Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Happy cook HC-120R

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HAPPY COOKDung tích: 1.2 lít
Mầu sắc: Trắng, ĐỏCông suất: 650W
Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
4,5
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nồi cơm điện là một vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Nó tiết kiệm được thời gian vào bếp của các chị em nội trợ. Muốn có được bữa ăn ngon thì không thể thiếu cơm ngon được. Việc chon được nồi để nấu cơm cũng là cả thời gian dài tìm hiểu đối với tôi với cô bạn cùng phòng, và chúng tôi đã chọn được một cái nồi cơm đúng với tiêu chí bền và nấu cơm ngon đó là Nồi cơm điện Happy cook HC-120R. Nồi này có nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ xinh, vừa đủ cho 2 người ăn, nấu cơm rất dẻo, ngon, cơm chín đều, không tạo cháy. Ruột nồi khá dày nên ngoài tác dụng để nấu cơm thì tôi cũng hay nấu cháo xương và còn luộc ngô, khoai, nhiều khi cũng hấp bánh. Nồi tuy nhỏ mà có võ đấy. Ngoài những ưu điểm trên thì tôi thấy nồi này có 1 nhược điểm đó là thiết kế dây cắm là dạng dời, không đi liền với nồi, vì thế mà nhiều hôm tôi cắm cơm vô tình không cắm dây vào nồi nên nồi không vào điện, phải loay hoay một lúc mới tìm ra nguyên nhân. Dù vậy tôi vẫn đánh giá sản phẩm này 4 sao.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   14/03/2019 - 19:20
  •  Trong thời buổi kinh tế như hiện nay, chắc hẳn ít nhà nấu cơm bằng bếp củi, vì thế, nồi cơm điện có vẻ là vật dụng được sử dụng thường xuyên và không thể thiếu của mổi gia đình. Nên việc mua được một chiếc nồi nấu cơm vừa ngon, vừa bền là may mắn của các gia đình. Cách đây 2 năm, khi chiếc nồi cơm điện cũ bị hỏng, theo chia sẻ của hội chị em ở cơ quan, tôi đã mua chiếc nồi cơm điện Happy Cook này về dùng. Nồi nấu cơm chín rất đều, rất ngon, dẻo và ráo nước chứ không ướt. Đặc biệt, nấu ít gạo cơm chín cũng không bị cháy như chiếc nồi cũ của nhà tôi. Vì hai nhóc nhà tôi rất thích ăn canh xương hầm nên thỉnh thoảng tôi có dùng nồi này đề hầm xương cho con ăn, xương chín rất nhừ, ăn rất ngon. Chiếc nồi này thiết kế đẹp, và khá tiện vì có quai xách nên việc di chuyển rất dê dàng. Tôi sử dụng đã hai năm và thấy khá tốt, tuy nó cũng có một số nhược điểm, như là: nhà có giỗ, đông người, nấu nhiều gạo là cơm chín không đều, thời gian nấu thì không được nhanh như nồi áp xuất. Nhưng tôi vẫn rất hài lòng với lựa chọn này của mình. Các mẹ nên tham khảo mua mà dùng .
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   02/03/2019 - 16:22
  •  gia đình mình ít người có hai vợ chồng và hai đứa con nhỏ . chồng mình đi làm ăn xa . mỗi khi nấu cơm mình nấu rất ít vì ba me con mình ăn rất ít . mua nồi to thì không bõ dính nồi. mình đã tìm nhiều loại nồi cơm điện nhỏ để mua . nghe mọi người nói là dùng loại này tốt và giá phải chăng mình đã mua dùng và thấy nó tương đối là bền. được hai năm rồi ,cơm vẫn rất ngon có khi mình cắm điện cả ngày cơm vẫn nóng như mới nấu. mình thích lắm .
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   28/02/2019 - 11:41
  •  lời khuyên:một người bạn đã tặng quà cưới cho vợ chồng tôi là một nồi cơm điện happycook HC_120R.cưới về vợ chồng tôi ra ăn riêng thì sử dụng đến nó ngay.đến nay cũng được năm rồi nhưng lớp mạ chống dính của nồi vẫn đảm bảo như đầu.Nồi có van thoát hơi thông minh, điều khiển quá trình thoát hơi hiệu quả, giữ lại chất dinh dưỡng bên trong hạt gạo giúp cơm chín thơm ngon và hạn chế cơm nhão, bị thiu. Mâm nhiệt của nồi lớn nên tỏa nhiệt nhanh giúp tiết kiệm điện.Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính, hạn chế làm cơm cháy hay bám dính dưới đáy nồi, giúp việc chùi rửa nồi dễ dàng hơn. Ngoài ra, lòng nồi được phủ Nano Silver giúp diệt khuẩn, khử mùi, cho bạn bữa ăn thơm ngon và giữ nồi luôn sạch sẽ.nồi có dung tích 1.2l nên vợ chồng tôi ăn là vừa nhưng khi nhà tôi có khách thì nồi này không đủ để nấu,đó cũng là điểm trừ cho nồi này thôi.còn lại tôi rấy ưng ý.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   26/02/2019 - 23:31
  •  Nồi cơm điện là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay mỗi người đều bận rộn với công việc của mình không có thời gian để nấu cơm bằng bếp củi như ngày trước. Vì vậy mỗi gia đình đều chọn cho mình một cái nồi cơm điện phù hợp với mục đích sử dụng của mình và tôi cũng vậy . Trên thị trường với vô vàn loại nồi cơm điện khác nhau. Tôi đã tìm hiểu và chọn mua nồi cơm điện Happy cook HC-120R. Qua một thời gian sử dụng khá dài tôi có nhận xét về ưu nhược điểm như sau: Về ưu điểm : Nồi Happy cook có hình dáng gọn xin xắn, lòng nồi cơm được làm bằng hợp kim nhôm chóng dính dễ vệ sinh, nồi nắp gài một mâm nhiệt nấu chín cơm nhanh, cơm chín ngon, dung tích vừa. Nhưng có một nhược điểm : Nút bấm mở nắp nồi thiết kế chưa tốt vì có khi ấn nút nhiều lần thì mới mở được nồi cơm. Tuy vậy tôi vẫn thích sử dụng sản phẩm này.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120RNồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   26/02/2019 - 19:15
  •  Người phụ nữ gia đình thường được ví với chiếc nồi cơm điện. có lẽ trong mọi gia đình ai cũng có một chiếc nồi cơm điện. riêng gia đình tôi sau khi lựa chọn kỹ tôi đã chọn nồi cơm điện happy cook HC - 120R để làm bạn đồng hành. tôi đã mua chiếc nồi cơm này từ hơn một năm trước, từ khi sử dụng nồi cơm này tôi luôn được ông xã khen vợ anh nấu cơm ngon và dẻo. Mình nghe vậy cũng mừng ghê lắm.. nồi cơm có dung tích 1,2 lít rất thích hợp cho gia đình mình cơm nấu chín nhanh, đều và dẻo cơm an rất ngon. Nồi còn có thêm quai xách rất chắc chắn di chuyển thuận lợi.
    Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm như khó lau chùi khi dính bẩn.
    Nhưng nhược điểm vậy cũng không sao cả. Mình vẫn thích nồi cơm điện happy cook HC -120R và mình chấm cho 5 sao nha
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120RNồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   25/02/2019 - 15:48
  •  Vợ chồng tôi ở riêng cũng đã 5 năm rui. Nhanh thật. Ngày đó Đi chuẩn bị đồ cho ngôi nha mới thật tất bật. Cái gì cũng phải mua. Nhung cái nồi cơm điện là mình lo lang nhất vì trước đó nha chồng mình chỉ nấu cơm bằng bếp củi thôi.ko biết chọn hang nào đây. Đến cửa hàng gia dụng chỗ người quen, chị ấy khuyên nên dùng nồi của happycook.mình tin tưởng nên mua luôn. Vậy mà cái nồi này đã theo mình được 5 năm rồi. Dùng chiếc nồi này nấu cơm chín nhanh, cơm ngon.tiết kiệm điện.vệ sinh nồi thì dễ dàng. Dù 5 Nam rồi nhưng mẫu mã nó vẫn còn rất Hot . Vì vậy nên rất yêu và tin dùng sản phẩm của happycook. Đánh giá là sản phẩm Đặt 5 Sao luôn.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   24/02/2019 - 17:51
  •  Gia đình nồi cũng thế thời buổi bây giờ cũng không còn như ngày xưa là nấu cơm bằng bếp thân bếp củi nữa mà thấy vào đó là những chiếc nồi cơm điện xinh xắn. Không biết gia đình các bạn chọn loại nồi cơm điện nào, nhưng nhà mình ít người nên là cứ chọn nồi cơm điện happy cook suốt ấy. Vừa nhẹ vừa nhỏ gọn, mà nồi cơm điện happy cook còn được thiết kế hết sức xinh xắn ấy làm cho không gian nhà bếp nhà mình tươi sáng hẳn. Nói về nồi cơm điện happy cook thì người ta nói đến giá cả hợp lý, không đắt đỏ như các hãng khác cứ phải tiền triệu trở lên mới mua được. Ngoài giá cắt phải chăng ra thì nồi cơm điện happy cook nhỏ gọn nên tát dễ lâu vệ sinh sạch sẽ, cơm cắm thì cứ chín nức ạ, vừa nhon cơm vừa không tốn mấy tiền điện tại sao lại không sắm cho bếp nhà mình một cái chứ mọi người nhỉ. Điểm trừ nhỏ ấy là nhà mình cắm cơm quên không bật nút mà nó không chín nhé, hi vẫn rất chim ưng quả nồi thần thánh này dùng bền lắm.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   25/01/2019 - 08:31
  •  Tuần trước tôi có về thăm nhà mẹ có làm mấy món ăn ưa thích khổ nỗi đến giờ dọn cơm mở nắp nồi thấy gạo vẫn y nguyên. Mẹ nói mấy bữa nay cái nồi điện bị hư chưa chín mà đã bật nút tính đem đi sửa mà chưa có thời gian đi. Tôi nói mẹ khỏi sửa vì đồ điện sửa rồi cũng vậy nên tôi đi mua cho mẹ chiếc nồi cơm điện Happy cook HC-120R này vì tôi cũng đang dùng loại này. Chiếc nồi này kiểu dáng khá dễ thương, màu sắc trắng đỏ đẹp mắt, giá cả hợp lý, trên nồi có quai xách tiện lợi, nồi này nấu cơm khá nhanh, tôi thấy cơm nấu xong dẻo thơm lắm, chín đều nữa. Chỉ có điều nếu nắp rời sẽ tiện việc vệ sinh lau chùi hơn.Tuy nhiên tôi khá hài lòng với nồi cơm điện Happy cook HC-120R này, nhờ nó cả gia đình tôi có những bữa cơm thật thơm ngon.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   24/12/2018 - 21:18
  •  Mấy hôm trước tôi có cho con về ngoại chơi nhìn thấy cái nồi cơm điện Happy cook HC-120R lại nhớ đến thời sinh viên. Tôi mua chiếc nồi này vào năm 2012 khi chuyển từ ký túc xá ra ngoài trọ. Phòng gồm 2 bạn nữ nên mua chiếc nồi này có dung tích 1,2 lít thoải mái cắm cơm 2 đứa ăn. Nồi trông gần giống hình con lợn nên ngày đấy cứ nhất quyết mua bằng được. Lại được màu trắng đỏ đứa bạn thích thế là duyệt luôn. Ruột nồi dày, nấu cơm không dính. Cơm ngon, dẻo mà không bị nát hạt. Dùng từ năm 2012 đến năm 2015 thì ra trường, giờ thì chuyển nhượng lại cho bố mẹ ở nhà nấu cơm. Mẹ tôi bảo vì nồi nhỏ nấu cho bố mẹ ăn là đủ đỡ phải dùng nồi cơm to lỉnh kỉnh. 6-7 năm rồi mà nồi dùng vẫn rất ổn. Ngày trước ngoài nấu cơm ra tôi còn hay nấu chè đỗ đen để giải nhiệt mùa hè. Luộc khoai lang để ăn sáng rất tiện. Có hôm nấu bún cá cũng dùng nồi này. Nấu cháo cũng rất ngon. Chỉ có một số nhược điểm là nồi này chỉ nấu được 2 người ăn, nếu nấu hơi đầy thì bị sống hoặc cơm chín không kỹ và khi sôi thì có tiếng kêu to hơn những nồi khác. Nói chung nồi phù hợp với sinh viên hoặc gia đình ít người.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   29/10/2018 - 20:01
  •  Nồi cơm điện Happy cook HC-120R là một trong những chiếc nồi mà mình đã sử dụng khi còn là sinh viên. Lý do là vì nồi giá rẻ nè lại bé bé đủ để nấu cơm cho 2 người ăn rồi. Nồi cơm điện cơ nên rất dễ sử dụng. Hình thức cũng bắt mắt nhìn cứ có vẻ teen teen. Quai cầm được gắn vào thân nồi nên cầm chắc chắn không sợ bị lật nồi cơm. Vỏ nồi làm bằng nhựa cứng cao cấp tránh được vỡ đập mạnh. Bên trong lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm chống rỉ nên an toàn cho người dùng. Tuy nhiên dùng một thời gian dài lòng nồi bị mất đi lớp chống dính nên rửa nồi khá lâu la. Mình cũng không thích loại dây cắm rời đi kèm nồi vì dây dễ bị lỏng ra. Nói chung nếu dây liền với nồi luôn như kiểu dây rút thì sẽ tốt hơn. Mình đã chọn màu xanh thay vì màu đỏ vì mình thích xanh hơn.
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   28/09/2018 - 10:25
  •  Bố mẹ mình mua cho mình nồi cơm điện happy cook này từ hổi mình mới bắt đầu lên Hà nội học .Mình sử dụng nồi này được mấy năm rùi mà thấy bây giờ dùng vẵn tốt.Nói về thiết kế của nồi nhỏ gọn hình dáng khá bắt mắt.Nồi này nấu cơm tầm cho 3 đến 4 người ăn là đủ nấu nấu nhiều hơn cơm mất ngon.Nấu cơm khá là ngon không dính nồi mà đặc biết cơm nấu ngon đều chứ không chỗ nhão chỗ khô như một số loại khác đâu mà mình thường xuyên hầm xương hay hấp bánh thấy khá là nhanh đấy .Mà cái hay nồi cơm có nắp chống tràn ở trên nhé có thể thao ra để vệ sinh .Mà mình thấy nấu cơm nồi này không tốn tiền điện mấy đâu.Với giá thành như vậy tôi và gia đình đã sử dụng và ưng sản phẩm này
    Nồi cơm điện Happy cook HC-120R
     Có ích   25/04/2018 - 14:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Happy cook HC-120R

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá