Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kodak EasyShare C340

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KodakĐộ lớn màn hình LCD (inch): 1.6 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 5.0 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 2576 x 1932
Optical Zoom (Zoom quang): 3xDigital Zoom (Zoom số): 5.0x
Kodak EasyShare C340
  • Kodak EasyShare C340 - Ảnh 1
  • Kodak EasyShare C340 - Ảnh 2
  • Kodak EasyShare C340 - Ảnh 3
  • Kodak EasyShare C340 - Ảnh 4
  • Kodak EasyShare C340 - Ảnh 5
  • Kodak EasyShare C340 - Ảnh 6
  • Kodak EasyShare C340 - Ảnh 7
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    EasyShare C340 có hai tính năng cần thiết nhất cho những người mới biết chụp ảnh: dễ sử dụng và có thể tái tạo những bức ảnh chất lượng tốt. Máy có trình đơn rất dễ định hướng và tương thích với phần mềm cũng như phụ kiện EasyShare.

    Kích thước 92 x 35 x 51 mm và nặng 162 g, C340 được sở hữu một lớp vỏ plastic bảo vệ một thân máy khá "thô kệch" với kiểu dáng vuông vắn và không có các đường cong tạo dáng cũng như tay cầm. Tuy nhiên, tông màu bạc của lớp vỏ đã "bù đắp" lại phần nào cho diện mạo bên ngoài của C340. Máy dùng chip cảm quang CCD có độ phân giải 5,36 Megapixel, trong đó có 5 triệu điểm ảnh hiệu dụng. Ống kính có tiêu cự 34-102 mm tính theo máy dùng phim 35 mm, tương đương với độ zoom quang 3x. Trong thành phần ống kính có thấu kính aspheric - giúp giảm tối thiểu hiện tượng tán sắc ánh sáng.

    Màn hình LCD 1,6 inch có độ phân giải 71.760 pixel. Mặc dù màn hình LCD nhỏ, nhưng trình đơn khá rõ ràng và dễ định hướng, một phần là do không có nhiều tuỳ chọn chỉnh tay. Chính vì thế, đây có lẽ sẽ là một máy ảnh lý tưởng khi nằm trong tay những người mới biết chụp ảnh và chỉ cần những tính năng cơ bản. Các nút điều khiển được đánh ký hiệu rõ ràng và dễ phân biệt. 4 nút bên cạnh màn hình cho phép truy cập nhanh tới các chức năng xoá ảnh, chuyển chế độ màn hình, truy cập menu và xem lại ảnh.

    Do những chức năng này có thể được thực hiện từ phía sau, những nhiếp ảnh gia nghiệp dư mới học nghề sẽ chỉ sử dụng bánh xe chọn chế độ trên đỉnh máy để tắt và bật nguồn. Giống như nhiều máy ảnh giá rẻ khác, khe ngắm quang học của C340 không được chính xác cho lắm và không hiển thị được toàn bộ khung hình. Khi đưa ống kính vào tiêu cự góc rộng, khe ngắm chỉ hiển thị được 86% khung hình. Tình trạng này trở nên tồi tệ hơn nhiều khi chụp tele.

    Không có chế độ lấy nét và phơi sáng chỉnh tay nên với C340, người chụp không thể tự chọn các thông số độ nhạy sáng, khoảng lấy nét và bù trừ độ phơi sáng - chúng được máy tự động lựa chọn. Máy chỉ có 7 chế độ cảnh chụp lập trình sẵn: chân dung, phong cảnh, tự chụp chân dung, thể thao, ánh sáng nền, pháo hoa và tuyết (đều có thể truy xuất qua bánh xe chọn chế độ).

    Khoảng cách lấy nét là 70 cm đến vô cực và giảm xuống 13-70 cm ở chế độ chụp cận cảnh. Sau một thời gian sử dụng máy, bạn sẽ nhận thấy rằng cần phải sử dụng chế độ chụp cận cảnh thường xuyên vì nếu không có nó, người chụp không thể lấy nét những đối tượng nằm trong khoảng cách 70 cm. Nút EasyShare ở phía sau thân máy cho phép đưa các ảnh vào mục Favourite hoặc gửi ra máy in qua cổng USB để in.

    Giống như các máy EasyShare khác, C340 tương thích với phần mềm và máy in ảnh EasyShare. Ở chế độ chụp liên tiếp, C340 chụp được 3 ảnh ở độ phân giải cao nhất với tốc độ 2,6 hình/giây. Máy chỉ có 2 chế độ hiệu ứng màu: giả cổ và đen trắng. Hệ thống cân bằng trắng hoạt động theo các chế độ: tự động, ban ngày, đèn nóng sáng và đèn huỳnh quang. Đèn flash, có tầm chiếu sáng tối đa 3,6 m, hoạt động theo các chế độ tự động, cưỡng bức và khử mắt đỏ. C340 có bộ nhớ trong 16 MB và dùng thẻ nhớ SD, MMC.

    Thời gian khởi động của C340 là 4,9 giây, hơi chậm so với nhiều máy bình dân khác, còn thời gian dừng giữa 2 lần chụp là 1,8 giây (tăng lên 2,5 giây nếu chụp với đèn flash). Độ trễ màn trập là 0,58 giây trong điều kiện ánh sáng yếu - tương đối nhanh đối với một máy ảnh "ngắm và chụp". Bạn sẽ cảm thấy sốt ruột khi chờ máy phục hồi sau khi chụp liên tiếp, vì thời gian đó lên tới 20 giây.

    Với độ phân giải 4 triệu điểm ảnh, C340 tạo ra những bức ảnh có chất lượng chấp nhận được. Máy có xu hướng tăng độ bão hoà màu - thương làm giảm độ chính xác của màu sắc nhưng lại tăng mức sống động. Dải giá trị độ tương phản khá rộng nên màu thẫm trên ảnh trông thẫm hơn so với ảnh của nhiều máy khác. Những vùng màu trắng thường bị loá và mất chi tiết. Nhiễu xuất hiện từ độ nhạy sáng ISO 160 trở lên (độ nhạy sáng tối đa ở chế độ tự động là ISO 200)

    C340 có thể quay video ở độ phân giải 320x240 pixel với tốc độ 20 hình/giây. Những thước phim quay đối tượng tĩnh có chất lượng chấp nhận được, nhưng phim quay đối tượng chuyển động thường bị nhoè, giật và "rách". Do vậy, phim do C340 quay chỉ phù hợp với mục đích gửi e-mail hay đưa lên trang web, chứ không nên dùng để ghi lại những sự kiện quan trọng để xem trên màn hình TV hay máy tính.

    Giá tham khảo: 225 USD.[/justify]

    [right](theo Cnet)[/right]
     Có ích   25/01/2008 - 09:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Kodak EasyShare C340 (1)
  • Hương Trà   ·   23/07/2015 - 13:12
    Nhìn mà máu mua sắm lại trỗi dậy, lại lên cơn nghiện rồi, hàng đẹp quá hehe
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá