Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICTổng dung tích: 135 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Việt Nam
Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN
  • Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN - Ảnh 1
  • Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN - Ảnh 2
3,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao75%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công nghệ ngày càng phát triển , các thiết bị điện tử điện lạnh ngày càng phát triển mạnh mẽ cả về thiết kế và công nghệ . Chính vì thế mà mình rất phân vân khi lựa chọn tủ lạnh cho gia đình , sau khi tham khảo nhiều mẫu mã tủ lạnh thì mình quyết định chọn tủ lạnh Panasonic NR - BJ158SSVN . Đầu tiên phải nói đến yếu tố thương hiệu , Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử điện lạnh từ rất lâu nên sản phẩm của họ Đảm bảo chất lượng
    Tủ lạnh Panasonic có thiết kế nhỏ gọn , màu sơn bóng mịn . Có hai ngăn ngăn đá và ngăn mát . Từ ngày có tủ lạnh này ông xã nhà mình uống bia không tốn tiền mua đá , ngăn đá khổng lồ làm được rất nhiều đá . Còn ngăn mát giúp thực phẩm nhà mình tươi xanh để được lâu ngày hơn .
    Tuy nhiên máy lạnh này phát ra tiếng hơi to
    Mình cảm thấy khá hài lòng với tủ lạnh này .
    Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN
     Có ích   14/11/2018 - 11:40
  •  Nhà mình mới hỏng tủ một thời gian nên phải mua tủ mới để đựng đồ cho gọn và chất lượng thực phẩm luôn được tưoi ngon. Mình đã mua tủ lạnh panasonic. Sau khi dùng mình thấy:
    Ưu điểm: tủ làm mát nhanh, toả nhiệt đều và có nhiều ngăn để đồ. Tủ đá thì bảo quản thực phẩm như thịt, cá rất tốt. Tủ thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, không chiếm quá nhiều diện tích để tủ. Tủ nhỏ nên phù hợp với gia đình ít người.
    Nhược điểm: tủ hơi nhỏ nếu để tủ để kinh doanh thì để được ít đồ. Nếu để nhiều đồ quá thì khả năng bảo quản sẽ kém hơn, nhiệt độ toả không được đều.
    Nhìn tổng thể thì tủ lạnh này tiết kiệm điện năng, kiểu dáng gọn. Chất lượng sản phẩm tốt. Nhà mình ít người nên mình thấy phù hợp với gia đình mình.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN
     Có ích   23/10/2018 - 07:16
  •  Tôi hiện tại là sinh viên nên việc sắm cho mình một chiếc tủ lạnh quả thật quá sức so với tôi. Sau khi tìm kiếm thì tôi "tậu" được một em Panasonic này. Tôi nghĩ với mức giá này thì tủ chạy không ổn định. Nhưng sau thời gian dài sử dụng tôi thật sự ưng ý với "em" nó. Với dung tích128 lít và trọng lượng 20 kí đối với sinh viên như tôi là rất tốt. Tủ chạy ổn định, lại còn không nặng điện. Nhưng ngăn đá làm lạnh còn khá chậm. Nhưng tủ chạy rất ổn định và không nặng điện nên có thể bù đắp cho việc làm lạnh còn chậm. Vì vậy tôi thật sự rất hài lòng với với chiếc tủ lạnh này. Nhưng không chỉ với chiếc tủ lạnh này nói riêng mà còn là các sản phẩm của Panasonic nói chung đều làm tôi hài lòng.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN
     Có ích   21/10/2018 - 23:45
  •  Sau khi sử dụng sản phẩm này qua một thời gian mình có những ý kiến riêng như sau:
    Thứ nhất tủ làm mát tốt, mát nhanh
    Thứ hai tủ có thiết kế khá đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi vận chuyển và xê dịch trong mọi gia đình
    Thứ ba tủ có mức tiêu thụ điện năng khá thấp giảm được chí phí khi sử dụng
    Và có các nhược điểm như sau:
    1. Do có kích thước nhỏ gọn nên dung tích cũng nhỏ không chứa được các loại lương thực thực phẩm lớn và khá tiết kiệm về không gian
    2. Không phù hợp với những gia đình buôn bán đồ đông lạnh vì ngăn đông rất nhỏ
    Đây là những ý kiến của mình về sản phẩm này. Còn ai có ý kiến khác muốn bổ sung và sửa đổi thì hãy góp ý... cảm ơn đã xem ý kiến của tôi
    Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN
     Có ích   24/07/2018 - 15:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá