Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đĩa xoay eo tập thể dục 360 độ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   13 lượt mua thành công
Đĩa xoay eo tập thể dục 360 độ
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng, công việc của tôi chủ yếu là đánh máy tính nên ít hoạt động và phải ngồi nhiều hơn là đứng và đi lại, chính vì thế tôi bị béo bụng. Ông xã tôi thấy vậy đã mua tặng cho tôi một chiếc đĩa xoay eo. Sau hơn một tháng tập với chiếc đĩa này tôi cảm thấy như sau :
    Ưu điểm : Đĩa nhỏ, gon, kiểu dáng đơn giản.Trọng lượng nhẹ. Tôi có thể mang đi và tập ở mọi nơi như trong nhà, ở ngoài vườn hay trong công viên...đều được. Đĩa xoay rất dễ sử dụng, chỉ cần đặt chân lên bàn xoay và xoay đi xoay lại thôi. Ngoài ra trên bề mặt đĩa có thiết kế các hạt matxa giúp cho chân mình được lưu thông máu và cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều khi đang sử dụng. Kết quả sau khi sử dụng là bụng tôi cũng đã giảm được một ít rồi nên tôi rất vui.
    Nhược điểm : Viên bi lăn trong đĩa chưa được chắc chắn lắm và có vẻ không chịu được lực đứng của người nặng cân hơn,có lần cô tôi sử dụng đĩa ( trọng lượng cô tôi hơi nặng ) thì bi trong đĩa bị rớt ra nên phải sửa lại. Nếu thiết kế cho bi trong đĩa chắc một chút thì sẽ phù hợp cho những người nặng ký nhưng vẫn thích tập chiếc đĩa này thì tốt hơn. Ngoài ra, nếu xoay lâu thì tôi bị ra mồ hôi chân nên rất dễ té vì trơn trượt, đĩa xoay nên thiết kế độ ma sát chắc hơn một chút.
    Nhìn chung đĩa xoay eo tập nhiều sẽ có kết quả tốt và giá tiền phải chăng.
    Đĩa xoay eo tập thể dục 360 độĐĩa xoay eo tập thể dục 360 độ
     Có ích   27/10/2018 - 10:57
  •  chào các bạn, Do công việc văn phòng hay ngồi nhiều lại không có thời gian đi tập ở phòng tập nên vòng 2 của mình ngày càng tăng, các các chị em làm văn phòng sẽ đồng cảm với tình trạng này của mình. Mình tình cờ thấy trên quảng cáo sản phẩm đĩa xoay eo 360đ, mình đã thử mua và thấy khá tốt, thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo đi làm trưa mang ra tập chiều lại mang về nhà tập, hoặc ở nhà tranh thủ tập khi xem ti vi,... chăm chỉ tập khoảng một hai tháng thấy kết quả khá rõ rệt giờ mình có thể tự tin diện đầm ôm eo lại rồi không ngại ngùng hay phải mặc áo bó eo như trước.
    Trên mặt dĩa có lớp lót gai có khả năng giúp máu lưu thông vùng chân tốt. Mình nghĩ ai làm văn phòng lại không có nhiều thời gian như mình nên trải nghiệm thử sản phẩm này.
    Đĩa xoay eo tập thể dục 360 độ
     Có ích   12/07/2018 - 11:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đĩa xoay eo tập thể dục 360 độ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá