Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt USB mini lồng sắt Đen

1 nơi bán, giá từ : 98.000₫
  |   7 lượt mua thành công
Loại : Quạt USB
Quạt USB mini lồng sắt Đen
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình tên giang mình là sinh viên mình mới mua quạt mini này thấy rất tiện dụng,giá rất sinh viên. quạt nhỏ gọn dễ mang đi rất tiện lại tiết kiệm điện khi di chuyển kết nối với máy tính hay điện thoại qua cổng usb dễ dàng để ở bất cứ đâu cũng được có một cái là cômg suất nhỏ nên không mát lắm nhưng bù lại đỡ tốn điện năng và dùng để quạt nhẹ cho con nhỏ hoặc làm việc cần yên tĩnh quạt nhẹ nhàng cũng được nói chung dùng tạm ở văn phòng hay nhưng lúc mất điện có nó dùng cũng ổn
    Quạt USB mini lồng sắt Đen
     Có ích   03/03/2019 - 15:01
  •  Mình hay ngồi máy tính nên phải trang bị ngay một cái quạt USB mini lồng sắt Đen vì độ tiện dụng của nó. Khắc phục nhược điểm của những chiếc quạt điện cồng kềnh, chiếc quạt USB Mini được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được độ mát trong những ngày thời tiết nắng nóng, với tính năng sử dụng nguồn điện từ cổng USB của máy tính, laptop hoặc sạc USB nên chiếc quạt vô cùng tiện dụng cho mình mang theo mọi lúc, mọi nơi để đối phó với cái nóng của mùa hè. Quạt được làm từ hợp kim phủ tĩnh điện có lồng sắt và đế đứng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người dùng. Chiếc quạt mini 4 cánh được thiết kế với cánh xoay 360 độ, tạo ra lượng gió vừa đủ để làm mát máy tính, lẫn người sử dụng. Bên cạnh đó, lồng quạt được làm bằng thép tạo cảm giác chắc chắn, đồng thời giúp quạt chạy rất êm và ổn định. Ngoài ra quạt được thiết kế lồng sắt an toàn khi sử dụng, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Mình rất ưng ý loại quạt này.
    Quạt USB mini lồng sắt Đen
     Có ích   08/11/2018 - 02:00
  •  Em vừa bỏ 1 tuần ăn sáng ra để mua chiếc quạt mini này,e là sinh viên năm 2 ĐHSP Hà Nội 2, em rất ham đọc sách ,ngồi ở đâu em cũng có thể đọc được nên em mang theo chiếc quạt nhỏ xinh này để không bị nóng. Em có sạc dự phòng dung dượng pin lớn, tránh khi phòng trọ mất điện thì sẵn cắm quạy mini hoặc đèn led thì e vẫn có thể đọc sách và học bài tốt, quạt đủ mát cho 1 người, đầu cắm chân usb có thể dùng cả củ sạc,có thể cắm được vào sạc dự phòng dung lượng pin cao. Quạt thiết kế lồng và chân sắt,đứng được,nhỏ ,gọn đi đâu cũng tiện bỏ vào cặp. Vừa tiết kiệm điện cũng không lo mất điện nóng nữa, em đánh giá cao chiếc quạt này. Nhờ nó 1 tháng em bớt được mấy số điện,với sinh viên như em thì quá ư là ok rồi.
    Quạt USB mini lồng sắt Đen
     Có ích   05/10/2018 - 21:07
  •  Ban đầu nghe là quạt usb mini rồi nhưng tại nhìn hình chụp gần nó khá to nên mình cũng hơi cảm thấy bị hớ khi nhận hàng. Nó không to như mình tưởng tượng, thực tế là nó chỉ bằng 1 bàn tay ae con trai mình thôi. Tuy nhiên quạt này khá đẹp và chắc chăc, có lồng sắt bảo vệ bên ngoài nên cũng yên tâm hơn khi sử dụng cho nhà có con nhỏ. Quạt sử dụng nguồn điện là usb cắm vào laptop, hoặc mình gọi ý cho bạn 1 mẹo có thể sử dụng thêm 1 cục pin dự phòng cắm vào chạy cũng khá mát, pin dự phòng của mình 10000 mah thì chạy được khoảng 3 tiếng. Quạt chạy hơi kêu 1 chút buổi tối bạn nào khó ngủ sẽ hơi thấy phiền,mình thì thấy bình thường vì ngủ cũng khá sâu. Với mức giá này thì đây là 1 sp cũng tạm ổn nhé.
    Quạt USB mini lồng sắt Đen
     Có ích   28/04/2018 - 10:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt USB mini lồng sắt Đen

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá