Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn máy tính Hòa Phát - SV204

1 nơi bán, giá từ : 1.150.000₫
Hãng sản xuất: Hòa PhátKiểu: Bình thường
Xuất xứ: Việt Nam
Bàn máy tính Hòa Phát - SV204
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hồi trước mình hay dùng bàn hòa phát gỗ ép sơ trắng, có bộ đấy cũng đã gọi là ưng cái bụng rồi các bác ạ. Vì không phải ai cũng có tiền mua cái bàn để máy tính làm viẹc một cách hẳn hoi đâu, phải là người có tiền mí hay đầu tư ( Mình thì không có tiền nhung cũng hay đầu tư, hi).
    Nhưng cái gì dùng lâu cũng chán. Năm ngoái thấy em phòng photcoppy giới thiệu tỉ tê về bàn Hòa phát- SV204, lại còn mầu xanh hợp phong thủy nữa chứ. Nên rinh luôn về... Công nhận thiết kế kiểu mới này dùng thích hơn thật.
    Ví dự như; Mặt bàn rộng, thoáng hơn kiểu bàn cũ, bề mặt trơn láng, không bị bong tróc, trầy xước, đặc biệt thiết kế mặt bán sơn mầu gỗ, thân bàn mầu xanh lá cây, để trong phòng làm việc rất mát mẻ, đặc biệt để cả bộ máy tính, máy in trên mặt bàn cũng thoải mái luôn.
    Nhược điểm: hơi nặng
    Bàn máy tính Hòa Phát - SV204
     Có ích   12/03/2019 - 15:00
  •  Công ty mình dùng bàn này hơn chục năm rồi. Thiết kế bàn nhìn chung tiện dụng và nhìn khá đẹp mắt với lớp sơn màu vàng sang trọng. Có ngăn bên dưới để bàn phím máy tính. Bên phải là hai hộp ngăn kéo: một hộp to bên dưới và hộp nhỏ bên trên có thể đựng các đồ dùng làm việc và cá nhân cần thiết. Vì bàn làm bằng gỗ công nghiệp nên mình cũng không đòi hỏi độ bền cao. Công ty mình đã chuyển vị trí hai lần trong mấy năm qua nên chất lượng bàn có giảm sút do vận chuyển khiến chân bàn bị ọp ẹp, không còn được chắc chắc như lúc mới mua. Tuy nhiên, khi thêm đinh vít vào gia cố thì lại chắc chắn hơn. Dù là gỗ công nghiệp nhưng bề mặt bàn cũng phải đến 7-8 năm mới có dấu hiệu bị xước. Đặc biệt, mình cũng chưa thấy dấu hiệu bàn bị mối mọt xâm nhập.
    Bàn máy tính Hòa Phát - SV204
     Có ích   25/05/2018 - 15:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn máy tính Hòa Phát - SV204

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá