Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in laser đa chức năng Canon MF 236n

2 nơi bán, giá từ : 4.500.000₫ - 4.900.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CANONLoại máy in: All - in - One
Cỡ giấy: A4
Máy in laser đa chức năng Canon MF 236n
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ơ, máy in laser đa chức năng Canon MF 236n này giống hệt cái máy in hiện tại mình đang dùng nè :). Mình dùng máy in này cũng được gần 4 năm trời rồi đấy từ lúc mình mới đi làm được 2 tháng cơ, in, photo rồi scan, fax đủ các kiểu luôn mà công việc của mình hầu như là không thể xa rời 4 từ in - scan - photo - fax (vì mình làm văn thư - hành chính kiêm thư ký luôn mà :)), vậy mà giờ vẫn dùng tốt lắm luôn. Còn nhớ ngày trước khi mình mới đi làm, cả ngày lúc nào cũng gần như là đi bộ trong phòng luôn ấy vì lúc cần photo lại phải đi ra máy photo, lúc cần scan, in hay fax lại phải đi đi lại lại mà công việc mình làm một ngày rất nhiều giấy tờ phải photo, scan, in rồi fax lắm.hic. Mọi người còn đùa mình là làm thế này không cần phải đi tập gym. Từ lúc có máy in này công việc của mình nhẹ nhàng hơn hẳn, tiết kệm thời gian và công việc hiệu quả hơn. Mà máy in này cũng nhỏ gọn nữa, từ lúc có nó thay thế phòng mình thoáng đãng hẳn, gọn gàng hơn. Mình nghĩ nếu là dân văn phòng thì có chiếc máy in laser này là sự cần thiết, giá cả cũng không cao, so với tiện ích nó mang lại thì mức giá như vậy quá xứng đáng luôn.
    Máy in laser đa chức năng Canon MF 236nMáy in laser đa chức năng Canon MF 236nMáy in laser đa chức năng Canon MF 236n
     Có ích   22/02/2019 - 11:18
  •  Tháng trước do có nhu cầu sử dụng tôi có mua một chiếc máy in đa chức năng Canon MF 236n, qua quá trình sử dụng tôi có nhận xét về máy như sau: máy in rất tốt, rất phù hợp với những công ty vừa và nhỏ, giá cả mua máy khá là rẻ cho nhiều chức năng trong một chiếc máy như in, scan, photocopy, fax. Máy in khác là nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải dễ dàng di chuyển, lắp đặt, máy thực hiện in và scan màu rất nhanh chóng, chất lượng bản in rõ nét, máy khởi động rất nhanh, thực hiện các thao tác dễ dàng, máy thiết kế có cổng kết nối USB giúp copy, lấy dữ liệu một cách nhanh hơn, máy bỏ giấy và nạp mực dễ dàng. Chức năng photocopy của máy khá ổn nhưng khi photocopy với số lượng nhiều thì máy có bị kẹt giấy tuy nhiên tôi sử dụng photocopy ít nên mới bị kẹt giấy một lần, chức năng fax của máy thì chưa sử dụng nên tôi chưa biết nó như thế nào.
    Tôi rất hài lòng với chiếc máy in đa năng này, nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tôi và giá cả lại rất phù hợp.
    Máy in laser đa chức năng Canon MF 236nMáy in laser đa chức năng Canon MF 236n
     Có ích   15/10/2018 - 10:50
  •  Máy in tốt với mức giá không quá cao. Bạn tôi và tôi dường như thổi qua máy in và đây là một trong những điều tốt nhất mà chúng tôi đã sở hữu. Rất dễ thiết lập với mạng gia đình. Rất dễ lắp đặt mực. Lý do duy nhất tôi không cho 5 sao là vì phần mềm cho máy in hơi khó sử dụng so với các máy in khác mà tôi sở hữu.Ngoài việc in ấn các vấn đề trên giấy bóng (vấn đề chất lượng), máy in thật tuyệt vời. Đó là khả năng không dây siêu dễ sử dụng như là màn hình cảm ứng. Thật dễ dàng để thêm giấy, lắp hộp mực mới và loại bỏ kẹt giấy nếu bạn nhận được. Tôi sẽ cảnh báo bất cứ ai đọc rằng không giữ nhiều giấy do đó là "mỏng". Có lẽ khoảng 50 tờ mặc dù tôi đã không tính.
    Máy in laser đa chức năng Canon MF 236n
     Có ích   01/05/2018 - 16:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in laser đa chức năng Canon MF 236n

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá