Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Logitech
Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
4,5
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao53,8%
4 sao38,5%
3 sao7,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người có niềm đam mê chơi game và là fan của hãng logitech nên tôi đã quyết định mua sản phẩm : bàn phím logitech G Pro Gaming để trải nghiệm. Qua gần 3 tháng sử dụng tôi thấy rất ưng ý với sản phẩm này.
    Ưu điểm: Điều tôi ưng ý nhất là bàn phím có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng cho việc mang đi để sử dụng khi mang lên văn phòng hoặc ra net. Ngoài ra hệ thống led RGB rất đẹp mắt, cảm giác bấm phím cũng rất thoải mái so với các sản phẩm khác tôi đã từng sử dụng.
    Nhược điểm:theo quan điểm của tôi thì sản phẩm có giá vẫn hơi cao so với một số sản phẩm trong cùng phân khúc, nhưng vẫn đáng với số tiền mình bỏ ra để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời.
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   20/03/2019 - 20:15
  •  Là game thủ chuyên nghiệp thì việc lựa chọn cho mình một chiến bàn phím riêng cho mình là điều rất cần thiết. Ban đầu mình rất băn khoăn khi có quá nhiều sản phẩm của rất nhiều hãng khác nhau với mức ra rất ngang nhau. Và rồi mình tìm đến bàn phím Logitech G Pro Gaming. Nó bắt mắt bởi ngay những ánh nhìn đầu tiên khi có vẻ ngoài khá bắt mắt, và có nút phím cơ ấn khá bắt tai. Độ nhạy của bàn phím tối và giá thành lại khá rẻ vừa túi tiền với đa số người dùng. Khuyên mọi người nên chọn dòng sản phẩm này để có sự thoải mái khi chơi game.
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   17/03/2019 - 07:15
  •  Hiện tại mình đang là nhân viên văn phòng, bàn phím là không thể thiếu, nó giúp mình trong công việc rất nhiều. Cách đây vài ngày mình có mua sản phẩm này và đây là những đánh giá của mình về sản phẩm:
    Về ưu điểm: mình dùng cái này là cái mình ưng ý nhất ấy, phím rất nhạy mình chỉ cần gõ nhẹ là được, âm thanh khi mình gõ thì nó không quá kêu nên cũng không gây sự ồn ào trong phòng làm việc như cái cũ thế là mình bớt bị nghe lời phàn nàn của mấy đồng nghiệp khó tính nữa:)), độ sáng của chữ cái trên các phím cũng tương đối ok cho một đứa đeo cái kính cận dày cộm như mình:3.
    Về nhược điểm: bàn phím có khối lượng không hề nhẹ nó hơi cồng kềnh khi mình mang về nhà để làm việc nên hơi bất tiện.
    Nói chung cái gì cũng có ưu khuyết điểm của nó nhưng mình thấy sản phẩm khá là ok cho 1 đứa nhân viên văn phòng như mình.
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   16/03/2019 - 20:15
  •  là một game thủ đối với tôi để hoàn thành một trận game suất sắc và ổn định để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bản thân tôi luôn tin chọn bàn phím cơ logitecj G pro gaming vì Có thiết kế rút gọn nhỏ gọn giải phóng không gian bàn chơi game cho chuyển động chuột có độ nhạy thấp, và dây có thể tháo rời để dễ dàng mang tới cuộc thi đấu tiếp theo. Đặc tính bền bỉ được đưa vào mọi thành phần và được gia cố bởi một tấm hậu bằng thép siêu bền, tăng thêm độ ổn định và độ vững chắc trong cuộc chơi
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   20/02/2019 - 18:51
  •  Em là sinh viên năm 2 trường đại học kiến trúc. Đang tự tay mình mua các thiết bị máy bính lắp ráp thành một bộ máy ứng ý. Em cảm thấy ưng ý bộ Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming. Sau một thời gian sử dụng, em có vài nhận xét về em này
    Ưu điểm: em rất nhỏ gọn phù hợp với các bạn có không gian nhỏ, giá cả hợp lý cho dàn máy cơ vừa chơi game vừa làm thiết kế như em
    Nhược điểm: hầu như em này không có nhược điểm nào chỉ có lâu lâu đang gấp hay bị kẹt phim không nhận lệnh
    Tóm lại đây là một bàn phím rất phù hợp với các bạn sinh viên hay chơi game và thiết kế
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   16/02/2019 - 19:45
  •  Tôi là một người bán hàng Gamings đối với tôi đem lại trải nghiệm tuyệt vời giá cả phải chăng chính là phương châm mà tôi lựa chọn sản phẩm. Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming là một sản phẩm dành cho các game thủ được rất nhiều streamer cũng như game thủ ưa thích. Và đương nhiên tôi cũng vậy sản phẩm có khả năng bán tại sao lại không thích chứ.
    Về ưu điểm: Tôi nghĩ đây là sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế lẫn chất lượng. Thiết kế các phím bấm đẹp chuẩn chơi game. Các phím có độ lớn vừa đủ để sử dụng điêu luyện cả 10 ngón tay một cách nhẹ nhàng, trơn tru. Chất lượng phải nói là rất tốt so với mức giá theo tôi nghĩ là vậy.
    Nó còn có 3 góc nghiêng thoải mái cho game thủ thỏa sức điều chỉnh cho phù hợp với cách chơi của mình. Tốc độ xử lí của bàn phím cực kì nhanh chuẩn. Phải nói bàn phím này cực chuẩn khi chơi game nói chung là nhiều vấn đề không chỉ mình chơi game.
    Về nhược điểm thì tôi nghĩ nó không có gì cả. Chỉ là về mặt dài lâu thì tôi chưa rõ. Nhưng tôi nghĩ sản phẩm này tốt và sẽ có sự khác biệt về thiết kế lẫn tốc độ của nó khi so với các sản phẩm khác cùng mức giá.
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   27/01/2019 - 19:56
  •  Tôi là một người rất ưa dùng sản phẩm của logitech nên việc thấy logitech là mua không chút suy nghĩ cũng là chuyện bình thường, nếu nói cho đúng thì bàn phím logitech G Pro gaming này rất là đúng câu tiền nào của nấy, được trang bị switch Romer-G, loại switch có đèn RGB, được thiết kế kiểu 87 nút và không có phần phím số và đó là phần tôi không thích nhất, tuổi thọ của phím này theo tôi biết là được hơn 70 triệu lần nhấn, nói chung thì việc chơi game cũng như đánh word rất nhạy chỉ cần tích nhẹ phím thì đã được nhận. Điều đặc biệt nhất trên bàn phím này là các phần mềm hỗ trợ chơi game được tích hợp sẵn trong bàn phím chỉ cần cấm vào máy thì tự động sẽ được cài đặt đó là điều làm tôi thích thú với chiếc bàn phím này.
    Ưu điểm: có đèn RBG , hỗ trợ phần mềm cho hơn 300 loại game, chống nước, switch tốt.
    Nhược điểm: chỉ có 87 phím không có phím số trong việc đánh word thì có vẽ hơi chậm hơn bàn phím đủ phím 1 chút, nhưng không sao vì đây là 1 bàn chơi game thì tôi không nên đòi hỏi gì thêm.
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   26/01/2019 - 18:57
  •  Đối với nhiều game thủ Việt thì thương hiệu Logitech chắc chắn là không lạ lẫm gì, nguyên nhân đơn giản bởi nhãn hàng này sở hữu cả loạt sản phẩm gaming gear có chất lượng thuộc hàng ''ngon'' nhất trên thị trường, bao gồm cả chuột, bàn phím lẫn tai nghe.
    -Logitech G Pro Gaming Keyboard có layout tenkeyless - 80% khá gọn gàng với phần numpad đã bị lược bỏ, những game thủ hay phải di chuyển ở nhà đến game net hay nơi luyện tập chắc chắn sẽ thích thú bởi sự tiện lợi này.
    -Chiếc bàn phím Logitech G Pro này còn có đèn LED đổi màu RGB rất đẹp mắt, độ sáng toả ra cực đều cực đẹp.
    -Đèn LED sáng đẹp toả đều tới vậy là kết quả của việc ánh sáng toả ra từ giữa phím do kết cấu rất thông minh của switch Romer-G độc quyền của Logitech.
    -Hiệu ứng đặc biệt và quan trọng nhất của switch Romer-G trên chiếc bàn phím này có hành trình phím tương đối ngắn, nút nhạy nên gần như bạn chỉ cần ''nhích'' ngón tay một chút là nhân vật sẽ thực hiện hành động ngay, hết sức ấn tượng.
    -Keycap của G Pro được làm bằng nhựa ABS với công nghệ khắc Lazer, chữ rất nét và đặc biệt là có khả năng xuyên ánh sáng LED tốt, nhìn đẹp.

    Tổng kết: sản phẩm G Pro của Logitech thực sự là vô cùng hoàn hảo cho các game thủ, đặc biệt phù hợp với những người chơi game hành động, bắn súng cần thao tác cực nhanh và chính xác. Không những vậy độ tiện dụng của nó cũng rất cao bởi kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ dễ mang vác di chuyển. Ngoài ra, ngoại hình của chúng cũng rất đẹp, được trang bị đèn LED RGB đổi màu thời trang.
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   19/11/2018 - 10:39
  •  Một đứa con gái streamer ở trên mạng nên tôi cần một bàn phím tốt để phục vụ công việc của mình. Tìm kiếm trên vatgia.com tôi mua sản phẩm. Có thiết kế nhỏ gọn rút gọn được diện tích trên bàn làm việc của tôi rất nhiều. Các phím ngắn hơn thuận tiện cho việc di chuyển bấm máy của tôi. Không những thế đèn phím được đánh dấu phù hợp, phím bấm mềm mịn cảm giác rất thoải mái khiến công việc của tôi thuận tiện hơn rất nhiều.
    Nhược điểm nho nhỏ là không có dãy số bên phải, mọi khi quen tay với bàn phím cũ nên hiện tại tôi khá bất tiện để bấm mấy số ở trên cùng.
    Nhưng tóm lại nhìn chung bàn phím này rất đáng để mua, cảm giác bấm êm không có tiếng cũng là sự trải nghiệm mới lạ phù hợp với tôi.
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   02/10/2018 - 09:35
  •  Để phù hợp với công việc là một lập trình viên và nhu cầu để giải trí những tựa game đòi hỏi xử lí nhanh thì chắc chắc tôi phỉa sắm cho mình một chiếc bàn phím cơ chơi game.Và tôi đã quyết định chọn 1 chiếc bàn phím của hãng sản xuất nổi tiếng là Keyboard Logitech G Pro Gaming.nhìn chung đây là một bàn phím khá ổn,mình đã sử dụng được 1 tuần và đây là nhận xét của mình :
    Về ưu điểm: Bấm rất đã tay,rất nhạy.Mình chơi những game như lol,pubg rất đã,xử lí rất nhanh.Con này không gây tiếng ồn,mình chơi ban đêm nên nó không gây ảnh hưởng đến người khác.Bàn phím được tối ưu nhỏ gọn,nhẹ nhàng giúp mình mang đi làm việc được.Đèn LED đa dạng tha hồ lựa chọn để không gây nhàm chán.
    Nhược điểm: giá rẻ hơn 1 ít thì tốt hơn để phù hợp cho sinh viên cũng như những người không quá nhiều tiền.Nói chung nó xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.Là game thủ các bạn đừng bỏ qua con bàn phím này nhé.
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   30/09/2018 - 14:53
  •  Vì nhiều nhu cầu xài máy tính liên tục trong công việc nên em muốn một bộ bàn phím xài tốt và ổn định , em là sinh viên nên chơi game là chính . Vì thế em tham khảo trên web và mua được con Keyboard Logitech G Pro này và sài được một thời gian nên lên đây cho mọi người một vài cảm nhận về nó :
    Ưu điểm: rất êm với phần mềm LGS để synz ánh sáng khi vào game CGSO ( là chế độ led dành cho game CSGO ) , bàn phím bấm cực nhậy không phát ra âm thanh .
    Nhược điểm: Sau khi cài Win lại và cài lại phần mềm LGS thì sao vào game nó k đổi chế độ led cho game CSGO mà nó vẫn cứ như bình thường , có tháo ra cài lại và vẫn y thế .
    Nói chung sản phẩm này ổn trong tầm giá , 5 sao !
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   27/09/2018 - 11:50
  •  Logitech là một thương hiệu nổi tiếng về gears rồi , vì thế mình đã chọn cho mình bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming cho bộ máy tính của mình nổi bật hơn . Ưu điểm của bàn phím này mà mình rất thích đó là bộ led của nó rất đẹp , đẹp tuyệt vời , phím bấm mềm mại rất là sướng tay , độ bền phải nói là được vì mình đã sử dụng nó được hơn 1 năm nay nhưng chưa bị hỏng hóc gì cả . Nhước điểm của bàn phím mà mình không thích đó là nó không có bộ bàn phím số bên tay phải , một thiết kế không giống với rất nhiều loại bàn phím dành cho máy tính để bàn , giá cả như này mình nghĩ là hơi đắt một chút nhưng dùng rất là oke . Khuyên mọi người nên dùng loại này .
    Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming
     Có ích   21/03/2018 - 14:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím chơi game cơ học Keyboard Logitech G Pro Gaming

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá