Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPod Mini 6GB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: APPLEDung lượng bộ nhớ trong: 6GB
Thẻ nhớ tích hợp: -
Apple iPod Mini 6GB
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  IPod Mini khá xuất sắc nhưng dễ làm người dùng hoảng hồn. Bị “tung hứng” trong xe hơi chỉ gây nhảy bài. Bị rớt xuống cỏ ướt và thảm không bị ảnh hưởng gì mặc dù sau đó phải chùi lại máy. Rớt từ ghế ngồi trên xe xuống vỉa hè hay từ bàn xuống nền cứng khiến máy bị mẻ vài chỗ, nhảy bài và thường bị tắt máy. Dầu vậy, mọi tính năng vẫn hoạt động và bạn vẫn có thể nghe nhạc tốt.

    Nhưng chiếc Mini lại “kị” đi biển. Nếu không có vỏ bảo vệ hay miếng nhựa che màn hình, cát biển có thể len lỏi vào nút điều khiển dạng bánh xe làm ảnh hưởng nhiều đến các chức năng điều khiển. Ta có thể thấy các mục trong menu điều khiển nhưng không thể chọn được vì cát làm kẹt bánh xe. Máy có thể bật lên nhưng không tắt được, phải chờ vài phút mới tắt nhờ vào tính năng tự động tắt của máy.

    Mặc dù có thể bật máy lại được nhưng màn hình bị giật và hơi bất thường. Bạn có thể thấy các thiết lập nhưng vẫn không chỉnh được. Sau khi thổi và lắc cho cát ra bớt thì chiếc Mini bắt đầu hoạt động chính xác trở lại. Tuy nhiên, thật khó khăn để mở lớp vỏ máy và thổi hết cát còn sót trong máy. Còn gì nữa? Sau một tuần sử dụng, máy bật tắt chậm và đôi khi yêu cầu người dùng nhấn nút bánh xe vài lần để tắt hay mở. Dầu vậy, tất cả các tính năng của IPod Mini đều hoạt động.

    Mức độ: Bền
     Có ích   30/10/2007 - 16:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Apple iPod Mini 6GB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá