Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KIM CƯƠNGDung tích: 2.2 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 900W
Xuất xứ: Việt Nam
Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2L
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xã hội đang ngày càng phát triển, chắc chắn trong mỗi gia đình không thể thiếu được một cái nồi cơm điện. Tôi còn nhớ cái hồi 2 chị em còn học cấp 3, đi học về mà nồi cơm điện bị hỏng phải nấu bằng bếp củi rất lâu, tốn thời gian. Sau đó mẹ tôi đi mua nồi cơm điện Kim Cương 2.2L về dùng tôi thấy nồi cơm to nấu đủ cho 4 người ăn, không phải canh trực nồi cơm gì cả, ruột nồi có lớp chống dính nên không lo cơm bị dính hay cháy nồi, khi cơm cạn sẽ tự động về chế độ ủ rất tiện lợi, lại tiết kiệm được thời gian, nấu cơm cũng rất dễ dàng, với thiết kế tay cầm bằng nhựa khi cầm không bị bỏng. Tuy nhiên nhược điểm của nồi cơm điện Kim Cương 2.2L là nếu chà nồi bằng cọ sắt lớp chống dính sẽ không còn và khi nấu cơm sẽ bị cháy. Nhưng tôi rất thích nồi cơm điện kim cương này.
    Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2L
     Có ích   08/03/2019 - 19:46
  •  Nồi cơm điện chắc không còn xa lạ với bất cứ ai, ngày càng có nhiều mẫu mã ra đời khiến việc lựa chọn cũng khó khăn hơn.Riêng gia đình em từ trước tới giờ vẫn sử dụng nồi cơm điện Kim Cương 2.2 lít này.Nấu cơm mềm ngon nồi được thiết kế dày dặn thu và giữ nhiệt rất tốt nên độ nóng của cơm giữ được cả 4 tiếng. Ruột nồi bằng nhôm,lòng nồi có lớp men chống dính nên khi nấu không lo cơm dính vào đáy nồi, dễ dàng chùi rửa sau khi dùng, công tắc đèn báo dễ sử dụng. Nắp nồi rời bằng inox nên khi mở ra rất tiện không bị vướng, quai cầm bằng nhựa chống nóng nên khi cầm không bị nóng tay.Nhìn chung e thấy nồi cơm này sử dụng tốt nhưng mẫu mã đơn giản chưa có nhiều chức năng . Nắp rời dễ lau chùi nhưng cũng dễ bị trào ra khi nấu nên cẩn thận tí.Mặc dù vậy e vẫn thích sử dụng nồi cơm này,tiện lợi, nấu cơm ngon là được.
    Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2L
     Có ích   06/03/2019 - 19:03
  •  sản phẩm tốt
    Mẹ tôi làm nội trợ ở nhà nên khá vất vả khi anh em nhà tôi luôn đi làm từ sáng tới tối, không giúp mẹ được việc nhà. Năm trước nhà tôi bàn nhau mua cho mẹ chiếc nồi cơm điện để mẹ đỡ vất vả phần nào, đó là nồi cơm điện Kim Cương 2.2l. Từ ngày có nó, mẹ tôi không phải dậy từ sớm để nhóm bếp nấu cơm cho cả nhà, vì nồi nấu cơm khá nhanh chín nên chỉ khoảng 30 phút là đã có nồi cơm nóng hổi. Thỉnh thoảng ba tôi nói muốn ăn cháo, mẹ cũng dùng nồi cơm điện để nấu, mẹ tôi còn dùng nó để hâm nóng thức ăn, vừa nhanh vừa tiện lợi, từ ngày có nồi cơm điện Kim Cương, mẹ dư giả thời gian để chăm sóc bản thân hơn, thấy như thế cả nhà cũng yên lòng. Nồi cơm điện này có nắp rời nên dễ lau chùi nhưng cũng có chút bất tiện khi nấu hay bị trào ra và dễ bỏng khi vô ý chạm vào.
    Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2L
     Có ích   27/02/2019 - 14:28
  •  Mẹ tôi làm nội trợ ở nhà nên khá vất vả khi anh em nhà tôi luôn đi làm từ sáng tới tối, không giúp mẹ được việc nhà. Năm trước nhà tôi bàn nhau mua cho mẹ chiếc nồi cơm điện để mẹ đỡ vất vả phần nào, đó là nồi cơm điện Kim Cương 2.2l. Từ ngày có nó, mẹ tôi không phải dậy từ sớm để nhóm bếp nấu cơm cho cả nhà, vì nồi nấu cơm khá nhanh chín nên chỉ khoảng 30 phút là đã có nồi cơm nóng hổi. Thỉnh thoảng ba tôi nói muốn ăn cháo, mẹ cũng dùng nồi cơm điện để nấu, mẹ tôi còn dùng nó để hâm nóng thức ăn, vừa nhanh vừa tiện lợi, từ ngày có nồi cơm điện Kim Cương, mẹ dư giả thời gian để chăm sóc bản thân hơn, thấy như thế cả nhà cũng yên lòng. Nồi cơm điện này có nắp rời nên dễ lau chùi nhưng cũng có chút bất tiện khi nấu hay bị trào ra và dễ bỏng khi vô ý chạm vào.
    Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2L
     Có ích   19/02/2019 - 17:36
  •  Cơm là món ăn không thể thiếu trong mỗi khẩu phần ăn của chúng ta, đặc biệt là người Việt của chúng ta, hầu như ngày nay nhà nào cũng phải có là cái nồi cơm điện, với cuộc sống tất bật như ngày hôm nay thì việc nấu cơm điện là hết sức nhanh chóng. Nhưng chọn cho mình nồi cơm như thế nào mới là quan trọng riêng tôi tôi tin dùng sản phẩm của KIm cương, nồi cơm điện nhà tôi 2.2 L vùa cho cả nhà tôi 4 người ăn, thâ nồi rộng rãi, dây diện cắm dài có thể đặt mọi vị trí có thể nấu được, nấu cơm rất nhanh chín, nhưng thiết kế về mẫu mã chưa được bắt mắt cho lắm còn rất đơn giản nhìn vào chưa được sang trọng cho lắm, nhà sản xuất nên xem lại ngoài ra chất lượng thì cũng rất tốt.
    Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2LNồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2L
     Có ích   08/01/2019 - 11:25
  •  Nhà mình có 4 người, nên mua nồi cơm điện Kim cương 2.2L rất thuận tiện. Bởi vì nồi cơm điện giá cả cực kì hợp lí, phù hợp với gia đình 3 - 4 người. Gọn nhẹ rất dễ di chuyển, nấu cơm khá mau và giữ nhiệt rất lâu không lo cơm bị khô hay dính vào đáy nồi. Nồi nấu cơm đôi khi có thể nấu cháo, hấp, nấu canh hay xào đều rất ok. Nồi có nắp rời nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh. Nắp nồi làm bằng inox nên rất dễ bỏng nếu sơ suất chạm vào khi đang hoạt động, sử dụng lâu ngày nồi sẽ bị gỉ sét phần ít.
    Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2L
     Có ích   13/07/2018 - 18:12
  •  Nồi cơm điện giá rẻ đây rồi các bạn đó là nồi cơm điện Kim cương, mình rất thích nấu cơm bằng nồi này, độ bền cao nhà mình dùng được một thời gian thấy nấu cơm rất ngon, đây là nồi đa năng rất tiện lợi không chỉ nấu cơm mà còn nấu được canh và xào thức ăn luôn nhé. Nắp nồi rời bằng inox nên khi mở ra rất tiện không bị vướng, quai cầm bằng nhựa chống nóng nên khi cầm không bị nóng tay.
    Nồi được thiết kế dày dặn thu và giữ nhiệt rất tốt nên độ nóng của cơm và thức ăn giữ được cả 4 tiếng. Ruột nồi bằng nhôm,lòng nồi có lớp men chống dính cao cấp khi nấu không lo cơm và thức ăn bị dính, dễ dàng chùi rửa khi dùng, công tắc đen báo dùng rất dễ. Nói chung mình đánh giá san phẩm tốt giá cả lại phù hợp, chất lượng 4-5 sao. Các bạn hãy đánh giá nhé!
     Có ích   21/12/2017 - 14:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 2.2L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá