Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy Lọc Nước R.O 9 Lõi Sunhouse SHR8809K

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSECông nghệ lọc: NANO
Máy Lọc Nước R.O 9 Lõi Sunhouse SHR8809K
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là Linh. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Vợ chồng mình mới mua nhà ra ở riêng. Nhưng khu nhà mình đường ống nước theo mình biết cũng khá là lâu năm rồi. Nước dùng bị ố vàng và khá nhiều cặn. Điều này làm mình lo lắng tới sức khoẻ của cả gia đình nhà mình lại có con nhỏ nữa. Cuối cùng vợ chồng mình quyết định mua máy lọc nước RO 9 lõi của Sunhouse SHR8829R này.
    Từ lúc có máy mình yên tâm lắm! Máy có thiết kế hiện đại đẹp. Máy dễ sử dụng lại được bổ sung thêm lõi lọc số 9 – nano bạc, có tác dụng diệt sạch vi khuẩn có hại từ môi trường, giúp cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, an toàn cho gia đình mình. Từ lúc có máy nước nhà mình trong sạch không còn cặn còn mùi nữa.
    Tuy nhiên khi sử dụng lâu các lõi lọc cũng cần được vệ sinh. Các lõi tháo ra và vệ sinh hơi mất thời gian.
    Với tính năng và chất lượng sản phẩm mang lại mình cho sản phẩm 4 sao.
    Máy Lọc Nước R.O 9 Lõi Sunhouse SHR8809K
     Có ích   03/12/2018 - 13:52
  •  Mình là phụ nữ nên không rành lắm về mấy cái liên quan tới cấu tạo máy. Tuy nhiên sau khi sử dụng máy lọc nước R.O 9 lõi của Sunhouse thì bản thân mình cảm thấy rất thích.
    Như nhà mình là sẽ cắm trức tiếp vòi nước vào trong máy để máy làm nhiệm vụ lọc nước. Thường thì nước sau khi lọc xong đã rất trong và sạch rồi, tuy nhiên để đảm bảo tiêu chí ăn chín uống sôi thì mình vẫn phải mang nước đi đun một lần nữa. Kể cả là nước giếng khoan hay nước máy thì vẫn còn lẫn rất là nhiều tạp chất vì thế mà việc lọc nước cho sạch tuy mất thời gian nhưng lại đem lại nguồn nước đảm bảo hơn. Ở trên máy có một chiếc dây cắm nhỏ, mỗi lần cần lọc là mình chỉ cắm vào là được. Nhìn chung thao tác đơn giản dễ sử dụng. Mình dùng cũng hơn năm nay rồi mà trông máy vẫn đẹp nguyên như mới. Tuy nhiên các lõi lọc lâu ngày cũng cần được vệ sinh cho sạch sẽ để loại bỏ tạp chất bám dính vào trong quá trình lọc nước. Nước sau khi được khử sạch thì sẽ không có mùi gì lạ, màu nước cũng trong không có cặn. Hiện nay mình thấy rất nhiều nhà sử dụng máy lọc nước, tiêu biểu như những dòng của Sunhouse cũng được nhiều người để tâm. Có lẽ do giá cả hợp lý mà chất lượng cũng ổn định nên nhiều người thích mua chăng?
    Máy Lọc Nước R.O 9 Lõi Sunhouse SHR8809K
     Có ích   10/10/2018 - 13:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy Lọc Nước R.O 9 Lõi Sunhouse SHR8809K

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá