Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giá để ống nghiệm 33 ống

4 nơi bán, giá từ : 70.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Giá để ống nghiệm 33 ống
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao0%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ống nghiệm là ống hình trụ dài, rỗng trong lòng ống. Được sử dụng để tiến hành các xét nghiệm trong y học hay trong 1 số ngành khác. Việc kê sao cho nó đứng thẳng thuận tiện cho quá trình làm bệnh là hết sức quan trọng.
    Vì thế đã có loại giá để ống ghiệm này ra đời. Chúng có cũng từ lâu rồi. Và hiện tại, với tư cách nhân viên chuyên khoa xét nghiệm y học, tôi sử dụng giá này rất nhiều. Và có các nhận xét sau:
    Giá làm từ hợp kim, hình như không phải thuần inox. Có nhiều loại từ 12 ống, 15 hay 33 ống... với nhiều kích cỡ khác nhau có thể chưa được nhiều ống ghiệm hay có thể sử dụng giá theo kích cỡ ống ghiệm to nhỏ.
    Ngoài ra có thể để chúng vào lò hấp hay sấy cho khô ống nghiệm.
    Giá dùng cũng rất tốt nhưng 1 thời gian lại bị gỉ sét nơi các mối nối. Thế nhưng mình thấy khá tốt.
    Giá để ống nghiệm 33 ống
     Có ích   30/12/2018 - 15:19
  •  Chả là hôm nọ lướt facebook thấy có người bán cái cồn kế đo nồng độ rượu này, tò mò ấn vào link xem thử thì nó hiện ra cái cồn kế trên vật giá này, do mình không có nhu cầu tại vì chả mấy khi uống rượu nên có chia sẻ link cho ông anh vốn là người hay uống rượu đặt về dùng thử. Thực sự thì mình cũng không ấn tượng nhiều lắm với cái cồn kế này, một phần là bởi vì khu mình rất hiếm khi có cảnh sát giao thông đi kiểm tra thổi phạt nồng độ cồn. Nhưng mình thấy công cụ này cũng rất là hay, cho ra kết quả khá chính xác so với máy đo của mấy anh công an. Cũng là một công cụ có thể đặt trên bàn nhậu để nhắc nhở mọi người không nên uống quá chén, say xỉn. Đánh giá 4 sao, trừ 1 sao vì phần ít khi được sử dụng.
    Giá để ống nghiệm 33 ống
     Có ích   20/01/2018 - 10:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giá để ống nghiệm 33 ống

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá