đi lại rất khó khăn.Mỗi khi đi làm phải mang vác cái máy tính dell to tướng,lại còn nặng nữa ,nên mỗi sáng chồng tôi không những phải đưa tôi đi làm mà còn phải xách máy tính vào tận nơi làm việc cho tôi.Nhiều lần cũng thấy ngại với nhân viên trong công ty,nên chồng tôi quyết định đầu tư cho tôi chiếc máy tính của Microsoft Suface Pro 4 .Máy tính này kiểu gọn,nhẹ và to hơn máy tính bảng thông thường một tí.
    Khi nào cần đánh máy hay các thao tác trên bàn phím thì mới cần lắp bàn phím laptop Microsoft Suface Pro 4 Type Cover của nó vào,rất tiện lợi luôn,bàn phím được thiết kế với những lỗ nam châm nên rất dễ để tháo lắp và sử dụng,khi gõ bàn phím lại nhẹ tênh không tạo ra tiếng động lách cách như bàn phím thông thường .Nói chung mình thấy nó cực kì tiện cho phụ nữ mang thai như mình.
    Còn nói về nhược điểm của em nó thì chắc do nhỏ gọn nên ai mới sử dụng thì lúc gõ word các thứ cũng hơi khó vì chưa quen,với lại nút bấm cũng nhỏ nữa.Nhưng bộ bàn phím và máy tính này khiến tôi rất hài lòng.
    Bàn phím laptop Microsoft Suface Pro 4 Type CoverBàn phím laptop Microsoft Suface Pro 4 Type Cover
     Có ích   16/02/2019 - 00:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím laptop Microsoft Suface Pro 4 Type Cover

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá