Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây tôi thường giặt quần áo bằng tay vì sợ giặt máy không sạch. Nhưng do tôi phải đi làm nên mọi việc vặt ở nhà cần tôi giải quyết nhanh hơn. Sau khi đắn đo cân nhắc vợ chồng tôi đã quyết định mua máy giặt. Tuy nhiên thì tôi cũng không biết nên chọn mua loại nào, sau khi tìm hiểu thật kỹ lưỡng và cũng có phần cân nhắc. Tôi đã chọn mua máy giặt Panasonic 9kg cửa đứng. Panasonic là hãng điện máy nổi tiếng với các thiết bị tủ lạnh,máy giặt, điều hoà...Sau khi sử dụng máy giặt tôi tiết kiệm được thời gian rất nhiều. Giặt bằng máy cũng sạch chứ không giống như tôi nghĩ. Máy giặt có các nút bấm thông minh rất dễ sử dụng. Lồng máy to dễ cho quần áo vào, tôi giặt được cả chăn,ga,màn...Tuy nhiên thời gian giặt hơi lâu. Nhưng tôi vẫn rất thích sản phẩm này. Mọi người hãy tham khảo,đây là ý kiến của tôi.
    Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV
     Có ích   08/03/2019 - 20:06
  •  Gia đình mình mới chuyển ra ở riêng, việc mua sắm đồ dùng trong gia đình là rất cần thiết. Tuy hai vợ chồng trẻ chưa có nhiều tiền để mua nhiều đồ đạc nhưng máy giặt là thứ mình chọn sắm đầu tiên. Mình chọn máy giặt Panasonic 9 kg vì mình thấy hãng này khá nổi tiếng về độ bền của các sản phẩm. Sau một thời gian sử dụng, mình thấy máy giặt này rất tiện lợi vì có nhiều chế độ điều khiển giúp mình có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp vì thế cũng tiết kiệm được điện nước. Quần áo sau khi giặt xong cũng rất sạch. Tuy nhiên thì các bạn cần vệ sinh lồng giặt thường xuyên để tránh bị cặn bẩn tích tụ trong máy gây các vết bẩn trắng bám trên quần áo nhé. Một nhược điểm của máy giặt này là trong khi vắt máy có tiếng kêu khá ồn và rung hơi mạnh. Với mình thì mình thấy chất lượng của máy so với số tiền bỏ ra là phù hợp.
    Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRVMáy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV
     Có ích   26/02/2019 - 20:54
  •  Vợ chồng mình là dân văn phòng nên đi làm suốt cả ngày. Tối đến vợ lại đối mặt với đống quần áo mà thấy mệt mỏi kinh khủng. Hai vợ chồng quyết định đi mua một máy giặt cho đỡ tốn sức. Nghe người bạn cùng cơ quan mách chọn mua máy giặt của hãng Panasonic sẽ bền hơn và vận hành ổn định hơn. Vậy là sau khi đến siêu thị điện máy Nguyễn Kim, mình đã chọn mua máy giặt Panasonic NA-F90X5LRV loại 9kg. Với lượng quần áo của vợ chồng mình và một bé gái gần 4 tuổi thì NA-F90X5LRV 9kg là phù hợp. Máy vận hành êm ái, tiết kiệm nước và điện năng do tích hợp công nghệ hiện đại. Mặc dù giá thành của máy hơi cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường và máy có thiết kế lồng đứng nên lấy quần áo ra hơi khó (vì không gian nhà mình hơi chật), nhưng NA-F90X5LRV 9kg vẫn là sản phẩm đáng để mua.
    Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV
     Có ích   24/02/2019 - 15:13
  •  tôi có mua máy giặt panasonic 9kg NA-F90X5LRV được 2 năm. vì gia đình có trẻ em nên việc gặt đồ chiếm rất nhiều thời gian của mình, từ khi có máy gặt tôi có thời rảnh chơi cùng con, dạy con học bài và làm được nhiều việc khác nữa. Máy giặt sạch, chạy êm và tôi thích nhất ở máy là có nhiều chế độ cho mình lựa chọn. Tuy nhiên khi giạt gối hoặc chăn mền máy rung hơi mạnh. xét cho cùng tôi thấy như vậy là được và quan trọng là mình thích.
    Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV
     Có ích   10/01/2019 - 13:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá