Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Philips GC320

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPSKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1000W
Philips GC320
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bàn là nhà mình bị hỏng nên mình muốn thay cái mới . Thay vì loại cầm tay không có hơi nước đã sử dụng , mình tìm hiểu trên thị trường bây giờ có rất nhiều hãng với những tính năng nổi trội khác nhau . Mình đã quyết định chọn cho gia đình máy của nhãn hiệu philips dòng CG320. Lí do đầu tiên mình lựa chọn nó vì kích thước nhỏ nên tính an toàn cao đối với thiết bị gia dụng sử dụng nhiệt độ cao trong môi trường có trẻ nhỏ và cực kì nhỏ gọn khi mang đi xa . Nó cực kì tiết kiệm được diện tích trong vali hoặc giỏ đồ của mình . Lí do tiếp theo là khả năng làm nóng nhanh không mất quá nhiều thời gian chờ đợi của mình . Khác với những loại máy khác là quần áo bằng cách tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt thì nó có thể là trên giá treo hoặc móc treo ngay tại chỗ mà không cần dùng tới bàn ủi đồ. Đặc biệt sản phẩm còn đi kèm cùng một phụ kiện bàn chải giúp máy có thể ủi trên những chất liệu dày nhanh hơn và một túi đựng máy giữ cho máy luôn sạch sẽ . Trước kia vì sợ con còn nhỏ chưa cầm được bàn là vì kích thước máy to và dễ bị bỏng bên mình không cho con tự là quần áo . Nhưng từ khi có chiếc máy này mình yên tâm cho con tự tay là quần áo của chính mình . Đa phần là ưu điểm và rất đáng đồng tiền bát gạo . Mình chỉ thấy một nhược điểm nhỏ của máy : vì máy làm nóng nhanh nên cần tới công suất điện cao 1000W mỗi khi sử dụng .
    Philips GC320
     Có ích   16/02/2019 - 03:30
  •  Trải nghiệm sự tiện lợi của bàn ủi hơi nước cầm tay Philips Steam&Go. Chỉ cần nhấn nút bấm hơi nước và nhanh chóng làm phẳng các nếp nhăn với hơi nước liên tục. Công việc ủi chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy.

    Bơm điện cung cấp luồng hơi nước liên tục để nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ vết nhăn

    Dùng phụ kiện bàn chải cho những loại vải dày như áo khoác để tập trung luồng hơi nước và có được bề mặt ủi nhẵn mịn hơn.

    Bàn ủi hơi nước cầm tay nhẹ và thuận tiện để sử dụng nhờ thiết kế gọn gàng và tiện dụng. Chỉ cần nhấn nút và nhanh chóng loại bỏ nếp nhăn bằng luồng hơi nước liên tục.

    Với việc sử dụng bàn ủi hơi, bạn không cần cầu ủi nữa, và điều này sẽ khiến việc ủi trở nên thật dễ dàng.

    Ngăn chứa nước có thể tháo rời giúp châm nước dễ dàng

    Bàn ủi hơi này sử dụng an toàn trên tất cả các loại vải. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những loại vải như lụa.

    Dùng túi bảo quản được cung cấp để cất giữ bàn ủi hơi nước cầm tay sau khi sử dụng, hoặc để mang theo khi bạn đi du lịch.
     Có ích   21/10/2018 - 22:05
  •  Hàng tốt. Đã mua và sử dụng. Giá cả tốt. Chất lượng tốt. Nên mua
     Có ích   04/08/2018 - 07:17
  •  Mình hay đi công tác mà quần áo gấp trong vali thì hay bị nhăn có nếp gấp, lên mạng tìm thấy có chiếc bàn là Philips GC320 này sắm về dùng thích ơi là thích. Không như những bàn là khác bàn là này rất nhỏ gọn và nhẹ nữa không tốn nhiều diện tích giúp mình có thể cho vào vali mang đi công tác, đi du lịch đều được. Mà việc sử dụng bàn là rất dễ dàng bé nhà mình, mình hướng dẫn cũng có thể tự là quần áo được, chỉ cần nhấn nút bấm hơi nước rồi là các nếp gấp, nếp nhăn ở cổ áo, tay áo là được và bàn là này là bằng hơi nước nên không lo bị cháy quần áo. Đặc biệt, bàn là này phù hợp được với nhiều loại vải, những vải như vải lụa trước mình sợ không dám là nhưng bàn là này là được như vải cotton thường. Mình chỉ thấy có duy nhất 1 nhược điểm mình chưa thích ở bàn là này là công suất 1000w hơi tốn điện thôi chứ còn nhìn chung là rất ưng ý.
    Philips GC320
     Có ích   20/06/2018 - 17:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Philips GC320 (1)
  • admin   ·   30/08/2015 - 22:21
    Ngoài mẫu này còn có mẫu nào đẹp hơn không cả nhà
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá