Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vỉ hấp inox tiện dụng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Loại: Loại khácChất Liệu: Inox
Xuất Xứ: Trung Quốc
Vỉ hấp inox tiện dụng
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi đã sử dụng cái vỉ hấp inox tiện dụng này đến nay đã hơn 3 năm rồi. Hồi trước nhà tôi rất thích ăn các món hấp nên mẹ tôi đã mua cái vỉ hấp inox này về để làm các món hấp cho cả nhà ăn. Vỉ hấp này được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng, chống rỉ sét, nhìn rất chắc chắn và bền đẹp. Vỉ hấp được thiết kế với kích thước vừa phải không quá to nên có thể đặt vừa vào rất nhiều nồi để hấp, đặc biệt là nó có thể mở to ra hết cỡ để đựng đồ ăn và thu gọn lại khi không sử dụng nữa. Dưới vỉ có 3 chân đứng rất chắc chắn để đặt vào nồi hấp nên khi hấp thức ăn không bị vô nước. Nhờ có vỉ hấp inox này mà các món hấp ra thơm ngon, hấp dẫn và không có quá nhiều dầu mỡ như các món chiên, xào. Ngoài ra, việc rửa, vệ sinh vỉ hấp inox này cũng dễ dàng nữa, chỉ cần dùng nước rửa chén rửa xong nó sẽ rất sạch chứ không bị nhờn rít. Tuy nhiên, tôi thấy các cánh trên vỉ hấp này hay bị lỏng ra. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn thấy hài lòng về vỉ hấp inox tiện dụng này.
    Vỉ hấp inox tiện dụng
     Có ích   13/12/2018 - 20:07
  • VG Người dùng Vật Giá
     Muốn món hấp ngon thì phải cần đến trợ thủ đắc lực đó là vỉ hấp. Tôi chọn mua vỉ hấp inox cao cấp, do chất liệu làm bằng inox nên rất bền, không bị rỉ sét nên cũng không sợ thực phẩm bị nhiểm bẩn, an toàn hợp vệ sinh, không gây ảnh hưởng đế sức khỏe. Vỉ có kích thước phù hợp không quá to có thể bỏ vừa với nhiều cỡ nồi khác nhau, lại có thể mở ra mở vô tùy ý. Vỉ có 3 chân trụ phía dưới nên khá là chắc chắn không sợ bị nghiêng ngã đổ thực phẩm trong quá trình nấu, chân đế được thiết kế với độ cao rất phù hợp, hấp thức ăn đến lúc chín mà không cần châm thêm nước. Tôi thường hay hấp xôi cho gia đình ăn, hạt nếp nhờ có hơi nước mà nở đều và mau mềm. Tuy nhiên, những cái cánh trên vỉ lâu ngày sử dụng hay bị xúc ra. Nhưng tôi vẫn đánh giá cao sản phẩm này
    Vỉ hấp inox tiện dụng
     Có ích   11/12/2018 - 12:20
  •  Vỉ hấp inox này ngày xưa mẹ mình hay dùng lắm, bây giờ đã có nhiều loại mới, hiện đại hơn nhiều nhưng dưới tủ bếp nhà mình vẫn để một góc dành cho em nó. Vỉ được làm bằng inox dày dặn chống rét gỉ nhưng dùng lâu ngày thì có hiện tượng bị đen, mỗi lần như vậy mình lại thấy mẹ dùng kem đánh răng đánh lên vỉ, chỉ một hai phút sau là vỉ sáng bóng trở lại ngay, đây là bí quyết của mẹ mình đấy. Vỉ này kích thước vừa phải, có thể mở ra đóng vào tuỳ ý. Phía dưới vỉ có 3 chân giúp vỉ đứng vững hơn, khi bỏ vào nồi thì giúp thức ăn để trong vỉ không bị dính nước. Mẹ mình hay dùng để hấp các loại khoai sọ, khoai môn. Củ khoai hấp ra ăn cực ngon, không bị quá khô mà mềm ngọt, vừa miệng. Mẹ bảo vì hấp bằng hơi nước nên khoai nhừ nhưng vẫn giữ được vị ngọt, không bị mất mùi. Vỉ này gắn bó với nhà mình đã hơn chục năm rồi mà vẫn dùng tốt lắm.
    Vỉ hấp inox tiện dụngVỉ hấp inox tiện dụngVỉ hấp inox tiện dụng
     Có ích   24/06/2018 - 08:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vỉ hấp inox tiện dụng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá