Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Durastar TTH-BT01

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DURASTARLò nấu: 1 cái
Lò nướng: Không cóCông suất: 2kW
Bếp từ Durastar TTH-BT01
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người phụ nữ trong gia đình nên ngoài công việc đi làm kiếm tiền ra khi về đến nhà mình còn đảm nhận thêm công việc nội chợ trong gia đình, công viêc bên ngoài vất vả rồi nên khi nâu ăn làm sao cho bữa ăn được ngon đầy đủ chất dinh dưỡng cho chồng con mà đảm bảo thời gian và vệ sinh sạch sẽ trong lúc nấu mình đã tìm đến sản phẩm bếp từ đa năng của hãng Durastar Tth-Bt01. với công suất tối đa 2kW giúp cho mình chế biến thức ăn rất nhanh không như bếp ga thông thường, mà ko sợ hở ga mất an toàn. Bếp còn có chế độ nấu lẩu thỉnh thoảng mình và chồng lại kéo anh em bạn bè về làm bữa lẩu trong những ngày tiết trời lạnh.bếp thiết kế đẹp và tinh sảo với mặt kính chịu nhiệt và rễ ràng vệ sinh khi chế biến song. Tuy nhiên nhược điểm của bếp là không có phụ đề tiếng việt . Chú ý khi mua tránh phải hàng lỗi . Các bà các mẹ chưa có nên nghiên cứu mua em ý về gúp mình trong công việc nội trợ để có nhiều thời gian nghỉ ngơi thư giãn
    Bếp từ Durastar TTH-BT01Bếp từ Durastar TTH-BT01
     Có ích   05/12/2018 - 10:42
  •  Để phục vụ cho nhu cầu tụ họp của gia đình nên nhà tôi đã sử dụng loại bếp từ Durastar model BT01. Sau khi sử dụng được hơn 2 năm tôi đánh giá sản phẩm này như sau:
    Ưu điểm : Bếp từ Durastar được thiết kế đẹp, bề mặt bếp được làm bắng kính chịu nhiệt nên nhìn rất sang trọng, hiện đại và dễ dàng lau chùi vệ sinh bếp. Bếp có công suất lớn, có nhiều chức năng như nấu nhanh, chức năng toả nhiệt đều 2 bên, chức năng hẹn giờ, chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ, chức năng tự động tắt, bảo vệ quá nhiệt nên rất tiện lợi và sử dụng an toàn. Ngoài ra bếp có màn hình LED hiển thị nhiệt độ và chế độ cài đặt nên rất tiện lợi.
    Nhược điểm: hơi tốn điện.
    Tuy vậy tôi vẫn hài lòng với chất lượng của sản phẩm này.
    Bếp từ Durastar TTH-BT01
     Có ích   12/10/2018 - 11:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Durastar TTH-BT01

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá