Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa trép còi PT6

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   14 lượt mua thành công
Công suất âm thanh (W): 50WLoại: Tweeter
Loa trép còi PT6
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người thích nghe nhạc bolero và hát karaoke, nhưng kinh tế có hạn, dạo qua thị trường loa mà tìm mãi không thấy sản phẩm nào vừa vừa ý, lại vừa túi tiền với mình. Nhưng may sao, tôi đã được một anh bạn chơi đồ âm thanh giới thiệu mua sản phẩm Loa trép còi PT6 trên vatgia. Với dải tần số từ 8 khz - 20 khz, cộng với họng đúc bằng nhôm đặc nên phát ra những âm thanh treble tương đối trong, tăng cường tiếng treble cho các bài nhạc bolero thêm sâu lắng và mượt mà, là một thành phần không thể thiếu trong dàn karaoke còm của tôi. Đặc biệt với thiết kế theo xu hướng "cổ", cặp loa này cũng phần nào làm sang trọng cho ngôi nhà của tôi, thú vị ở chỗ, khách nào đến cũng chú ý đến cặp loa và xin tư vấn, hehe.
    Nhưng cặp loa này chỉ phù hợp với những không gian nhỏ như phòng trọ hoặc nhà có diện tích bé vì công suất của loa cũng ở mức độ vừa phải, nếu mở ngoài trời và mở hết công suất, thì âm thanh có phần hơi chói tai.
    Nói chung, mình khá hài lòng khi đã chọn mua Loa trép còi PT6!
    Loa trép còi PT6
     Có ích   07/01/2019 - 22:20
  •  Gia đình tôi mới mua một bộ âm thanh để hát karaoke. Trong đó tôi ấn tượng nhất là bộ loa trép còi PT06. Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng rất tuyệt vời. Mỗi lần nhà tôi mở lên âm thanh nghe rất hay và rõ tiếng, nó phát đều ra hai bên nghe trong lắm. Bản thân là người cũng thích hát vì vậy những bộ âm thanh luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một sản phẩm vừa với ý mình . Và bộ loa trép còi PT6 đã thay lời tôi muốn nói. Bộ loa này có chân kê ở dưới và có dây điện để nối đằng sau nhỏ gọn mà lại có võ đấy ạ. Âm thanh có hay không một phần cũng là do loa phát đấy nhé. Trước mình dùng cũng nhiều loại rồi nhưng âm thanh nghe rè rè hay sao ấy. Từ ngày dùng loa trép còi đến giờ mình hài lòng lắm âm thanh nghe vừa trong vừa rất rõ ràng lời, khác hẳn mấy loại loa trước kia mình nghe. Tuy nhiên vì loa này nhỏ nên rất dễ bị rơi nhà nào có con nhỏ nên chú ý để trẻ không nô đùa gần tránh bị rơi làm hư hỏng nhé . Bản thân tôi rất tin dùng sản phẩm này ,anh em nào đam mê âm nhạc thì không nên bỏ qua một sản phẩm tốt như loa trép còi PT6 này.
    Loa trép còi PT6
     Có ích   25/12/2018 - 14:49
  •  Công suất âm thanh 50W khá là ổn, chiều rộng 150mm, chiều cao 100mm, chiều dài 120mm, trọng lượng 1.5kg với mức giá 450,000vnd, theo cảm nhận của mình là tốt, kích thước nhỏ gọn, tiện mang theo khi đi chơi, các dịp tụ tập bạn bè đi dã ngoại, nó giúp cuộc vui của chúng tôi trọn vẹn hơn, trước đây tôi có dùng qua khá nhiều loại loa, nhưng tôi cảm thấy loa trép còi PT6 tốt hơn cả, những người bạn của tôi từng sử dụng qua cũng bảo thế, âm thanh khá mượt mà, thiết kế tuy không thật đặc sắc, nhưng khá hợp thời trang,...Sau khi dùng được khoảng thời gian thì nó vẫn hoạt động, tôi không nghỉ sản phẩm giá rẻ vậy mà có thể dùng lâu như vậy; nhưng loa không có chức năng kết nối bluetooth rất mong nhà sản xuất tích hợp cho phù hợp với xu thế ngày nay hơn, hy vọng lần sau tôi mua nó sẽ có thêm tính năng này.
    Loa trép còi PT6
     Có ích   27/07/2018 - 12:17
  •  Hiện nay tôi đang là công nhân và tôi có sở thích âm nhạc từ nhỏ và tôi thường làm bạn với âm nhạc những lúc tôi mệt nhọc với công việc và tôi tìm đến âm nhạc và loa để nghe là một thứ rất quan trọng không thể thiếu và tôi tình cờ biết đến bộ loa nghe nhạc Loa trép còi PT6 được sao chép lại từ trép còi PT 6 của Pioneer âm thanh chuẩn và hay nhất của các loại loa trép để rời với trở kháng 8Ω loa nghe rất chuẩn trầm và ấm ,sau một thời gian sử dụng tôi đã rất ưng nên tôi viết vài dòng cho mọi người cũng biết ,với kích thước rất ngọn ngàng và nhẹ rất thích hợp cho việc di chuyển . Tuy nhiên loa không có chức năng bluetooth rất mong nhà sản xuất tích hợp cho phù hợp với hiện nay.
    Loa trép còi PT6
     Có ích   24/03/2018 - 00:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa trép còi PT6

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá