Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SUNHOUSEXuất xứ: Vietnam
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
4,8
Sản phẩm như mô tả
(16 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là nhân viên văn phòng, vừa đi làm vừa kiêm nhiệm vụ nội trợ cho gia đình, chăm sóc con cái. Nhà mhìn có 2 con nhỏ, từ khi sinh bạn thứ 2 mình mua Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323 để phục vụ cho việc chế biến các loại thức ăn cho con, vì con mình khó ăn từ nhỏ, từ khi bắt đầu ăn dặm đều ăn thức ăn say nhuyễn, chỉ hơi gợn một chút là bạn ấy chớ ngay. Do đó. khi mua máy say mình tìm mua loại myá say được nhiều loại nguyên liệu .Tính đến nay, mình đang dùng máy say sinh tố Sunhouse SHD 5323 này đúng như sư mong đợi,mình rất ưng ý vì dùng cũng đã được 4 năm nhưng chưa thấy trục trặc gì ,nhà có con nhỏ thì không thể thiếu được máy say,máy này say được tất cả những thứ mình muốn như thịt, ruốc, rau củ,...Trước kia chưa mua máy này thì mình cũng dùng một số máy của hãng khác nhưng khi say cái thì bị cháy, cái thì bị nhờn ren. Mình chỉ thấy có nhược điểm là sử dụng máy say này thì hơi vất vả mỗi khi dùng xong phải vệ sinh máy thôi,còn lại thì mình gần như ưng ý
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   06/04/2019 - 08:42
  •  Tôi là 1 bà mẹ 2 con, bé đầu 4 tuổi và bé thứ 2 cũng được gần 2 tuổi rồi. Các con của tôi rất thích uống nước ép trái cây hay ăn sinh tố vào mùa hè. Vì vậy trong nhà luôn phải có máy xay. Tôi dùng máy say sinh tố sunhous SHD5323 này đã khá lâu, từ khi tôi sinh bé đầu đến giờ cũng 4 năm rồi mà chưa hư hỏng gì cả. Tôi thấy nó bền và tiện lợi, nhất là trong các gia đình có trẻ con. Nói chung là nó giúp tôi đỡ tốn thời gian cho việc chuẩn bị đồ ăn cho các con, thỉnh thoảng còn có thể pha chế 1 số loại đồ uống vừa bổ dưỡng lại hợp vệ sinh cho cả nhà. Chỉ có điều, tôi thấy nó khá nặng, các cối của máy xay bằng thủy tinh nên khi lau chùi máy phải cẩn thận.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   21/03/2019 - 22:36
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa. Bắt đầu vào thời gian ăn dặm của con gái, do nhu cầu nấu cháo cho bé, tôi muốn tìm mua một máy xay sinh tố. Cơ duyên cho tôi biết tới máy xay sinh tố sunhose SHD5323 và mua về sử dụng. Nhờ có máy xay tôi tiết kiệm được khá nhiều thời gian nấu đồ ăn dặm cho bé. Nhờ máy xay mềm mịn nên bé ăn ngon miệng hơn. Không chỉ vậy, nhờ sắm máy tôi còn làm đc rất nhiều loại sình tố một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đối với nước ép nhờ có dụng cụ lọc gắn liền khi xay nên chắt nước rất dễ dàng, tha hồ thưởng thức vào mùa hè nóng bức nhờ vậy mà da tôi ngày càng căng mịn, các thành viên cũng được giải nhiệt. Tuy nhiên khi xay lâu máy hay bị tự ngắt do nóng nên ko sử dụng được liên tục trong thời gian dài. Nhưng với giá thành hợp lý mà đạt kết quả tốt như vậy tôi rất hài lòng.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   13/03/2019 - 18:52
  •  Mình đã dùng nhiều loại máy xay sinh tố rồi nhưng ưng ý nhất vẫn là máy xay sinh tố Sunhouse bởi máy có ưu điểm.Máy có Chất liệu cối nhựa cao cấp, trong suốt nhìn đẹp và sang trọng. Cối xay dễ chùi rửa, không bám mùi, không bám màu. Lưỡi dao máy xay bằng inox cao cấp không gỉ, không bị mài mòn trong quá trình sử dụng.Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng cho các loại thực phẩm khác nhau. Nút 1 mình xay thực phẩm mềm như các loại rau,củ,quả. Nút 2 xay nhuyễn đậu, thịt.Máy được trang bị ba cối xay, giúp xay được những nhóm thực phẩm khác nhau. Cối xay lớn nhất kèm bộ lưới lọc bên trong, dành cho việc xay đỗ tương để pha chế sữa đậu nành hoặc ép lấy nước trái cây không mất thời gian lọc bã như các loại máy thông thường. Cối xay cỡ vừa xay thịt, cá, tôm, để mình chế biến các món cháo ăn dặm cho con,làm nem hay làm giò rất tiện lợi.Cối xay nhỏ mình dùng để xay đỗ, đậu, lạc, vừng, tiêu,… hoặc các loại gia vị như hành, tỏi...ngoài ra máy còn có hệ thống tự ngắt điện khi máy hoạt động quá lâu hoặc xay nhiều thực phẩm cùng lúc, bảo vệ động cơ điện, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Khóa an toàn ngăn máy hoạt động khi chưa lắp đúng khớp. Tuy nhiên máy có nhược điểm là khi máy hoạt động phải dùng tay giữ nên dễ bị mỏi. Nhìn chung đây là sản phẩm xứng đáng với đồng tiền bỏ ra mua.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   09/03/2019 - 20:02
  •  Các mom có tin không? Đây là cái máy sinh tố mà em mua của hãng Sunhouse cách đây 5 năm. Em sinh bé đầu năm 2014, bé ăn dặm là em mua máy này, chạy cực khoẻ luôn ý ạ. Xay cháo xay thịt cho con mà nó nhuyễn k cần lọc luôn. Đến bây giờ em lại dùng để xay đồ cho bé thứ hai nhà em. Máy này được cái có nhiều cối, bốn cái cối nào là cối xay thịt nào cối xay hoa quả, tiện lắm luôn ý các mẹ ạ. Nếu mẹ nào có ý định mua thì cứ triển em nó đi ạ. Em dùng năm nay là năm thứ 5 mà nó hỏng mỗi cái tay vặn vì nó bằng nhựa nên nó bị vỡ hôm trước em lấy băng dính dán lại là lại dùng ngon ngay ý ạ.
    Giá thì hồi đấy em mua hơn 800k, nhưng mà bây giờ rẻ hơn rồi ý. Những máy khác cũng đắt hoặc có máy rẻ hơn nhưng mà chất lượng không bằng đâu nhé. Nên tiền nào của đấy mà.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   05/03/2019 - 09:09
  •  Thời tiết chuẩn bị vào hè, gia đình cần mua máy xay đa công dụng để vừa làm sinh tố vừa ép trái cây lại có thể xay được thịt cá...
    Tôi đã tham khảo rất nhiều loại và quyết định chọn mua máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
    Đây là một hãng có uy tính, có chính sách bảo hành tốt. Máy có nhiều chức năng giúp tôi có thể chế biến nhiều loại thức ăn, nước uống khác nhau. Xay được nhiều thực phẩm từ đồ khô đến đồ tươi.
    Mặt khác lại có đến ba cối, tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà mình lựa chọn loại cối khác nhau để xay hoặc ép. Máy chạy êm, nhẹ nhàng, âm thanh phát ra nhỏ, lưỡi xay sắc bén nên xay các loại trái cây, thịt, rau củ quả ... rất mịn chỉ trong vài giây.
    Tuy nhiên, cối được làm bằng nhựa nên vệ sinh khó sạch và không được an toàn khi sử dụng xay thức ăn nóng. Nhưng không sao, đó chỉ lại nhược điểm nhỏ, tôi thấy như vậy là đã rất hài lòng.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   01/03/2019 - 22:26
  •  Với mỗi gia đình thì trong căn bếp không thể nào không có cho mình một chiếc máy xay sinh tố được, đó là một sự thiếu xót vì bạn đã thiếu một người cộng tác đắc lực. Mình là người mẹ có con nhỏ mới được một tuổi, nên mình biết được sự quan trọng của một chiếc máy say sinh tố, khi đứa bé bắt đầu những ngày tập ăn thì mình phải nhờ đến chiếc máy say sinh tố để có thể say các loại rau củ hay là tôm cá,.... Để nấu cháo cho trẻ có đủ chất dinh dưỡng cho quá trình phát triển của bé tốt nhất có thế, giả sử như nếu mình không có chiếc máy say sinh tố thì quá trình để băm những món củ quả để nấu cháo cho trẻ sẽ mất một khoảng thời gian khá dài tầm hơn 30p, nhưng khi có máy thì công đoạn đó chỉ mất 5phút mà rau củ được say ra cũng đều và nhuyễn hơn sẽ giúp trẻ ăn tốt hơn. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chỉ chiếm một khoảng nhỏ trong góc bếp, với những lưỡi dao được làm bằng inox nên rất bền chắc và không sợ bị rỉ sét, động cơ máy khỏe với công suất nên đến 220W giúp xay mọi thứ một cách vô cùng đơn giản. Tuy nhiên máy chạy khá là ồn nhưng dù sao đi nữa với những gì chiếc máy say sinh tố Sunhouse SHD5323 đem lại với mình là quá tốt, rút ngắn được thời gian làm món ăn của mình, làm cho công việc nấu nướng trở nên thú vị hơn.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   27/02/2019 - 21:10
  •  Không biết mọi người thế nào chứ em là em có suy nghĩ sản phẩm nào tuy đắt nhưng khi sử dụng mình thấy tốt còn hơn là cứ mua cái rẻ rẻ xong vài lần sửa dụng xong lại hỏng. Hồi cu tý đầu lòng nhà em được 4 tháng em mua cái máy xay sinh tố của sunhouse về say thức ăn cho con. Thật không thể tin được là bây giờ cháu đã học lớp hai rồi mà máy vẫn còn chạy ngon lành. Mình là mình rất thích sản phẩm này vì nó xay được rất nhiều loại thức ăn, có cối xay được cả hạt, các loại rau để ép lấy nước uống. Kể cả khi mình sinh thêm bé thứ hai và bé thứ ba mình vẫn dùng máy này để xay thức ăn cho các bé. Ban đầu khi mua máy xay sinh tố của sunhouse này thì cô em chồng mình bảo chị mua đắt rồi, em mua máy kia rẻ hơn một nửa cơ, nhưng mà bây giờ phải mua cái giống y hệt như mình, các cái cũ không cái nào dùng được nữa. Tuy khi rửa cối thì có hơi lâu một chút thì mới sạch sẽ được, nhưng không sao vì đây là sản phẩm mà tôi rất hài lòng.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   27/02/2019 - 21:00
  •  Nhà tôi có 2 con nhỏ nên máy xay là vật dụng không thể thiếu và được sử dụng rất nhiều. Từ khi con bắt đầu ăn dặm tôi đã tìm mua máy say, và thật may mắn tôi được 1 chị bạn mách mua máy say sinh tố sunhouse shd 5323 này.
    Máy say nhỏ gọn tiện dụng, nhìn bề ngoài cũng khá bắt mắt. Khi say thì chạy khỏe và xay nhỏ mịn, thích nhất là khi xay cua. Thịt cua tơi hết luôn và tôi chỉ việc lọc nước để nấu.
    Ngoài ra thì cối còn có 1 cối to say sinh tố và 1 cối say thịt riêng biệt. Tôi thường say nhỏ thịt cho con ăn và cháu rất thích.
    Tuy nhiên có 1 nhược điểm là khi dùng được 1 thời gian, nếu bạn say quá lâu thì sẽ có mùi hơi khét. Tôi thì thường say khoảng 30 giây, cho máy nghỉ rồi lại say tiếp, như vậy sẽ rất bền.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   27/02/2019 - 12:01
  •  Mình và cả nhà mình rất thích uống nước ép hoặc sinh tố tự làm tại nhà. Ba mẹ mình hay sợ phải di ăn uống bên ngoài vì không đảm bảo vệ sinh. Hằng ngày sau khi đi làm về buổi chiều mình đều uống 1 ly sinh tố cà rốt để bổ sung năng lượng và bổ mắt. Vì thế mình tìm hiểu và mua ngay 1 chiếc máy xay sinh tố để có thể tự chế biến ngay 1 ly sinh tố bổ dưỡng và hợp vệ sinh..Sau 1 thời gian tìm hiểu sản phẩm và đánh giá thì mình lựa chọn máy xay sinh tố của Sunhouse. Máy được thiết kế đẹp và giá cả phù hợp..máy vận hành rất tốt và chế độ bảo hành làm mình càng yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Việc vệ sinh máy cũng rất thuận lợi. Máy hoạt động mượt mà nên mình rất hài lòng về sản phẩm mình sẽ giới thiệu bạn bè và người thân để họ biết tới sản phẩm tiện ích này. Tuy nhiên thân máy khá to nên khó cho mẹ mình việc cầm nắm. Còn lại sản phẩm rất tuyệt vời ạ.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   25/02/2019 - 19:31
  •  Máy xáy sinh tố Sunhouse SHD5323 xài khá ưng ý.
    Tôi là mẹ bỉm sữa, con tôi cũng được sáu tháng rồi. Tôi bắt đầu đi làm, nên giờ là thời điểm ăn dặm của con. Tôi rất chú ý trong việc nấu đồ ăn cho con. Tôi ra tiệm mua cho mình cái Máy xáy sinh tố Sunhouse SHD5323 này về. Có sản phẩm này tôi thấy khá tiện lợi, nấu đồ ăn xong bỏ vào máy xay là con ăng ngon lành rồi. Xay đồ ăn mịn, nát với tất cả mọi thứ. Cối lớn dùng xay sinh tố hay cháo, còn cối nhỏ mình xay đồ khô khá là tiện. Tôi làm nhanh trong vài phút để ở nhà bà cho con ăn, rồi đi làm mà không lo gì cả. Máy xay này tôi mới xài được một tuần , và tôi khá ưng ý với nó, giá cả hợp lý, không quá đắt. Tôi nghĩ mỗi gia đình nên sắm một cái cho mình. Tuy nhiên khi xay máy có tiếng kêu khá to.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   25/02/2019 - 13:10
  •  Trong mọi căn nhà đều cần có một máy xay sinh tố để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau từ xay cháo cho em bé cho đến xay hành, xay tiêu. Nhà mình cũng không ngoại lệ, sau khi tham khảo nhiều nguồm khác nhau mình quyết định sắm bộ máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323 về phục vụ cho nhu cầu của cả nhà. Bộ sản phẩm có thiết tinh tế và sang trọng giúp tăng thêm vẻ đẹp cho gian bếp. Lưỡi dao máy được làm bằng thép không gỉ nên bạn có thể an tâm về chất lượng thực phẩm khi xay, hơn nữa có rất nhiều lưỡi dao phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như xay rau củ quả, cơm, nước đá, tiêu.Hơn nữa, máy còn có khóa gài chắc chắc giúp đảm bảo cối xay không trượt ra khỏi chân đế khi sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm có một nhược điểm đó là khá nặng cho nên các bạn phải chú ý khi di chuyển máy để tránh rơi vỡ. Nếu bạn cần một bộ máy sinh tố cho gia đình với chi phí hợp lý thì đây là lựa chọn tốt cho bạn
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323
     Có ích   22/02/2019 - 18:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá