Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Philips HP-8108

1 nơi bán, giá từ : 299.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPSLoại: Máy sấy
Công suất (W): 1000Xuất xứ: Trung Quốc
Máy sấy tóc Philips HP-8108
4,4
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao41,7%
4 sao58,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ông xã mình mua cho mình máy sấy tóc Philip HP-8108 này cách đây 2 năm, đến nay máy vẫn hoạt động tốt. Mình cảm thấy hài lòng bởi vì máy có nhiều tính năng ưu việt: thiết kế nhỏ gọn dễ mang đi, dùng xong có thể gập lại và cất gọn gàng; có màn chắn gió lỗ nhỏ như tổ ong nên mình không sợ tóc bị quấn vào trong khi tóc để quá gần máy sấy nên mình cũng yên tâm khi sử dụng; máy có 2 tốc độ sấy nhẹ và mạnh. Tùy vào độ dày của tóc mà mình lựa chọn tốc độ sấy phù hợp để giúp làm khô tóc mà vẫn duy trì độ ẩm, bảo vệ tóc. Tuy nhiên khi hoạt động máy hơi ồn nên khi bật lên sấy tóc mình không dám để lâu vì sợ máy nóng quá nhanh hư. Đối với mình thì mình hài lòng với máy sấy tóc này từ mẫu mã, chất lượng đến mức giá thành.
    Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   10/03/2019 - 00:34
  •  Mình dùng máy sấy tóc này cũng gần 5 tháng rồi,nay thấy giảm giá nên mua cho mợ mình 1 cái luôn.Mợ mình mới làm tóc nên cần sấy thường xuyên,con gái cũng còn nhỏ nên mợ không để cháu để tóc ướt bao giờ,từ hồi mua máy cho mợ,hôm nào cũng nghe mợ khoe nào là màu máy dễ chịu,hoa văn trên máy cũng dễ thương,máy nhìn nhỏ gọn vậy mà công suất cao,sấy khá mạnh,máy cũng có chế độ mạnh nhẹ cho mình chọn lựa.Khi sấy tóc cho cháu,vì là tóc non nên sẽ chọn chế độ nhẹ và nguội,còn tóc uốn như mợ thì chọn chế độ nóng,nhờ vậy mà giữ được nếp tóc hơn rất nhiều,cũng không cần để đầu ướt đi ngủ mỗi khi bận việc mà không kịp tắm gội nữa.
    Về phần mình,đã dùng máy 1 thời gian rồi thì nhận khi dùng 1 lúc thì máy bắt đầu nóng lên,có lẽ vì nhựa làm máy khá mỏng,nhưng với giá tiền này thì chất lượng như vậy cũng rất tốt rồi
    Máy sấy tóc Philips HP-8108Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   09/03/2019 - 11:47
  •  Máy sấy tóc là một vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay. Nhất là đối với một bà mẹ bỉm sữa không có thời gian chờ tóc khô như mình. Vì vậy, một tuần trước cái máy sấy tóc ở nhà bị hư mình phải chạy ra cửa hàng mua cái mới. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy sấy tóc nhưng mình đã chọn mua của Philips. Sau một tuần sử dụng thì mình có ý kiến như sau : Tốc độ làm khô tóc rất nhanh, có nút điều khiển độ gió nên không sợ làm hư tóc. Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm. Giá cả phù hợp với người có thu nhập thấp. Tuy nhiên về độ bền thì mình thấy máy dùng lâu nóng quá nên dễ hư. Nhưng nhìn chung loại này cũng khá tốt và tôi rất hài lòng.
    Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   28/02/2019 - 11:48
  •  Mình từng sử dụng nhiều loại máy sấy tóc nhưng rất hài lòng với Máy sấy tóc Philips HP-8108 này. Do tính chất công việc thường đi công tác mà tóc thì luôn phải sấy mới tạo phồng được nên khi nào trong vali của mình khi đi đâu cũng có máy sấy kèm theo.
    Thuận tiện nhất ở máy sấy tóc Philip HP-8108 này chính là nhỏ gọn, nhẹ, thao tác dễ dàng với 2 nút điều chỉnh tốc độ ,và nhỏ gọn nên bạn có thể vừa sấy vừa dùng tay tạo kiểu được mà không bị mỏi tay, cò màn chắn gió thổi đều nên bạn không lo bị cuốn tóc vào trong máy, mình từng bị cuốn tóc vào máy sấy nên rất lưu ý điểm này khi mua máy sấy. dây dài cứng cáp, không bị xoăn. cũng có 1 xíu nhược điểm là tay cầm khá nhỏ, không có gờ bám nên khi sấy các bạn chú ý tay khô để tránh bị rơi máy sấy nhé. máy có màu sắc rất dễ thương. Bạn nữ nào cũng nên sở hữu 1 máy sấy tóc philip HP 8108 này nhé, mình là người khó tính nhưng rất hài lòng với sản phẩm này từ mẫu mã tới chất lượng.
    Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   27/02/2019 - 21:01
  •  Mình chọn máy sấy tóc philips HP-8108 để dùng cho sinh hoạt gia đình. Do nhà mình có trẻ nhỏ lên mỗi lần tắm rửa cho các bé đối với mình là một cực hình, vừa phải sạch vừa phải nhanh không sợ bé bị cảm, lên mình chọn máy sấy tóc philips HP-8108 để dùng sấy tóc cho các bé, mấy rất êm không gây tiếng ồn êm nhẹ thích hợp với trẻ máy có 2 nút điều chỉnh nóng và gió thuận tiện cho từng mùa, máy sấy tóc philips HP-8108 nhỏ gọn dễ mang đi, không tốn quá nhiều diện tích, dùng xong có thể cất gọn vào ngăn tủ,tuy nhiên do máy sấy tóc philips HP-8108 tóc công suất nhỏ lên chỉ phù hợp với những người tóc thưa hay trẻ nhỏ chứ còn với những người tóc dày thì lên chọn lựa máy sấy tóc khác vì công suất máy sấy tóc philips HP-8108 không lớn lên sấy sẽ mất khá nhiều thời gian, nhưng với gia đình mình thì máy sấy tóc philips HP-8108 là một lựa chọn tốt
    Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   26/02/2019 - 13:46
  •  Mình làm giáo viên, lại bận với 2 con nhỏ nên việc tắm gội muộn thường xuyên diễn ra. Gần đây mình còn bị đau đầu, đi khám bác sĩ bảo bị cảm lạnh, và mình nghĩ nguyên nhân là do tắm gội đêm, và tóc chưa khô hẳn mình đã đi ngủ. Mình cần một giải pháp làm khô tóc ngay sau khi gội đầu. Khi con ngủ mình lang thang trên mạng và vào trang vật giá thấy rất nhiều mẫu máy sấy tóc đẹp, và mình đã chọn dòng máy Philip mini. Kết quả ngoài mong đợi các bạn ạ. Em ấy thật nhỏ xinh mà tốc độ xấy lại mau khô. Mình không còn lo lắng bị cảm lạnh về việc gội đầu muộn nữa, và đặc biệt em ấy nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang đi xa khi du lịch hoặc công tác. Tết vừa rồi đi Vũng Tàu, mình có mang theo và em ấy phát huy tác dụng tốt. Ai cũng khen và nhờ mình đặt mua giúp.
    Máy sấy tóc Philips HP-8108Máy sấy tóc Philips HP-8108Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   25/02/2019 - 09:20
  •  Lúc trước mình không hề thích sử dụng máy sấy tóc đâu, vì nhiều người bảo rằng dùng máy sấy tóc sẽ làm cho tóc dễ bị khô và sức nóng của điện cũng không tốt đến đầu mình. Cách đây 6 tháng trong lần đi siêu thị, mình đã quyết định mua chiếc máy sấy tóc hiệu philips. Khiaayss mình đang bầu, mình mua chiếc máy này để sau khi sinh mình sẽ dùng để sấy cho tóc mau khô. Mọi người biết đấy, sau khi sinh sức khỏe yếu nên không thể nào để tóc mình bị ướt lâu được, gội đầu xong là phải làm khô liền. Tóc mình lại nhiều nữa, nên để khô tự nhiê thì rất lâu, với lại mình lên mạng đọc có thấy để tóc ướt lâu sẽ dễ bị đau đầu đông. từ ngày có chiếc máy sấy tóc này mình siêng gội đầu hơn trước, cảm giác sau khi sấy tóc khô rất thoải mái,mái tóc mình bồng bềnh hơn nhiều, chứ không bị bép dính như để tóc khô tự nhiên. Chiếc máy này được cái nhẹ, nhỏ, có màu hồng siêu dễ thương. Nhìn chung tôi rất hài lòng về sản phẩm này vì sự tiện lợi, sức gió và hơi nóng vừa phải không quá nóng như những chiếc máy mình thấy ở tiệm gội đầu. Tuy nhiên có một nhược điểm mà mình không thích về sản phẩm này và làm cho mình có chút hơi lo lắng đó là khi khởi động máy quá lâu thì máy sẽ tự tắt, đến khi nào máy nguội mới khởi động lại được, không biết là do lỗi kỷ thuật hay là do cơ chế tự động của máy nữa, nhiều lúc mình cứ tưởng là nó bị hư không à
    Máy sấy tóc Philips HP-8108Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   22/02/2019 - 13:15
  •  Mình đã mua máy sấy tóc này từ 6 tháng trước rồi. Nay giảm giá rồi :( . Tặng cho bạn gái, bạn gái rất thích luôn. Nay lướt dạo mua sản phẩm thì vô tình thấy lại em này. Nên mình đánh giá luôn cho cả nhà tham khảo. Máy sấy tóc công suất 1000W giúp sấy tóc bao nhanh khô luôn nha. Nó có 2 tốc độ sấy, có sấy mát nữa. Nên ai sợ nóng thì cứ bật chế độ này. Nó chỉ sấy lâu hơn sấy nóng 1 tí thôi. Thiết kế tay cầm có thể gấp gọn, có móc treo tiện dụng, Tổng thể là nhỏ vừa lòng bàn tay. Nên rất tiện khi cầm đi du lịch cũng như công tác. Mình đem theo quài à. À, đặc biệt là khi mình sấy lâu, hoặc quên tắt. thì ở nhiệt độ cao nhất định, máy sẽ tự ngừng hoạt động nha. Nếu mà mọi người bị trường hợp trên thì không phải hư đâu nha. 1phút sau mở hoạt động lại bình thường à. Nó tắt bảo vệ khỏi cháy nổ thôi. Sử dụng 6 tháng rồi, nhưng chất lượng vẫn như ngày đầu, cái này sản xuất từ Thái Lan nha cả nhà. Đánh giá 5 sao, cả nhà mua về dùng để cùng đánh giá nhé. <3 Chế độ bảo vệ tự ngắt khi quá nhiệt gia tăng độ bền sản phẩm
    Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   30/01/2019 - 21:45
  •  Mình hay vào vatgia để tham khảo các vật dụng gia đình và cũng từng mua khá nhiều đồ điện tử từ trang web này. Năm ngoái mình có đặt mua máy sấy tóc hiệu Philips HP8108, máy rất nhỏ gọn, cầm vừa tay không bị mỏi, màu hồng bánh bèo siêu dễ thương. Mình cũng ko rành về thông số kỹ thuật của từng loại máy nhưng mình thấy máy này xài ổn hơn 2 loại trước mình từng xài qua. Nó có 2 nút điều chỉnh số 1 sấy nhẹ và số 2 sấy nóng hơn, các bạn có thể tự do chỉnh theo ý muốn của mình. Dây điện thì dài vừa phải để các bạn thoải mái sử dụng mà không cần phải ngồi sát ổ điện. Nhưng có điều độ sấy của máy vẫn còn nhẹ, phải sấy hơi lâu tóc mới khô được. Đây là ý kiến cá nhân của mình, mình xài hơn 1 năm rồi vẫn bền bỉ chưa có trục trặc gì cả, nhìn chung mình vẫn thấy giá cả khá rẻ so với chất lượng của nó.
    Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   23/11/2018 - 22:04
  •  Từ khi biết đến máy sấy tóc Philips tôi đã rất vui và phấn khích khi mỗi lần gội đầu máy có thiết kế gập lại nhỏ gọn mỗi lần đi đâu để trong ba lô 1 cách thuận tiện có hai chế độ nóng và lạnh phù hợp với mọi thời tiết đặc biệt xoáy 10 phút đã khô rồi Nói chung phù hợp với với mọi cô gái mà tôi nghĩ ai cũng nên có một cái. Tuy nhiên phần trên của máy màu trắng có khi hơi bận xíu nhưng không sao đối với tôi nó rất thuận tiện và nhanh chóng
    Máy sấy tóc Philips HP-8108Máy sấy tóc Philips HP-8108Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   28/10/2018 - 15:26
  •  Máy sấy tóc Philips HP-8108 này mình mua trên vật giá dùng đã được vài tháng. Về kích thước máy thì khá nhỏ và nhẹ, vừa tay cầm của mình. Mình cảm giác kiểu nó như máy sấy tóc mini vậy đó, khá là dễ thương. Màu sắc hồng đáng yêu, rất hợp ý mình :)) Trên thân máy có nút điều chỉnh 2 mức mạnh nhẹ khác nhau, cả hai đều là sấy nóng chứ không có chức năng sấy lạnh, tuỳ nhu cầu sử dụng của từng người mà chọn nút phù hợp. Mình hay dùng nút nhẹ để sấy và tạo kiểu cho tóc mái của mình mỗi ngày, thấy khá là ưng ý vì không quá nóng để gây hư hỏng tóc. Về độ bền thì mình thấy máy này dùng lâu nóng quá cũng dễ hư lắm, dùng tầm khoảng 1 năm thôi, ai biết giữ gìn thì cũng kéo dài tuổi thọ của máy được lâu hơn chút, vì vâỵ mình chỉ cho em nó 4 sao thôi. Về giá cả thì cũng rẻ, hợp túi tiền sinh viên như mình. Nói chung mình thấy giá thành khá phù hợp với chất lượng rồi, không dám đòi hỏi gì thêm ở em nó.
    Máy sấy tóc Philips HP-8108Máy sấy tóc Philips HP-8108Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   11/06/2018 - 16:29
  •  Mình vừa mua máy sấy tóc này trên vật giá được 1 tuần. Về dùng thấy rất ưng ý, giúp mình tiết kiệm thời gian cho việc làm khô tóc nhất là trong thời tiết ẩm ướt của Hà Nội. Lúc đầu mua cũng đắn đo vì thấy máy có vẻ hơi nhỏ, nhưng về dùg thử thì thấy rất ưng. Tốc độ làm khô cũng khá nhanh chóng. Có hhai nút điều chỉnh tốc độ gió luôn nên dễ dàng chọn được lực gió phù hợp với mình.Thích cái máy là có chế độ sấy lạnh nên giúp mình không sợ bị xơ tóc. Máy nhỏ được cái là dễ cầm, gọn nhẹ, mình có thể mang theo đi du lịch rất tiện. Nhưng cũng chính vì máy nhỏ nên dùng cho cá nhân thì phù hợp thôi. Chỉ có cái là tốc độ gió hơi yếu. Nói chung là tiện lợi, gọn nhẹ và cũng ưng ý
    Máy sấy tóc Philips HP-8108
     Có ích   14/03/2018 - 10:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Philips HP-8108

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá