Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đông Sanaky VH-225W2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYKiểu cửa: Cửa trên
Tủ đông Sanaky VH-225W2
  • Tủ đông Sanaky VH-225W2 - Ảnh 1
  • Tủ đông Sanaky VH-225W2 - Ảnh 2
4,2
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao22,2%
4 sao77,8%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là Tuyết ở Nghệ An .Nhà mình có một tiệm tập hoá nhỏ và sử dụng tủ đông sanaky VH-225 W2 .
    Qua thời gian gia đình mình sử dụng mình có một số nhận xét như sau .Tủ 2 ngăn dung tích nhỏ rất phù hợp diện tích gia đình hoặc những tiệm tạp hoá nhỏ như nhà mình .Tủ làm đông khá tốt ,sử dụng gia thân thiện với môi trường ,thiết kế đơn giản tiện dụng và dễ nhận diện thương hiệu .
    Tuy nhiên do dung tích sử dụng vừa phải nên nhiều khi gia đình muốn bỏ thêm nhiều đồ hơn ,nhiều loại hơn lại không tiện tí nào .
    Nhìn chung em này sử dụng tương đối tốt và bền rồi .Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại tủ đông các trên thị trường để có cái nhìn khách quan và lựa chọn đúng đắn hơn.
    Tủ đông Sanaky VH-225W2Tủ đông Sanaky VH-225W2Tủ đông Sanaky VH-225W2
     Có ích   05/11/2018 - 10:05
  •  Tủ đông sanaky 2 ngăn VH 225w2 khá là tiện ích .Mình thấy trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại tủ đông với mẫu mã kích thước cũng như thương hiệu khác nhau nhưng loại sanaky VH 225W2 này thì khá là ổn .Tủ dung tích nhỏ phù hợp để trong không gian vừa và nhỏ như gia đinh và tiệm tạp hoá nhỏ .Tủ làm đông khá hiệu quả ,lại tiết kiệm điện năng ( điều mà gia đình nào sử dụng cũng đều rất quan tâm ) .Có một điều gia đình mình rất thích nữa đó là tủ này sử dụng gas R134a nên rất thân thiện với môi trường .
    Dẫu vậy thiết kế tủ ngang thì bất tiện hơn nhiều so với tủ đứng .Và nếu gia đình hay tiệm tạp hoá của bạn có nhu cầu sử dụng lớn thì nó không phù hợp lắm .Và các bạn cũng nên tìm hiểu thêm nhiều loại tủ của nhiều hãng khác nhau để có sự so sánh khách quan và lựa chọn đúng đắn.
    Nhìn chung với mức giá vừa thì tủ đông sanaky VH 225w2 khá là đáng mua .
    Tủ đông Sanaky VH-225W2
     Có ích   28/10/2018 - 21:48
  •  nhà mình làm phông bạt đám cưới. cho thuê phục vụ hiếu hỷ. mỗi gd có công việc đều cần mượn tủ đông . mình mua 2 chiếc sanaky vh -225w2 để sử dụng cho gd và cho các đám hiếu hỷ. dòng này làm đông nhanh, mạnh máy chạy êm và không cồng kềnh.
     Có ích   18/10/2018 - 05:34
  •  Nhà mình bán hàng tạp hóa giờ muốn bán thêm thực phẩm đông lạnh nên muốn mua cải tủ đông mà không biết chọn cái nào cho hợp với kinh tế gia đình mình nên hôm qua ra điện máy lựa mãi mới được cái tủ đông Sanaky VH-255W2, giá cả thì phải chăng mà chạy đông rất tốt rất thích hợp để mình bán hàng,kích thước không nhỏ cũng không lớn rất hợp với quán mình nếu mà ít tốn điện hơn một tý nữa là ok nhưng nói chung là tiền nào của nấy chấp nhận được.
    Tủ đông Sanaky VH-225W2
     Có ích   18/10/2018 - 03:00
  •  cứ đến hẹn lại lên vào giữa tháng năm trở đi mùa hè lại về cái nóng mùa hè oi bức gây khó chịu cho bạn và gia đình nhà em thì bán bia rồi tạp hóa nhiều thực phẩm khác để qua đêm thì hư để tủ đứng thì không hết rồi người ta uống bia thì chỉ uống bia lạnh haizz.. rồi nào là đá lạnh nhất là về bảo quản kem và các loại trái cây tủ thì nhỏ mà đồ thì nhiều không biết để đâu cho hết thế là nhà em làm tới mấy cái tủ lạnh sanaky luôn làm lạnh nhanh nhất là lúc hết bia lạnh mà người ta gọi thì thôi rồi hơn nữa còn dễ vệ sinh nữa chứ chã phải lo về khoản bảo quản thực phẩm và làm lạnh bia nữa rồi
    Tủ đông Sanaky VH-225W2
     Có ích   17/10/2018 - 02:54
  •  Tủ đông sanaky phù hợp với những người bán hàng tạp hóa như tôi , rất cần tủ làm đông vừa rộng, làm lạnh nhanh , tiết kiệm điện để có thể đựng nhiều đồ đông lạnh ,tủ đông chạy êm không bị gây ồn với cả tôi tin tưởng thương hiệu sanaky mà giá cả phù hợp với kinh doanh tạp hóa nhỏ lẻ như tôi. chính vì vậy tôi đã mua và sử dụng tủ đông để thuận tiện cho công việc
    Tủ đông Sanaky VH-225W2
     Có ích   10/10/2018 - 10:05
  •  Nhà mình mới mởi gian bán hàng tạp hoá nên rất cần tủ lạnh để chứa thực phẩm nên đã mua 1 chiếc tủ trên trang vatgia sau đay là nhận sét của mình về sản phẩm uu điểm của tủ đông là ngăn chứa rộng chứa được nhiều thực phẩm nhiệt độ của tủ cũng tốt giúp bảo quản thực phẩm tốt không bị hỏng nhưng cũng có vài nhược điểm như tốn nhiều điện năng.thực khử mùi không tốt nói chung sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm của nó nhưng theo mình thì sản phẩm này phù hợp với giá thành của nó
    Tủ đông Sanaky VH-225W2
     Có ích   10/10/2018 - 08:19
  •  Nhà mình bán hàng tạp hóa, trong đó có bán cả những hàng hóa đông lạnh, để tiện phục vụ cho công việc kinh doanh của gia đình mình, mình muốn mua 1 chiếc tủ đông lạnh mà còn phân vân chưa biết nên chọn thương hiệu nào vì hiện giờ trên thị trường có rất nhiều loại tủ đông lạnh.
    Cách đây 2 tháng, mình đến cửa hàng điện máy, nhờ anh nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, mình đã quyết định chọn tủ đông Sanaky VH-225V2.
    Sau một thời gian sử dụng, mình có đôi điều nhận xét như sau:
    - Tủ đông này thiết kế đẹp, tủ có 2 ngăn rất rộng, một ngăn đông,1 ngăn mát phù hợp với
    - Tủ này làm lạnh nhanh nên bảo quản thực phẩm rất tốt; Dưới chân tủ có bánh xe nên việc di chuyển cũng khá thuận tiện
    - Tủ đóng mở dễ dàng, giá cả bình dân nên phù hợp với túi tiền và nhu cầu công việc kinh doanh của gia đình mình.
    Tuy nhiên Tủ động này có 1 nhược điểm là hay bị đóng tuyết nên thỉnh thoảng mình muốn vệ sinh tủ thì phải ngắt điện.
    Nói chung là mình vừa mới mua về dùng được có 3 tháng thôi nên cũng,chưa thấy gì là phải lăn tăn cả. Mình rất hài lòng về sản phẩm
    Tủ đông Sanaky VH-225W2
     Có ích   06/10/2018 - 20:49
  •  Nhà mình vừa mua cái tủ này được hơn 2 tuần để phục vụ cho công việc bán hàng ăn,mình thấy rất thích cái tủ này vì vậy mình có vài nhận xét về cái tủ này.
    Giá cả bình dân là điểm mình thấy phù hợp với người tiêu dùng,đây là chiếc tủ hãng của nhật bản nên mình an tâm về chất lượng sản phẩm này,tủ khá to,có 2 ngăn rất rộng,tủ có 2 ngăn,một ngăn đông,1 ngăn mát phù hợp với công việc của gia đình mình,tủ làm lạnh nhanh nên bảo quản thực phẩm rất tốt,đóng mở dễ dàng,dễ sử dụng,di chuyển cũng khá thuận tiện.
    Nói chung là mình vừa mới mua về dùng,chưa thấy gì là phải lăn tăn cả,mình thấy thích cái tủ này
    Tủ đông Sanaky VH-225W2
     Có ích   26/05/2018 - 16:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đông Sanaky VH-225W2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá