Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy định vị GPS Garmin Montana 680

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): GARMINKích thước màn hình (Display): 4.0 inch
Tính năng: TouchscreenBộ nhớ trong (Internal Memory): Đang chờ cập nhật
Xuất xứ: USA
Máy định vị GPS Garmin Montana 680
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình xin chia sẻ trải nghiệm của mình về sản phẩm.
    Máy định vị cầm tay GPS Garmon Montana 680 này có màn hình cảm ứng thuận tiện trong quá trình sử dụng, kết hợp camera chụp lại ảnh và định vị ảnh đó, hơi tiếc là độ phân giải của ảnh chưa cao lắm. Máy cầm chắc chắn có khả năng chống nước. Chế độ lưu điểm được nhiều dễ dàng thao tác ngay ngoài màn hình chính của máy. Máy với giá thành phù hợp và độ sai số cho phép. máy dùng pin sạc nên rất tiện cho người sử dụng, hoặc có thể sử dụng được pin AA. Cần bổ xung thêm dây quai đeo để đi thực tế được thuận tiện.
    Mặc dù trải qua nhiều đời máy GPS cái nào cũng có cái hay của nó, nhưng mình nghĩ cái này là ổn. Giá thành phù hợp và dễ sử dụng đối với nhiều người với độ chính xác tương đối.
    Máy định vị GPS Garmin Montana 680
     Có ích   15/02/2019 - 14:28
  •  Chào các bạn, mình đang làm việc trong lĩnh vực lâm nghiệp, hay đi rừng nhiều đã sử dụng qua nhiều đời máy định vị GPS cầm tay, và đã tìm được sản phẩm Máy định vị GPS Gamin Montana 680 này. Mình xin chia sẻ trải nghiệm của mình về sản phẩm.
    Máy có màn hình cảm ứng rất tiện trong quá trình sử dụng, chế độ bắt sóng vệ tinh tốt, chỉ số sai số đạt yêu cầu từ 3m đến 5m. Sản phẩm có Camera chụp ảnh luôn, chất lượng ảnh thì chưa tốt lắm. Cẩm máy hơi to và hơi nặng khi đi kiểm tra trên hiện trường rừng núi. Cần cải tiến và lắp thêm dây đeo. Chế độ tạo điểm tốt và lưu trữ được nhiều điểm. Chế độ track rất tiện lợi khi các bạn cần đo đường, vùng, độ dài.
    Mặc dù trải qua nhiều đời máy GPS cái nào cũng có cái hay của nó, nhưng mình nghĩ cái này là ổn. Giá thành phù hợp và dễ sử dụng đối với nhiều người với độ chính xác tương đối.
    Máy định vị GPS Garmin Montana 680Máy định vị GPS Garmin Montana 680
     Có ích   14/02/2019 - 09:41
  •  Mình là hướng dẫn viên du lịch, yêu thích phượt và trải nghiệm những chuyến đi xa đầy thú vị. Ki cóp mãi mới đủ số tiền để rinh em GPS Garmin Montana 680 này về. Nó là người bạn đồng hành cùng mình vượt qua bao vùng đất xinh đẹp vì máy có tính năng ghi lại toàn bộ đoạn đường mình đã đi qua. Với những người yêu thích du lịch như mình việc ghi dấu lại những địa điểm đã từng qua luôn là một cảm giác đầy thành tựu, một cảm giác giống như đã hoàn thành một cột mốc nào đó đã ghi dấu một tuổi xuân tươi đệp. Cơ mà lúc đầu mới xài nó thì mình hơi vị đau đầu vì rất nhiều tính năng cần mày mò học sử dụng, do màn hình chỉ có 4.0 inch nên hơi bé nghịch hơi lâu tý. Nhưng sau khi đã sử dụng thành thạo thì cực ưng ý em này.
    Máy định vị GPS Garmin Montana 680
     Có ích   06/05/2018 - 17:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy định vị GPS Garmin Montana 680

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá