Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy pha sữa Tiny baby Formula

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công suât(W): 0
Máy pha sữa Tiny baby Formula
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con mình mới sinh được hơn tháng các mom ạ. Không hiểu sao mình bị mất sữa, giờ em bé phải ăn sữa công thức nên là em đã phải nghiên cứu rất kỹ để chọn lựa ra được sản phẩm pha sữa cho gái yêu( đảm bảo vệ sinh lắm đó ạ)!. Máy pha sữa cho trê Tiny baby Formula chuẩn bị sữa nhanh, bé mà đòi ăn là có liền tay ý(4-5p) thôi ạ, đảm bảo chất lượng sữa cho con luôn tuyệt vời, nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp vói bé, đặc biệt sữa không bị vón cục nha mom, mình thấy máy dễ sử dụng lắm, thiết kế gọn và nhẹ đê mang theo khi đi chơi đâu xa nè. Khi dùng sản phẩm mình khá là ưng, nói thật may mà có máy pha sữa Tiny baby ( chứ để bà ở nhà pha cho cháu cứ lấy miệng mút núm vú rất mất vệ sinh ạ!). Vậy nên là mình quyết định rinh em ý về nhà. chẳng thể nào chê máy ở điểm nào... chắc có lẽ nhược điểm duy nhất đó là giá hơi hơi cao :)
    Máy pha sữa Tiny baby FormulaMáy pha sữa Tiny baby FormulaMáy pha sữa Tiny baby FormulaMáy pha sữa Tiny baby Formula
     Có ích   03/04/2019 - 13:53
  •  Ông xã mình đã mua máy pha sữa Tiny baby Formula về khi bé nhà mình mới được 6 tháng tuổi, đến nay bé đã tròn 24 tháng vẫn dùng rất tốt và bền. Thật sự mình rất hài lòng về máy pha sữa này bởi vì nó có nhiều tính năng ưu việt cho mình: máy gọn nhẹ dễ dàng mang theo đi bất cứ nơi nào; cách pha cũng dễ dàng bất cứ lúc nào bé muốn uống sữa mình chỉ việc lấy bình sữa trong máy ra bấm nút và 5 giây sau sẽ có ngay bình sữa cho bé uống ngon lành; máy pha sữa này có cấu tạo 3 khối riêng biệt nên vệ sinh thâo lắp cũng dễ dàng lắm tầm 15 phút là xong. Nhưng về giá thành của máy pha sữa Tiny thì hơi cao đối với với các gia đình nhỏ hiện nay. Kể từ khi có máy pha sữa, mình không còn bị áp lực về chuyện con khóc đòi sữa nữa, vì thật sự là rất nhanh và tiện lợi cho các bà mẹ bỉm sữa như mình.
    Máy pha sữa Tiny baby Formula
     Có ích   09/03/2019 - 23:12
  •  Đã là me mới hiểu được cảm giác nuôi con nhỏ cực đến thế nào. Sữa tả đủ các thứ. Những bé nào nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn thì còn khoẻ. Chứ bé nào mà mẹ ít sữa thì xác định lục đục cả ngày. Lúc mới sinh, sữa chưa về nên mình dặm thêm sữa công thức. Không có ai chăm phụ, chỉ có 2 vợ chồng tự chăm nhau, cực nhất là cái khoảng nữa đêm dậy pha sữa dặm thêm cho con. Nào là nấu nước, canh lượng sữa, canh lượng nước. Nóng quá phải chờ nguội, nguội quá lại phải chờ nóng, con thì khóc sốt cả ruột. May sao chồng thương kiếm cho máy pha sữa này. Phải nói không còn áp lực chuyện pha sữa lúc nửa đêm nữa. Chỉ cần để sẵn bình. Chờ lúc con ọ ẹ, bấm nhiệt độ, bấm lượng nước, lượng bột là có ngay một bình sữa chuẩn không cần chỉnh. Không cần phải dậy lục đục nữa. Đỡ mất thời gian. Rất tiện lợi. Tuy giá thành hơi cao nhưg chất lượng thì tuyệt vời. Tiền nào của đó.
    Máy pha sữa Tiny baby Formula
     Có ích   06/03/2019 - 10:28
  •  Chỉ có những mẹ nào nuôi con hoàn toàn bằng sữa ngoài mới hiểu cảm giác mỗi đêm đang ngủ phải thức dậy pha sữa. Tình cờ đi mua sữa và được sự giới thiệu của bạn nhân viên cửa hàng mình đã mua máy pha sữa Tiny baby Formula cho bé Nhím nhà mình. Qua thời gian sử dụng mình thấy máy có rất nhiều ưu điểm vượt trội thông minh, thời gian pha sữa cũng nhanh, dễ hiểu và sử dụng, máy gọn nhẹ có thể di chuyển dễ dàng, ngoài ra việc tháo lắp vệ sinh cũng không khó.
    Nhưng có một điều mình k thích cho lắm là phễu chảy sữa ra không có gì để đậy khi không sử dụng.
    Nhưng tóm lại nó là sản phẩm rất tuyệt vời với bản thân mình
    Máy pha sữa Tiny baby Formula
     Có ích   29/12/2018 - 18:54
  •  mình mới sinh bé được 6 tháng . và bắt đầu từ tháng này mình bắt đầu đi làm. có bà nội ở nhà chăm bé. để đỡ cho bà mất thời gian cắm nước để pha sữa cho con mình. thì mình mua máy pha sữa tiny này . Máy với thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng, có thể điều chỉnh nước và công thức sữa và chỉ mất 5 - 10 giây là bạn có được sữa đã pha với công thức chính xác tuyệt đối từ lượng sữa, nước, nhiệt độ…cho bé uống. giá cả so với các dòng máy khác cũng rât phải chăng. nên mình rất hài long
    Máy pha sữa Tiny baby FormulaMáy pha sữa Tiny baby Formula
     Có ích   25/12/2018 - 21:54
  •  Mình là mẹ bỉm sữa có 2 bé. Sinh cả hai bé đều ăn sữa công thức vì mẹ nghèo sữa. Đến sinh đứa thứ hai được bạn bè giới thiệu cho máy pha sữa Tiny baby Formula nên mình mua về dùng vì không muốn đêm nào cũng vất vả lục đục dậy pha sữa đêm nữa. Mình lên đây chia sẻ cảm nhận của mình cho các mẹ bỉm phải nuôi con bằng sữa công thức mà băn khoăn không biết nên hay không nên mua máy pha nha.
    ưu điểm:
    bạn chỉ cần một lần cài đặt là mỗi lần cần sữa chỉ cần bấm nút, 5s sau là bạn có sữa vừa đủ lượng nước lượng bột, vừa đúng nhiệt độ nước điều mà mẹ nào pha sữa cũng mệt mỏi. mỗi lần thay sữa là chỉ cần cài đặt lại chế độ là ok. Quá là nhàn luôn cho các mẹ nên dù đi vắng mình vẫn có thể nhờ ông bà cho cháu ăn dùm.
    nhược điểm:
    do máy có nhiều link kiện nên mỗi tuần là các mẹ phải tháo rời ra rồi vệ sinh. Nước pha phải là nước sôi để nguội hẳn rồi mới được cho vào máy. Nếu không nhiệt độ nước sẽ ra không đúng độ mình yêu cầu. và điều mà mình thấy hơi bất tiện đó là chỗ miệng mà bột rơi xuống là hay bị đọng lại nên nhiều lúc lượng bột không xuống hết nên lúc nào mình cũng phải nghé xuống kiểm tra.
    giá thành thì mình thấy là rẻ hơn so với dòng máy Mĩ và phần cài đặt cũng dễ cài hơn. Nếu mom nào muốn mua thì tham khảo nha. Nếu ăn hoàn toàn sữa công thức thì mình nghĩ nên mua. Các mẹ bỏ ra số tiền mua 3 chiếc váy là có ngay một chiếc máy pha sữa để mình có được nhiều thời gian nghỉ ngơi sau sinh thì cũng đáng lắm.
    Máy pha sữa Tiny baby Formula
     Có ích   18/12/2018 - 21:53
  •  Sinh con ra đã là một nỗi vất vả của một ngừoi phụ nữ, thời gian ở cữ thì không ai thấu hiểu, con quấy khóc không có một giấc ngủ ngon. Áp lực dồn nhiều nhiều khi sữa ít về hoặc có mẹ còn không có sữa cho con. Rồi mua sữa công thức cho con uống. Nhiều khi mệt mỏi quá còn không kịp đun nước pha sữa cho con uống. Mình đã mua luôn máy pha sữa tiny baby của nhật bản. Nỗi lo của những người làm mẹ được giảm bớt, thời gian pha sữa nhanh chóng, bên cạnh đó nhiệt độ phù hợp để pha sữa cho bé, không nóng quá mà cũng không lạnh quá. Ngoài ra còn có mức độ pha sữa cho chuẩn xác, mỗi khi bận gửi con cho ông bà thì đều yên tâm về mức độ sữa uống của con. Máy pha sữa cũng gọn, nhẹ có thể mang đi xa khi đi chơi, về thăm quê hoặc đi du lịch đều rất thuận tiện. Mình rất ưng ý sản phẩm này, giảm bớt nỗi lo của mình hàng ngày về việc pha sữa có đủ lượng, độ nước cho con hay không.
    Máy pha sữa Tiny baby Formula
     Có ích   28/10/2018 - 21:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy pha sữa Tiny baby Formula

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá