Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic TH-37PX50U

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICĐộ sáng: 750cd/m2
Độ lớn màn hình: 37inchTính năng: -, 3D, 3D Ready, Bluetooth, Full HD, HD Ready, Internet@TV, Wall mount
Panasonic TH-37PX50U
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    [b][blue]Trong khi các hãng đang khởi động cuộc đua tạo ra những màn hình Plasma mới lạ thì Panasonic vẫn tiếp tục cho ra đời các sản phẩm được đánh giá là đơn giản và rất hiệu quả, chẳng hạn TH-37PX50U.[/blue][/b]

    Hiện nay, các màn hình Plasma trên thị trường chủ yếu có kích thước 32-63 inch. Sản phẩm mới của Panasonic có kích thước 37 inch, tức là nó nằm giữa hai chuẩn đang chiếm lĩnh thị trường màn hình Plasma hiện nay: 32 inch và 42 inch. Tuy nhiên, TH-37PX50U đem đến cho người sử dụng nhiều lợi ích. Ngoài giá bán của sản phẩm này rẻ hơn từ 20 đến 30% so với giá bán của các loại màn 42 inch, TH-37PX50U còn một ưu điểm khác là bộ khung màn hình rất thanh tao, chỉ dày khoảng 9,6 cm. Do đó phần màn hình trông to hơn hẳn máy 32 inch nhưng kích thước tổng thể của máy (97x64x9,6 mm), cũng chỉ tương đương với màn 32 inch. Ngoài ra, các cạnh của khung máy có màu ghi ánh thép được trau chuốt kỳ công và mang dáng dấp “công nghệ cao”.

    Về phương diện kỹ thuật, Panasonic có một điểm vượt trội rất quan trọng với tỷ lệ tương phản 3000:1, mạnh gấp 3 lần những máy phóng DLP tốt nhất và gấp 2 lần các đèn hình 3 tia loại chất lượng cao. Với tỷ lệ này, người dùng sẽ được thưởng thức hình ảnh chất lượng tuyệt hảo. Không những thế, màn hình này cũng tỏ ra rất mạnh trên các mặt khác. Chẳng hạn như trọng lượng máy chỉ có 29 kg. Về tiêu thụ điện cũng rất hợp lý, tối đa là 225 W, gần tương đương với các tivi loại thông thường. Cũng cần phải nhắc đến ở đây về độ sáng khá cao và việc xử lý chống phản xạ được áp dụng cho màn hình rất hiệu quả.

    TH-37PX50U còn được trang bị hệ thống Advanced Plasma AI có khả năng kiểm soát sự chuyển động của hình ảnh và khả năng tái tạo tới 2.048 mức xám thay thế cho chuẩn 1.024 mức, thường được các màn hình Plasma đời trước sử dụng nhờ một mạch xử lý tín hiệu mới. Nhờ đó, máy có thể hiển thị được tới 8,58 tỷ màu. Ngoài ra máy này còn có một mạch giải mã ba chiều có khả năng phân tích 10 dòng hình ảnh trên 3 lưới để luôn luôn kiểm soát và duy trì hình ảnh ở độ phân giải và màu sắc tốt nhất. Độ phân giải của máy là 1.024x768 pixel và độ sáng là 750 cd/m².

    Bạn có thể điều khiển màn hình với một menu chữ xanh rất dễ chịu. Với các mạch điện tử tự động hiện đại, hầu như người dùng không phải điều chỉnh gì nhiều, từ độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa màu đến độ nét. Bộ điều khiển từ xa rất gọn và xinh xắn, được thiết kế để sử dụng với 2 chức năng cơ bản là chỉnh chế độ hình ảnh và chọn đầu vào video. Kiểu dáng của cả máy lẫn bộ điều khiển này rất bắt mắt. Thế nhưng cũng có một điều khiến người dùng chưa thực hài lòng về “bộ máy” có vẻ hoàn hảo này. Đó chính là khả năng hạn chế về số đường kết nối tín hiệu đầu vào của màn hình. Máy chỉ thiết kế có một đầu vào component duy nhất. Do đó nếu bạn chạy đầu DVD với đường component thì đầu thu vệ tinh kỹ thuật số và những thiết bị khác sẽ phải dùng đầu S-Video hoặc đường video thường.

    Hình ảnh dù chỉ là thoáng qua cũng gây ấn tượng mạnh khi chúng xuất hiện trên màn hình Plasma này. Bạn hãy hình dung khung cảnh những chiếc lá cây láng mướt đang rung rinh trong gió, phía trên là bầu trời xanh ngập tràn ánh nắng,... màn hình Plasma sẽ tái tạo lại không chỉ khung cảnh đó với độ sâu hình đáng kinh ngạc mà nó còn tạo ra những cảm giác như thật. Bạn không thể tin đó là bức ảnh sau lớp kính, vì nó rất gần với bạn, dường như có thể sờ thấy được.

    Độ phân giải cao của màn hình đem lại cho đôi mắt của bạn một cảm giác rất dễ chịu kể cả khi chỉ dùng các kết nối đường vào video cổ điển. Việc điều chỉnh độ nét của máy hoàn toàn không làm tăng tạp nhiễu video. Hình ảnh luôn giữ được sự mịn màng và tách bạch, ngay cả khi có các chuyển động nhanh hoặc hình ảnh xuất hiện trên các nền phía sau rất chi tiết. Độ tương phản cực cao và khả năng tự cân chỉnh chính xác đảm bảo các màu được pha trộn hài hòa. Panasonic TH-37PX50U thực sự một người bạn đồng hành giúp bạn ngao du trong thế giới hình ảnh độ nét cao cho dù đó là những cảnh vật ngoài tự nhiên hay hoàn toàn nhân tạo.[/justify]

    [right] (theo Plasmadepot)[/right]
     Có ích   13/01/2008 - 09:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic TH-37PX50U (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá