Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím game Logitech G810

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Logitech
Bàn phím game Logitech G810
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chồng tôi là dân thiết kế đồ họa nên máy tính là đồ dùng với cùng quan trọng của chồng tôi. Chồng tôi đã dùng khán nhiều bàn phím máy tính nhưng tôi thấy cách đây bốn tháng chồng tôi mới sắm bộ bàn phím Logiech. Khi chồng mua về tôi kêu đắt nhưng anh nói là đây là loại bằng phím hiện đại tích hợp nhiều chức năng hiện Đại rất phù hợp với công việc của chồng tôi. Thiết kế của bàn phím khá nhỏ gọn và nhiều chức năng tích hợp.có nút điều chỉnh âm lượng ngay trên bằng phím. Bàn phím có kể hợp đèn led nên rất phù hợp để làm việc buổi tối. Chồng tôi cũng là một game thủ nên có bàn phím này chồng tôi thoải mái thỏa đam mê. Hạn chế của bàn phím này là khá ồn khi vào bạn đêm.
    Bàn phím game Logitech G810
     Có ích   09/03/2019 - 22:10
  •  Mới mua sản phẩm tuần vừa rồi ! Nhìn chung rất ưng ý so với bàn phím cũ. Cứ phải gọi là chiến game liệt tay chứ không bao giờ liệt bàn phím. Phím nhìn rất rõ ràng, đánh rất nhạy và cảm giác êm tay, bàn phím nhìn hơi mỏng nhưng lại rất chắc chắn. Tôi thích nhất việc có thể sử dụng nút cuộn để điều chỉnh âm thanh và chuyển bài. Hơi bất tiện một chút là bàn phím gây tiếng ồn vào ban đêm nhưng tôi lại rất thích ánh sáng lấp lánh từ bàn phím. Với mức giá 1,9 triệu đồng thì cũng hơi cao đối với học sinh, sinh viên nhưng đã đam mê thì mình nghĩ cũng là chuyện nhỏ đúng không các bạn. Đánh giá chung đây là bàn phím đáng đồng tiền bát gạo và rất thích hợp cho các bạn chiến game online như mình.
    Bàn phím game Logitech G810Bàn phím game Logitech G810
     Có ích   02/03/2019 - 21:45
  •  Tôi sử dụng laptop cấu hình khá cao cho công việc và giải trí, đặc thù công việc phải sử dụng bàn phím rất nhiều nên việc sử dụng bàn phím laptop khiến tôi rất mỏi tay và không thể làm việc được lâu. Bên cạnh đó việc mê game liên minh huyền thoại khiến tôi không thể không sắm cho mình một bàn phím rời. Tôi đã tìm hiểu và lựa chọn bàn phím Logitech G810 để kết nối trực tiếp với laptop của mình. Thao tác cho công việc cũng như giải trí rất thoải mái, bàn phím khá tinh tế với kết cấu bề mặt mờ phủ vân tay, chắc chắn, nhấn rất nảy. Một điểm khiến tôi rất thích ở bàn phím này đó là chức năng chiếu sáng RGB, chức năng này có thể tuỳ chỉnh khiến nó trở nên bắt mắt vô cùng. Các phím luôn rõ ràng với chức năng này mà không lo bị bong lớp sơn trắng như các bàn phím thông thường. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nút cuộn để điều chỉnh âm lượng, hoặc bỏ qua sang bài hát tiếp theo với một lần nhấn nút. Tuy nhiên thì một bàn phím cơ nhấn nảy như vậy thì việc gây ra tiếng ồn là không thể tránh khỏi. Đó là điểm trừ của chiếc bàn phím này nhưng với những ưu điểm của nó thì nhược điểm tôi thấy chưa thấm vào đâu.
    Bàn phím game Logitech G810
     Có ích   22/02/2019 - 02:05
  •  Mình là một người rất thích chơi game online ( hiện tại mình đang chơi Liên minh huyền thoại và PUBG ) . Mình từng trải nghiệm qua khá nhiều bàn phím và con Logitech G810 này là bàn phím làm mình hài lòng nhất từ trước đến nay.
    Ấn tượng với mình nhất là chế độ led màu RGB rất đẹp. Có thể tùy chỉnh chế độ này thông qua phần mền Logitech Gaming Software tải từ trang chủ của Logitech. Nếu bạn nào có xài cùng với chuột Logitech có thể đồng bộ led của chuột và bàn phím. Nhìn rất phê. Keycap rất chắc chắn. Gõ cho cảm giác rất thích đối với một người thích chơi game như mình. Font chữ cũng rõ ràng và dễ nhìn nữa.
    Tuy nhiên có một điểm nhỏ mình không thích ở đây có là dàn nút tắt mở đèn âm lượng phía trên cùng. Logitech đã bo gọn các góc lại để tiết kiệm diện tích nên mình nghĩ không nên có phần nút này để bàn phím được gọn hơn.
    Tổng quát lại đây là một bàn phím rất đáng mua trong tầm tiền này.Sẽ khó có bàn phím nào có thể qua mặt được con G810 này.
    Bàn phím game Logitech G810
     Có ích   02/07/2018 - 13:28
  •  Mình hiện tại đang là sinh viên năm trường đại học công nghiệp hà nội. Mình đang học khoa công nghệ thông tin vì vậy nhu cầu sử dụng máy tính là rất cần thiết, Mình đã sử dụng bàn phím này được 1 năm và nó có những đặc điểm nổi bật như sau.
    Các nút bàn phím được thiết kế cao hơn so với các bàn phím thông thường khác, với khoảng cách từ mặt bàn phím lên đến mặt nút bấm là 7mm. Tạo một không gian trống bên dưới các nút phím giúp mình có cảm giác rất êm khi gõ, giống như đang sử dụng một bàn phím cơ thật sự. Do thiết kế phím cao như trên sẽ rất dễ dàng khi vệ sinh, hoặc khi vô tình đỗ nước vào cũng không bị ảnh hưởng các vi mạch bên trong. Giúp tránh những hư hỏng đáng tiếc có thể xảy ra với bàn phím
    Bàn phím game Logitech G810Bàn phím game Logitech G810
     Có ích   20/03/2018 - 12:40
  •  Loại switch Romer-G do Logitech tự thiết kế chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm game mới mẻ cho nhiều người, nhưng đáng tiếc G810 vẫn mắc phải nhiều điểm yếu có vẻ là cố hữu trên dòng phím cơ Logitech 2016 ưu điểm sau khi trải nghiệm thấy chất liệu nhựa nhám giúp làm giảm tình trạng bám vân tay, sau một thời gian dài sử dụng ngoại hình bàn phím vẫn đẹp Vòng xoay điều khiển âm lượng rất hay nhé mặt trên của phím sử dụng chất liệu nhựa matte cho phép giảm tối đa tình trạng bám vân tay hay các vết bẩn khác. Tiếp đến, các cạnh bên của bàn phím được phủ một lớp nhựa hơi bóng, tạo ra cảm giác rất thanh lịch, trang nhã. Cuối cùng, mặt dưới của bộ phím này được trang trí rất nhiều đường khắc chéo phá cách khá ấn tượng. Đáng tiếc rằng bạn hiển nhiên sẽ chỉ được tận hưởng cảm giác ấn tượng này khi đang không sử dụng phím. Dù sao, Logitech cũng đã tạo ấn tượng tốt khi ghi danh là một nhà sản xuất chịu khó chú ý tới... mặt đáy của phím cơ đèn led thì thôi rồi đẹp cực kì vì sản phẩm logitech nên cũng không có lám điểm trừ nên cho 5 sao nhé
    Bàn phím game Logitech G810
     Có ích   16/01/2018 - 16:31
  •  Là game thủ nên việc sắm một con bàn phím cơ để chiến game thoải mái là điều minh mong muốn bấy lâu này. Vừa rồi được lĩnh lương nên mình quyết định mua chiếc bàn phím logitech g810 này với giá 2 triệu 7. Thực sự dùng bàn phím chính hãng nó sướng lắm các bác ạ. Đèn led rất đẹp, mỗi lúc bấm đèn led chạy nhìn rất phê pha, đánh lol như đánh giải thế giới luôn, toàn gánh team. Mặt phím khá bóng loáng, êm tay, dùng nhiều thì hơi bám tí, dường như có hiện tượng gây ra mồ hôi tay. Nếu sử dụng nhiều mình nghĩ nên lau chùi thường xuyên để giữ được độ đẹp của bàn phím cũng như sạch sẽ cho bản thân, vì bàn phím là thứ rất dễ bám bụi. Có giấy tờ bảo hành đấy đủ, shop khá uy tín, mình cảm thấy khá hài lòng về nó.
    Bàn phím game Logitech G810
     Có ích   15/01/2018 - 23:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím game Logitech G810

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá