Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CUCKOODung tích: 2.5 lít
Mầu sắc: ĐồngCông suất: 650W
Xuất xứ: Hàn Quốc
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình mua nồi cơm điện kuckoo CR-1413 này được gần chục năm rồi mà thực sự dùng rất tốt, đến bây giờ tuy hơi gỉ một chút ở mép viền phần vỏ nhưng nấu cơm rất ngon. Mình không hiểu thiết kế kiểu gì mà chiếc nồi giữ được nhiệt độ nóng rất lâu. Nhà mình chuyên sử dụng nồi để nấu canh xương, chín rất nhanh giống như nồi áp suất vậy. Ngoài ra mình còn dùng để nướng bánh gato mà không hề bị dính, chống dính của nồi quá tuyệt vời. Chỉ mỗi là không có khay hấp như những nồi khác còn lại không có điểm gì để chê. Rất dễ sử dụng luôn ý. Nấu cơm nồi này thì 2 mâm ăn cũng không hết được mà lại ngon nữa.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
     Có ích   25/03/2019 - 12:57
  •  tôi năm nay 24 tuổi, tôi lấy chồng khá sớm và nhà tôi đã có thêm một thành viên vào năm ngoái.lấy chồng rồi có con tôi mới cảm nhận sâu sắc tầm quan trọng của bữa ăn gia đình.dù đi đâu, làm gì thì cứ đến bữa ăn, gia đình lại quây quần bên mâm cơm thật ấm áp và hạnh phúc làm sao.là một bà nội trợ của gia đình, tôi nhận ra rằng cơm ngon là một tiêu chí rất quan trọng của bữa ăn, thức ăn dù có ngon đến bao nhiêu mà cơm không ngon, không thơm thì cũng không đạt tiêu chuẩn.tôi ngoài nội trợ, còn bận con nhỏ nên không thể nấu cơm củi như xưa được, trên thị trường lại khá là nhiều nồi cơm điện, nhiều hãng không biết loại nào nấu ngon cả, nhà tôi đã đổi mấy loại rồi.vô tình lên mạng đọc thì tôi biết được hãng cuckoo, hãng này của nước hàn quốc khá nổi tiếng, lâu đời mà tôi thấy nồi cơm điện rất là đa năng, không chỉ riêng nấu cơm mà từ nấu cháo, ninh xương đều làm được hết, mua và dùng rồi tôi lại càng tin tưởng hơn, cơm thơm , ngon hơn mà điện năng tiết kiệm hơn các nồi cùng loại một chút.mặc dù vậy, giá cả của nó thì hơi mắc chút xong tôi không ưng ý thiết kế dây điện lắm, k tháo hay mang ra được, tôi cảm thấy nó không được gọn, vướng víu quá.về khách quan mà nói, tôi hài lòng về sản phẩm này
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
     Có ích   09/03/2019 - 22:20
  •  Mình là người phụ nữ nội trợ nên mỗi bữa cơm trong gia đình mình rất chú trọng đặc biệt là nấu những bữa cơm ngon canh ngọt cho chồng và cho con nồi cơm điện cũ của mình đã hư trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cũng như nhãn hiệu uy tín nhưng mình quyết định chọn nồi cơm điện Cuckoo CR-1413. Mình sử dụng được một tuần mình có một số đánh giá như sau: nồi cơm điện với mẫu mã rất là tinh tế bên trong nồi có tráng một lớp men chống dính khi mình nấu cơm sẽ không bị nhão hay bị dính nồi tay cầm chất chắc chắn dây cắm to rất an toàn dung tích hơn 2 lít rất phù hợp cho gia đình mình vì gia đình mình có tới 5 người nhưng có một số vấn đề mình không không thích đó là giá thành hơi cao và dây cắm liền nhiều khi mình bê nồi cơm xuống ăn cơm dây cắm cứ dài thòng lòng rất bất tiện nhưng nhìn chung khi nấu cơm cơm rất là ngon Mình rất thích nồi cơm CuckooCR_1413
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
     Có ích   18/02/2019 - 16:26
  •  Năm hết tết đến mỗi lần về quê anh chị em cả gia đình lại tụ họp, quây quần bên gia đình bên mâm cơm ngày tết. Tôi còn nhớ năm ngoái anh chị em chúng tôi về quê nhà có 4 người thôi nhưng mỗi lần nấu cơm đãi khách mà nhà chỉ có nồi cơm điện nhỏ, nấu lên không đủ cho cả nhà ăn mà phải nấu bếp củi mỗi lần như vậy rất vất vả mùa đông thì ấm đấy nhưng mùa hè thì rất nóng nực, khó chịu. Nên tôi đã tìm hiểu một số nồi cơm điện dung tích to, trong số đó tôi đã quyết định mua nồi cuckoo CR-1413 để làm quà tặng cho bố mẹ.
    Trong lúc sử dụng mẹ tôi có bảo nồi nấu cơm ngon, nấu nhanh lắm, nấu trước ăn có 30 phút là được, quai xách chắc chắn khi xách không sợ bung ra, về sinh nồi rất dễ .
    Tuy giá thành hơi cao chút nhưng nấu được những bữa cơm ngon là rất vui.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
     Có ích   13/02/2019 - 08:54
  •  Gia đình cả ngừoi lớn và trẻ nhỏ tất cả là 10 thành viên. Do vây, mình luôn mong muốn mua đựoc một chiếc nồi cơm điện vừa rộng rãi là vừa tiết kiệm điện năng. Cách đây 2 năm mình có đi chơi và tình cờ nhìn thấy Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 này, mình đã thích nồi này ngay từ đầu, lòng nồi rộng rãi, có thể nấu cơm cho 15 ngừoi ăn thoải mái.Ngoài ra còn đựoc tráng men nên cơm không lo bị bết dính, cơm khi xơi lên rất tơi xốp, thơm ngon và việc vệ sinh nồi là vô cùng dễ dàng. Nắp và tay cầm của nồi cũng rất chắc chắn nên khi cầm hay xách nồi không sợ bị bung. Ngoài ra, nồi dẫn điện khá nhanh, nếu cắm ít gạo thì chỉ 30p là có thể ăn đựoc cơm rồi. Tuy nhiên, do nhà sản xuất không thiết kế phần giúp thu gọn dây diện ở phần đáy ngoài của nồi nên dây điện cứ căm vào rút ra để dài như vậy luôn,không đựoc gọn gàng lắm. Nhưng không sao, có thể nấu cơm ngon để phục vụ đại gia đình mình là vui rồi. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của mình.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
     Có ích   08/02/2019 - 14:54
  •  Nồi cơm điện lúc trước mẹ tôi mua khoảng 10 năm nay rồi nhưng tu dưng bị hư không còn sữa được nữa và lần này tôi là người trực tiếp mua nồi cơm điện chứ không phải là mẹ vì tôi đã có thể tu kiếm được tiền và phụ giúp mẹ rồi. Sau khi nồi cơm điện ở nhà hư tôi đã chọn mua nồi cơm điện cuckooCR-1413 để đồng hành với ngăn bếp của gia đình. Thật sự lúc đầu tôi bắt ngờ về giá cả của các loại nồi cơm điện nhớ lúc trước cái 500k cũng đã xịn rồi giờ tu 1 triệu là thấp nhất và tôi biết đó là đều bình thường nhưng tôi vẫn chọn nồi cơm điện cuckoo vì đây là hãng trước kia nhà tôi dùng cực kì bền. Sau khi sử dùng được vài hôm tôi rất thích thú và hào hứng vì lâu lắm rồi nhà tôi mới được ăn cơm ngon đến thế cơm tơi xốp không hề có cháy lau chùi cực kì dễ. Có nhiều hôm cơm nấu buổi sáng nhưng trưa đi làm về tôi ăn vẫn còn ngon như mới nấu ấm hiểm. Màu đồng rất thanh lịch và sạch. Nồi cơm điện cuckoo có thể giúp tôi nấu canh, chè, hay hầm thịt một cách rất là ngon và tiết kiệm thời gian. Nhưng do nhà tôi ít người mà lúc chọn nồi tôi lại chọn loại 2.5lit nên hơi phí điện một ti. Nhưng không sao coi như trừ hao lỡ có khách đến thì không lô cỡ. Cơm ngon như ý là OK rồi.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
     Có ích   16/01/2019 - 21:33
  •  Nhà sạch thì mát mà bát sạch thì ngon cơm, nồi nấu xịn thì cơm lại càng ngon.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 là hàng chính hãng của công ty lại được nhập khẩu trực tiếp nên chất lượng rất đảm bảo.
    Dùng nồi này mà nấu cơm thì ngon hết ý. Chỉ nhìn sơ bề ngoài đã thấy nồi khá đồ sộ rồi vì lớp vỏ bọc siêu dày siêu cứng.
    Nồi nắp gài thường dùng khá là bền. Không bị bung khi xách nồi lên. Từng hạt cơm thơm dẻo ngọt ngào cứ thế bung hương thơm ngát. Nấu nồi này không sợ bị nhão ăn thấy thích ghê. Nồi to đẹp dùng thừa sức cho 5 6 người ăn luôn. Vậy nên nhà ai ít người thì có lẽ nên cân nhắc khi mua nồi này. Tuy là hàng nhập mà thấy giá cả cũng phải chăng quá. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng vì có thể không lâu nữa mình chỉ phải mất số tiền nhỏ mà vẫn có đồ tốt để dùng rồi.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
     Có ích   16/10/2018 - 20:00
  •  mình mới mua chiếc nồi này được gần 4 tháng nay. vì cái nồi trước của mình nó bị hư nên mình đổi. dùng hơn 4 tháng rồi nhưng mà chưa thấy có bất cứ vấn đề nào xảy ra với nó cả. Mình nghĩ sẽ chắc chắn giới thiệu cho người thân và bạn bè sử dụng nồi cơm điện. Mình nghĩ sản phẩm này sẽ tạo ra xu hướng cho những bà nội trợ khi ở nhà nấu cơm và để dùng những món khác. Mình hy vọng ngoài nồi cơm điện này thương hiệu sẽ tạo ra những sản phẩm có ích hơn thị trường nhất là khi những đồ ăn uống ngày càng có vấn đề xung quanh rất có hại cho sức khỏe mọi người và sẽ đem lại những thứ tuyệt vời nhất cho mọi gia đình. Chúc sản phẩm sẽ thành công hơn trên thị trường này
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
     Có ích   10/04/2018 - 09:15
  •  Mình có mới mua một chiếc nồi cơm điện mới về tên cuckoo, mình thường để ý tới chất lượng sản phẩm hơn bởi khi mua mà chỉ để ý giá cả thì mua phải chiếc khác chất lượng không tốt thì chả mấy lại hỏng và buộc phải thay cái khác vừa tốn tiền vừa tốn thời gian. nên mình tìm hiểu và mua lấy một chiếc. mới đầu thấy mẫu mã đẹp và được bảo quản khá tốt nên mình lấy. Về sau mình để ý dung tích khá lớn luôn hơn 2l mà lượng tiêu thụ điện thấp. Nhưng chất lượng cơm nấu ra bình thường không được ngon cho lắm, nhưng mình thấy với thể tích vậy chắc cũng ảnh hưởng tới chất lượng của cơm nên không ý kiến gì. Ai mà nấu cơm cho đông người hay gia đình thì nên chọn loại này, chứ nhiều lúc lắm người ăn nhưng lại thiếu cơm thì dở
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
     Có ích   02/03/2018 - 12:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 (7)
  • Vu Quang   ·   12/07/2015 - 10:14
    Mình có tham khảo ở một số nơi thì thấy trên này giá cả có vẻ hợp lý nhất nhưng không biết chất lượng thế nào thôi
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   10/06/2015 - 14:45
    Dùng nồi này bền lắm, mẹ mình cứ khen mãi
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   22/05/2015 - 11:12
    Có bác nào mua chưa cho em xin ít cảm nhận với, cũng muốn mua quá
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   12/05/2015 - 10:08
    Hôm qua vừa được tặng xong các bác ạ, cái này dùng tốt phết, cũng đẹp đấy chứ.
    Trả lời   ·  
  • hoalacanh2   ·   12/05/2015 - 10:07
    Hôm qua vừa được tặng xong các bác ạ, cái này dùng tốt phết, cũng đẹp đấy chứ.
    Trả lời   ·  
  • Cứ Thế   ·   22/04/2015 - 16:34
    Nhìn đẹp quá nhưng tiếc là đã mua 1 cái rồi
    Trả lời   ·  
  • minh nguyet 01262295528   ·   12/01/2014 - 20:27
    gia hoi dat ma khong co nhieu mau
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá