Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Happy Cook HC-120

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HAPPY COOKDung tích: 1.2 lít
Mầu sắc: Xanh
Nồi cơm điện Happy Cook HC-120
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ra ở riêng, có trăm thứ phải lo, chồng đi làm xa một mình tôi phải lo toan mọi việc, bao nhiêu vật dụng trong nhà do tay tôi tự mua sắm may sao mua được cái nồi cơm ưng ý nên gia đình lúc nào củng ấm êm, từ lúc mua nồi cơm điện Happy Cook HC-120 đến nay củng hơn 1 năm rồi tôi thấy khá hài lòng với nó bề ngoài nhìn rất là đẹp mắt và dễ thương hơn nữa còn rất chắc chắn, ruột trong thiết kế củng cẩn thận với một lớp men bóng không bị bong tróc, ruột dày cầm lên rất là chắc tay, thời gian cơm chín khá nhanh nên hạt cơm không bị nở phồng, cơm không bị choẹt góc và chín rất đều đặc biết không bị cháy dưới đáy nồi, tuy nhiên nồi có kích thước không được lớn nên cứ mỗi lần nhà có khách là phải cắm cơm hai lần, nhưng lâu lâu mới có khách thì củng không ảnh hưởng gì mọi người ạ, nói chung tôi thấy với mức giá không cao mà nồi dùng quá tốt. chắc ủng hộ thêm một cái nồi cơm điện Happy Cook HC-120 cho nhà mẹ đẻ nữa.
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-120
     Có ích   28/02/2019 - 11:41
  •  Sau khi cưới về, vợ chồng mình tách ra ở riêng, bắt đầu phải mua sắm mới hầu hết các trang thiết bị, vật dụng trong gia đình. Trong đó thì vợ chồng mình đã mua cái nồi cơm điện Happy Cook HC-120. Ấn tượng đầu tiên về cái nồi này là nhỏ nhỏ, xinh xinh, màu sắc trắng -xanh dễ thương nên vợ mình chọn liền. Nồi này có dung tích 1.2 lít nên phù hợp với gia đình mình, chỉ có 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Nồi nấu cơm khá là ngon, cơm chín đều, không bị sống, bị khê, hay bị nhão. Thỉnh thoảng vợ cũng dùng nồi này để nấu cháo cho bé, cũng rất ngon. Nồi nấu khá nhanh chín, dùng cũng không tốn điện năng bao nhiêu. Quai xách của nồi cũng khá chắc chắn, dễ dàng xách chỉ với 1 tay mà không lo bị trật quai ra. Những gia đình nào ít người thì nên mua nồi này về dùng. Dùng thích lắm.
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-120
     Có ích   24/10/2018 - 16:48
  •  Nồi cơm điện cũ nhà mình đã bị hỏng, nên mình mới mua nồi cơm điện happy cook HC -120 này được hơn một tháng. Mình có một số nhận xét, đánh giá về ưu nhược điểm của sản phẩm như sau: Ưu điểm: Nồi cơm bé nhỏ, xinh xinh, đáng yêu, rất phù hợp cho hộ gia đình có ít người như gia đình mình hoặc các bạn sinh viên. Cơm nấu chín nhanh, ngon và khô, không bị nhão, Lớp men trong nồi giúp cơm không bị cháy. Nút bật cơm rất nhạy, dây cắm có thể tháo rời, rất tiện lợi và gọn gàng. Nồi siêu nhẹ, bé nhà mình có thể di chuyển được... Ngoài chức năng nấu cơm, khi hết gas, mình có thể dùng nồi này để nấu thức ăn....Nồi còn dễ vệ sinh Tuy nhiên sản phẩm có nhược điểm là giá hơi cao một xíu so với dòng sản phẩm khác và nút hơi mình không thích, rất khó vệ sinh
    Nồi cơm điện Happy Cook HC-120Nồi cơm điện Happy Cook HC-120
     Có ích   22/10/2018 - 16:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Happy Cook HC-120

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá