Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Sharp AH-A18UEW 2HP

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 18000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Máy lạnh Sharp AH-A18UEW 2HP
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là nhân viên văn phòng, vì ở công ty được làm việc trong môi trường mát nên thời tiết oi bức, nắng nóng cháy da cháy thịt như bây giờ tôi không chịu nổi.ở công ty không sao nhưng về đến nhà tôi cảm thấy mình như bị tra tấn vì mồ hôi lúc nào cũng nhễ nhại, nên tôi quyết định đi mua 1 chiếc máy lạnh. Sau khi lựa qua nhiều hãng tôi quyết định mua chiếc máy lạnh Sharp AH-18UEW 2HP. Màu sắc thanh lịch ,công suất tốt.mở 24_25 độ chạy phà phà. Mát rười rượi luôn. Đặc biệt là không hề hao điện nha mọi người,trung bình nhà mình xài khoảng hơn 200k tiền điện ,có máy lạnh thì hơn 300k.tính ra chỉ khoảng 10k cho 1 ngày sử dụng máy lạnh. Mình cảm thấy rất hài lòng. Nhưng mà máy hơi cao tiền chút xíu, bởi có những dòng sản phẩm khác rẻ hơn dễ mua hơn (nhưng sợ độ bền không bằng). Mong công ty sharp sẽ cho ra thêm dòng sản phẩm rẻ xuống 1 tý để những người có lương thấp vẫn mua được.!
    Máy lạnh Sharp AH-A18UEW 2HP
     Có ích   17/03/2019 - 11:20
  •  Nhà mình đã mua chiếc máy lạnh sharp này cũng trên 2 năm rồi,do ba mình đi làm khuya cần ngủ trưa mà phòng thì quá nóng nên không có giấc ngủ ngon được,nên đã quyết định chọn em hiệu Sharp này,từ khi mình mua đến giờ vẫn chưa hư hao lần nào,sử dụng rất bền,công suất máy chạy rất tốt,làm lạnh rất nhanh có chế độ quạt và các cánh quạt đảo ngang hoặc đảo dọc để làm mát căn phòng nhanh chóng.Nếu như không muốn tỉnh giấc giữa chừng để tắt máy thì có thể hẹn giờ cho máy tự tắt.Tuy nhiên thì chế độ hẹn giờ này mình chưa sử dụng được và khi mình hẹn nó cũng không tắt và từ khi có máy lạnh Sharp thì khá là hao điện nên mình chỉ mở lúc trưa và tối thôi,bên cạnh đó thì sợi dây của máy bị rỉ nước khi mà máy hoạt động
    Máy lạnh Sharp AH-A18UEW 2HPMáy lạnh Sharp AH-A18UEW 2HP
     Có ích   13/03/2019 - 10:21
  •  Em là một người làm công nhân trong một xưởng may nên mỗi khi đi làm về rất nóng và khó chịu chồng em thấy vậy liền ra điện máy mua một chiếc máy điều hòa về gắn ở trong phòng từ ngày có máy điều hòa phòng vợ chồng em mát hẳn lên không còn nóng bức mỗi khi mùa hè đến nữa ưu điểm của máy là làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện còn nhược điểm là tiếng động cơ của máy phát ra hơi to nhung dù sao thì máy cũng rất tốt vợ chồng em đã sử dụng được ba năm rồi và chưa thấy bị hư hỏng gì cả rất cảm ơn sản phẩm nha.
    Máy lạnh Sharp AH-A18UEW 2HP
     Có ích   04/03/2019 - 18:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Sharp AH-A18UEW 2HP

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá