Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt LG WD-9600

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LGKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt LG WD-9600
  • Máy giặt LG WD-9600 - Ảnh 1
  • Máy giặt LG WD-9600 - Ảnh 2
  • Máy giặt LG WD-9600 - Ảnh 3
  • Máy giặt LG WD-9600 - Ảnh 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình từ khi có bé thứ 2 là mua máy giặt WD-9600 đến nay đã gần 4 năm rồi. mình thấy dùng rất tốt: giặt sạch, tiết kiệm nước, có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Gia đình mình cũng tham khảo rất nhiều hãng máy giặt nhưng thấy dòng sản phẩm này phù hợp với túi tiền và tiện ích với mình nên mình chọn LG WD-9600
    Tuy nhiên lúc vắt quần áo hơi ồn, hơi tốn điện, vệ sinh lồng giặt hơi mất thời gian
    Máy giặt LG WD-9600
     Có ích   18/03/2019 - 18:21
  •  Gia đình mình hiện tại cũng đang sử dụng chiếc máy giặt LG WD-9600 này được hơn 1 năm rồi, lý do mình mua loại máy giặt này là do máy giặt này được trang bị nhiều chế độ giặt quần áo. Đặc biệt là có chế độ giặt đồ cho trẻ em, vì hiện tại 2 vợ chồng mình mới có thêm một thành viên nhỏ nữa trong gia đình. Chính vì thế mà nó giúp ích khá nhiều trong việc giặt quần áo cho trẻ nhỏ. Trong thời gian sử dụng mình thấy chất lượng máy giặt tốt, giặt sạch và đặc biệt là không có tạo mùi hôi ở quần áo hoặc trong lồng giặt. Ngoài khi khi giặt xong quần áo không bị nhầu lát, trong quá trình giặt hoặc vắt quần áo. Máy chạy rất êm và không có phát ra những tiếng ồn, vắt cực khô và dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy. Cửa của máy giặt LG WD-9600 rất chắc chắn và kèm theo đó mình thấy có lớp cao su bên trong, cho nên khi giặt không sợ nước tràn ra ngoài. Mình thấy máy có cả chế độ sấy quần áo rất tiện dụng vào mùa đông hoặc những ngày trời mua dằm, âm u. Mình cảm thấy khá là hài lòng với sản phẩm này, nó giúp ích rất nhiều trong việc sinh hoạt và giặt đồ.
    Máy giặt LG WD-9600
     Có ích   14/10/2018 - 20:24
  •  Công việc của mình khá là bận, hằng ngày phải giặt quần áo bằng tay cho 4 người trong gia đình nên rất vất vả. Vừa rồi vợ chồng mình quyết định mua một chiếc máy giặt để đỡ được phần nào việc gia đình, sau khi tham khảo vợ chồng mình đã quyết định chọn mua máy giặt LG WD - 9600. Từ khi có máy giặt mình có nhiều thời gian phụ giúp công việc cho chồng hơn. Trước đây không có máy giặt, cứ hễ vào mùa mưa là quần áo rất lâu khô và lại hôi nữa, nhưng giờ mình không phải lo ngại vấn đề này nữa vì máy giặt có chế độ vắt quần áo nên quần áo rất nhanh khô. Máy giặt LG wd-9600 giặt quần áo nhanh, không hao tốn điện là mấy.
    Nhưng mình thấy máy giặt vẫn hơi ồn, nhất là lúc đang vắt quần áo, máy giặt kêu hơi to. Mỗi lần cần vệ sinh lồng giặt là lại phải gọi thợ tháo cả lồng giặt thì mới sạch cả lồng giặt được, tầm 6 tháng là mình lại gọi thợ vệ sinh lồng giặt 1 lần.
    Trên đây là những gì mình cảm nhận được sau khi đã và đang sử dụng loại máy giặt này, hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp các bạn có lựa chọn đúng đắn.
    Máy giặt LG WD-9600Máy giặt LG WD-9600
     Có ích   02/10/2018 - 21:28
  •  Tôi năm nay 28 tuổi và vừa lập gia đình được hai tháng.Sau khi kết hôn vợ chồng tôi được bố mẹ chồng mua cho một căn hộ chung cư ở gần cơ quan để tiện cho việc đi lại.không những vậy mẹ chồng tôi còn rất tâm lý,biết con dâu thường xuyên phải đi làm về muộn nên mẹ chồng tôi đã mua tặng tôi một chiếc máy giặt LG WD-9600 để đỡ vất vả hơn.Trong quá trình sử dụng tôi thấy loại máy giặt này có ưu điểm:giặt quần áo rất sạch,quần áo không bị nhăn,máy giặt êm,không gây tiếng ồn,tiết kiệm điện,hơn nữa máy có chế độ sấy khô quần áo rất tiện lợi khi giặt quần áo vào mùa đông.Tuy nhiên có điều bất tiện là khi máy đang giặt rồi thì không cho thêm quần áo vào tiếp được và giặt còn tốn nhiều nước.Nhưng không sao vợ chồng tôi vẫn rất hài lòng về chiếc máy giặt này và chúng tôi cũng vô cùng biết ơn bố mẹ chồng tôi đã quan tâm ,chăm lo và giúp đỡ cho vợ chồng tôi.
    Máy giặt LG WD-9600
     Có ích   18/09/2018 - 21:03
  •  Gia đình mình có 4 thành viên 2 vợ chồng và 2 e bé, trước ở cùng ông bà nội thấy mình đi làm về vất vả bà nội thường xuyên giặt đồ giúp. Bây giờ khi ra ở riêng mọi việc trong nhà đều đến tay mình, thương vợ vất vả ông xã mình đã mua tặng vợ chiếc máy giặt LG-WD 9600 về giặt đồ giúp mình đỡ vất vả có thời gian chăm sóc chồng con nhiều hơn.máy rất rễ sử dụng có nút soay chỉnh nhanh các chế độ gặt với nhiều loại vải khác nhau giúp mình thao tác nhanh chóng, với ngăn chứa bột giặt và nước xả vải riêng biệt nên máy có thể tự động cho nước xả làm cho quần áo cả nhà lúc nào cũng thơm tho như mới. Động cơ thông minh có 6 bước giặt , chà Xát- quay-nhào trộn- đảo- nén- đập. Giúp cho máy giặt đồ sạch như đôi tay mình chăn sóc quần áo vậy. Máy tích hợp nhiều chế độ thông minh giúp giảm chi phí điện nước hàng tháng.các Lỗi thông thường được hiển thị lên màn hình nhỏ và có hướng dẫn xử lý lỗi giúp ông xã có thể tự xử lý những lỗi Thường gặp này mà không phải gọi thợ.mình cảm thấy rất yên tâm khi giao cho em nó thay đôi tay mình chăm sóc quần áo cho cả gia đình.mỗi tội máy chạy hơi rung khi vắt ở tốc độ cao. Nhưng xét về toàn diện thì máy khá ổn trong tầm giá.
    Máy giặt LG WD-9600Máy giặt LG WD-9600
     Có ích   09/06/2018 - 20:27
  •  Máy này dùng ổn nè, chạy êm, sạch và ko bị rung như elec
     Có ích   15/02/2016 - 17:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt LG WD-9600 (1)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 12:45
    Dạo này thấy nhiều cửa hàng bán mẫu này mà không biết chỗ nào bán đảm bảo nhỉ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá