Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TOSHIBADung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: BạcCông suất: 1250W
Xuất xứ: Thái Lan
Nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi kinh doanh mua bán, thường xuyên tiếp xúc khách hàng, giờ giấc sinh hoạt không ổn định nên việc chuẩn bị cơm nước cho các con là vấn đề khó khăn. Nhưng từ khi sử dụng nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW thì đó không còn là vấn đề đối vợ chồng tôi. Với những tiện ích ưu việt như: Có thể giữ ấm lên đến 24 giờ, chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi, nên sáng sớm, vợ chồng tôi cắm điện cho nồi cơm trưa vợ chồng tôi không về các con tôi vẫn có cơm nóng ăn và đến 19 giờ vợ chồng về đến thì cơm vẫn còn nóng như mới nấu, không lo cơm bị hư; lớp vỏ cách nhiệt tuyệt đối, rất an toàn với con nhỏ của tôi; sử dụng công nghệ từ tính (IH) giúp hạt cơm nở đều, thơm ngon và tiết kiệm điện; lòng nồi có dung tích nấu 1.8 lít phủ lớp kim cương và titan chống dính và độ bền khá là cao. Ngoài ra, tôi có thể dùng nồi cơm điện để làm bánh, hấp thực phẩm... Đây là sản phẩm đa năng hữu dụng, chia sẻ công việc nội trợ và tiết kiệm chi phí hiệu quả. Tuy nhiên, giá thành còn hơi cao, còn lại thì chất lượng tuyệt vời.
    Nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW
     Có ích   31/01/2019 - 23:17
  •  Ông xã mình rất khó tính trong ăn uống, chỉ cần cơm không dẻo hay hơi khô là rất khó chịu nhưng từ hồi mình sử dụng Nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW thì đã thay đổi được tính khó chịu của chồng mình, mình thật sự hài lòng, nồi cơm rất dễ sử dụng, khi cơm chín rất thơm, cơm trắng dẻo, không bị nhão hay khô như những nồi cơm mình sử dụng trước đó,độ giữ nhiệt thì khỏi bàn, cơm mình để đến chiều vẫn còn ấm không mất thời gian hâm cơm, dây điện dài nên mình kéo thoải mái tới ổ cắm, ngoài nấu cơm ra mình hầm xương, canh cũng rất ngon nhé cả nhà, tuy nhiên nồi cơm này mình nghĩ có thêm nhiều màu sắc nữa để khách hàng có thể chọn lựa, còn lại thì chất lượng khỏi bàn cãi ạ rất tốt, giúp bữa cơm gia đình mình vui vẻ
    Nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW
     Có ích   21/01/2019 - 10:57
  •  Tôi là người thường xuyên bận rộn công việc nên việc nấu nướng rất mất thời gian. Chính vì vậy mà tôi đã phải tìm hiểu loại nồi cơm nào nấu nhanh cơm mà vẫn đảm bảo về chất lượng cơm. Vì thế tôi đã lựa chọn nồi cơm điện toshiba với thiết kế hiện đại đóng mở dễ dàng với lớp tráng men của ruột nồi dày dặn. Sờ vào ruột nồi thấy chắc chắn. Có 2 mức cho tôi lựa chọn nấu nhanh và nấu chậm. Thông thường tôi nấu ở chế độ nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng cơm. Và có chế độ hẹn giờ hiển thị đồng hồ nên tôi có thể biết chính xác thời gian nấu cơm trong bao lâu. Tôi đã sử dụng được 1 năm và rất hài lòng về sản phẩm. Tuy nhiên nó cũng có mặt hạn chế đó là thiết kế điện tử của nồi dùng pin nên khi hết cũng rất mất công phải thay pin.
    Nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW
     Có ích   04/01/2019 - 13:32
  •  Bà ngoại than thở cái nồi cơm điện hỏng, nấu cơm lúc khê lúc sống. Thế là chàng rể sắm ngay cho cái nồi cơm mới Toshiba RC-18RHW. Nhìn giá xong bà lại than thở: sao mà mua cái nồi đắt thế? Tại các bà cứ tiếc tiền nên thấy nó đắt. Chứ tiền nào của nấy mà. Bà dùng giữ gìn cẩn thận nên vẫn còn mới và bền lắm. Cứ khen cắm cơm ngon, khi nấu thì chỉ ấn vào nút cook một cái là được. Nếu muốn nhanh hơn thì cứ việc nhấn 2 lần là xong. Bà ngoại có tuổi rồi mà thấy dùng dễ dàng nên cũng ưa lắm. Lõi nồi có lớp chống dính rất tốt nên cơm không bị dính, thuận tiện cho cả việc làm bánh trứng mà không lo hỏng nồi. Ngược lại, do thể tích nồi không lớn nên khi có khách nhiều thì phải cắm cơm nhiều lần. Tuy nhiên, đây vẫn là sản phẩm mình ưa chuộng để dùng cho gia đình mình!
    Nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW
     Có ích   06/09/2018 - 19:24
  •  Sử dụng sản phẩm được 5 ngày cảm thấy nồi cơm vô cùng tuyệt vời cho những bà nội trợ. Thiết kế sử dụng rất hợp lý, với nhiều chức năng kết hợp như làm bánh, nấu cơm, ủ men, ... Cơm chín rất nhanh, hạt cơm giữ được hương vị và tính năng dẻo, thơm của hạt gạo. Nồi cơm còn có chức năng hẹn giờ giúp tôi có thể hâm nóng thức ăn, hầm xương trong thời gian đưa, đón con đi học. Chất liệu nồi cơm vô cùng tuyệt vời bởi nó được làm từ nguyên liệu inox và nhựa cách nhiệt đúng với tiêu chí sản phẩm của người Nhật.
    Tuy nhiên sản phẩm có giá hơi cao nên chưa được dùng nhiều trong các gia đình. Hy vọng giá của nồi cơm có thể thấp hơn chút nữa để các gai đình có thể sử dụng nồi cơm tiện dụng, an toàn, chật lượng này.
    Nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW
     Có ích   25/03/2018 - 09:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Toshiba RC-18RHW

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá