Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung PS42Q7H

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGĐộ lớn màn hình: 42inch
Samsung PS42Q7H
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify][blue][b]
    Với khả năng hiển thị hình ảnh chuyển động mượt mà, màu sắc trung thực, TV Plasma của Samsung sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các fan thể thao rủng rỉnh ngân sách muốn chờ đón sự kiện 4 năm mới có một lần, World Cup 2006, trên một màn hình 42" thời trang quyến rũ.[/b][/blue]

    Nhu cầu về mua sắm TV mỏng được kỳ vọng là sẽ gặt hái thành công trong năm nay nhờ World Cup làm đòn bẩy. Do đó, các hãng như LG, Samsung đua nhau tung ra thị trường Việt Nam các mẫu TV mới, di chuyển theo hướng màn hình lớn và giá hạ. LG mạnh dạn đem đến TV Plasma 60”, nâng kích thước TV LCD lên 37”.

    Tuy nhiên, Samsung đã đi trước một bước với loạt TV Bordeaux R7, CRT mỏng SlimFit lên tầm 40” với chiếc Z40 và đáng chú ý là dòng Plasma Q7. Dòng này gồm 2 kích thước 42 và 50”, nổi bật với độ phân giải lên tới 10.000:1 và 549 tỷ màu và đặc biệt là khả năng thích nghi hiển thị hình ảnh chuyển động nhanh. Giá bán tuy còn khá cao so với tầng khách hàng đại trà, nhưng so với năm trước, dân chơi TV Plasma đời đầu hẳn phải hết sức sửng sốt vì thấp hơn non một nửa. Phiên bản 42” giá 54,9 triệu đồng, trong khi phiên bản 50” của dòng Q7 này có giá 74,9 triệu đồng.

    Người xem sẽ không chỉ thích thú với màn hình lớn, kiểu dáng trang nhã lịch sự mà còn choáng ngợp bởi chất lượng hiển thị trong trẻo, sống động nhờ những công nghệ trải nghiệm độc quyền của Samsung, giúp tăng cường khả năng hiển thị các pha tốc độ, tính chất đặc trưng của các môn thể thao và game, Samsung cam đoan.

    Công nghệ lọc ánh sáng FilterBright độc quyền của Samsung giúp giảm tối đa sự phản xạ ánh sáng của môi trường xung quanh, nhược điểm vốn có của TV Plasma, thường làm giảm chất lượng hình ảnh. Công nghệ này có hai tác dụng: Hấp thu ánh sáng bên ngoài và để tăng cường độ sáng bên trong giúp cải thiện chất lượng hình ảnh.

    TV này có kiểu dáng bóng bảy quyến rũ, đường chéo 42” với thiết kế hai tông màu trắng đen phối hợp hài hoà và chân đế dáng tròn mềm mại. Đây là một trong số ít những màn hình Plasma 42” đạt độ phân giải cao 720p đầy đủ (1.366 x 768 pixel), độ tương phản cao 10.000:1 và độ sáng 1,300cd/m2. Độ phân giải, tương phản cao và 549 tỷ màu đã giúp TV cho hình ảnh hoàn hảo và màu sắc thật như cuộc sống. Để đạt được số lượng màu khổng lồ đó, hãng đã trang bị cho Q7 chip xử lý hình 13 bit giúp tạo ra 8.192 cung bậc cho các màu cơ bản đỏ, lục lam để từ đó tổng hợp ra 549 tỷ màu trong tự nhiên.

    Trong khi hiện tượng bóng ma vẫn là nỗi ám ảnh của công nghệ Plasma, việc tái tạo các hình ảnh rõ ràng, mượt mà sắc nét với các cảnh chuyển động nhanh luôn là mối quan tâm hàng đầu của thế giới thiết bị hiển thị. Để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế của Samsung đã nảy ra ý tưởng tăng tốc độ chạy khung hình để làm mượt những vết nhoà do hình ảnh chuyển động quá nhanh. Điều này đạt được là nhờ kỹ thuật xử lý hình ảnh cũng độc quyền của Samsung có tên gọi, Smooth Motion Driver.

    Trong thời đại bùng nổ chơi game, Samsung còn tỏ ra rất chu đáo khi bổ sung cho PS-42Q7 chế độ chơi game (Game mode), nhằm đáp ứng nhu cầu của các game thủ, có thích chơi game trên màn hình lớn. Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh các thông số đảm bảo hiển thị các thước game là tối ưu, bao gồm mức đen, độ nét tối đa, thích nghi hình ảnh chuyển động và audio.

    Tuy nhiên, so với các sản phẩm Plasma hiệu khác, TV Samsung này có bộ thông số kỹ thuật khá lý tưởng, nhưng so với các sản phẩm tiền bối, chẳng hạn so với chiếc PS-42P5, thì ba thông số độ tương phản độ sáng và số màu là không thay đổi. Mặt khác, có cổng số hoàn toàn HDMI là rất đáng khích lệ nhưng có vẻ như chưa đủ dưới thời truyền hình và xem video độ nét cao với cơn lốc định dạng HD-DVD và Blu-ray.

    Tóm lại, PS-42Q7 được cải thiện chuyên sâu hơn về khả năng thể hiện hình ảnh, mặc dù hãng chưa phóng khoáng trong việc trang bị nhiều cổng nối tiên tiến. PS-42Q7 còn có một người anh song sinh là PS-50Q7, đường chéo 50”.[/justify]
    [right]
    (Số Hóa)[/right]
     Có ích   14/01/2008 - 11:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Samsung PS42Q7H

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá