Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung LA37R81B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGĐộ lớn màn hình: 37inch
Độ phân giải màn hình: 1366 x 768pixel
Samsung LA37R81B
  • Samsung LA37R81B - Ảnh 1
  • Samsung LA37R81B - Ảnh 2
  • Samsung LA37R81B - Ảnh 3
  • Samsung LA37R81B - Ảnh 4
  • Samsung LA37R81B - Ảnh 5
  • Samsung LA37R81B - Ảnh 6
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [b]Thiết kế:[/b]

    Với thiết kế bóng bẩy và tinh tế chắc chắn nó sẽ thu hút đươc nhiều sự chú ý của phái nữ nhiều hơn phái nam. Lấy ý tưởng từ chiếc ly rượu vang Bordeaux tuyệt đẹp, nên chiếc tivi này có thiết kế khá mềm mại với các đường cong ở phía dưới màn hình. Tông màu đen truyền thống càng tôn lên sự sành điệu và quý phái bởi lớp vỏ sáng bóng có thể soi gương được.

    Chiếc Tivi này vẫn kế thừa được thiết kế “mỏng mày hay hạt” của các dòng tivi Bordeaux tiền bối. Chưa hết, việc bố trí loa ngầm vào hai cạnh vát siêu mỏng càng tăng thêm tính thẩm mỹ của chiếc Ti vi này và cũng có thể được coi là một kỳ công của hãng Samsung. Với thiết kế chân xoay thông minh, chiếc TV Sam sung LCD LA37R81B có khả năng xoay qua lại trong khoảng 20 độ.

    Việc bố trí 2 ngõ cắm A/V, cổng S-video ở cạnh trái nhằm tạo sự dễ dàng cho khả năng kết nối với các thiết bị điện tử khác khi bạn treo chiếc tivi lên tường. Cạnh bên phải, thay vì các nút bấm điều khiển thông thường, Samsung bố trí các nút bấm cảm ứng. Chính vì thế các nút bấm này hầu như bị lẫn vào với màu sơn của chiếc tivi

    Các cổng kết nối chính được bố trí ở phần dưới của lưng máy nhằm tạo thuận lợi cho người dùng trong việc kết nối với các thiết bị điện tử khác như: máy chơi game, đầu đĩa DVD và dàn Home Theatre.

    Mặc dù vẫn còn có một số khiếm khuyết trong phần thiết kế của chiếc TV này, nhưng bù lại với giao diện sử dụng khá thân thiện nó cũng sẽ chinh phục được ngay cả những người có óc thẩm mỹ khắt khe.

    [b]Tính năng:[/b]

    Ngoài lớp vỏ bóng bẩy, chiếc TV này có độ phân giải cũng chỉ ở mức HD ready: 1366x768 pixel. Tuy nhiên, bù lại nó lại có độ tương phản động rất cao là 8000:1, với mức tương phản động cao như thế thì việc tái hiện lại các cảnh tối trở nên chi tiết, mượt mà và trung thực hơn rất nhiều. Với số lượng màu lên tới 12,8 tỉ màu, chất lượng hình ảnh sẽ trở nên rõ ràng và rực rỡ hơn. Thời gian đáp ứng khá nhanh : 8 giây, với thời gian đáp ứng nhanh cùng với cổng kết nối với máy tính, chiếc tivi này hoàn toàn có thể biến thành một chiếc màn hình máy tính siêu hạng. Độ sáng của chiếc màn hình này khá cao 500cd/m2, và với góc nhìn rộng lên tới 1780/1780, cho dù bạn ngồi ở bất kỳ chỗ nào trong căn phòng, bạn vẫn có thể thưởng thức được chất lượng hình ảnh như nhau.

    Ngoài việc sử dụng công nghệ DNIe để nâng cao được chất lượng, độ tương phản và tính trung thực của hình ảnh, hãng Samsung đã trang bị thêm cho dòng tivi này hai công nghệ mới Wide Color Enhancer(Bộ nâng cấp màu mở rộng WCE) và Movie Plus. Với hai công nghệ mới này, chất lượng hình ảnh của chiếc tivi được cải thiện một cách rõ rệt so với các dòng tivi có cùng kích thước trên thị trường.

    Chức năng Game Mode vẫn được duy trì ở dòng tivi này. Theo lời quảng cáo của nhà sản xuất thì chức năng này sẽ hỗ trợ nhiều cho khả năng thể hiện hình ảnh cũng như âm thanh cho việc chơi game. Tuy nhiên, điều đó cũng có lẽ vẫn chỉ là trên giấy tờ mà thôi, bởi theo kết quả thử nghiệm của Cnetlab thì cho dù có tích hợp chức năng Game Mode thì khả năng hỗ trợ video và audio của nó cũng chưa có sự khác biệt mấy so với việc không tích hợp chức năng này.

    Ngoài vẻ đẹp khá hoàn mỹ của thiết kế, Samsung LA37R81B cũng cung cấp khá đầy đủ các ngõ kết nối cần thiết, bao gồm 2 cổng component video (hỗ trợ kết nối với các thiết bị trình diễn các nội dung có độ phân giải cao), 3 cổng HDMI (, 1 cổng kết nối với máy tính, và 2 cổng composite video. Như đã nói ở trên, ở cạnh trái của chiếc TV này, Samsung cũng bố trí cổng A/V và 1 cổng S video chất lượng cao.

    [b]Hoạt động:[/b]

    Theo quan sát của chúng tôi, Samsung LA37R81B thể hiện các nội dung HD khá hoàn hảo. Việc tái hiện các cảnh tối được thực hiện một cách sinh động và trung thực. Khi thủ nghiệm với đĩa DVD bộ phim “Dũng sĩ giác đấu”, việc thể hiện các chi tiết hình ảnh rất sắc nét và trung thực. Tuy nhiên việc thể hiện các âm thanh có âm vực thấp gây khá nhiều thất vọng.

    Sự thể hiện các hình ảnh 3D trong game cũng khá tốt, nhờ vào kỹ thuật loại bỏ bóng ma và tái tạo các chi tiết đồ họa khá linh hoạt và mềm mại

    Mặc dù đã có nhiều cải tiến nhưng khi thể hiện các nội dung văn bản, mặc dù đặt tỉ lệ màn hình là 4:3 nhưng độ sắc nét vẫn chưa được cải thiện nhiều.

    Mặc dù chất lượng âm thanh của chiếc TV này không cao như mong đợi nhưng việc thể hiện âm thanh của dòng tivi này cũng đã có những sự cải tiến so với các đời TV LCD trước của hãng Samsung.
     Có ích   06/11/2007 - 17:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Samsung LA37R81B (2)
  • Hương Trà   ·   27/09/2015 - 18:58
    Hôm qua vừa mua xong, rất là ưng ý luôn nhé, không có gì phải chê luôn hihi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá