Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SonyGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.0 inchLoại máy ảnh (Body type): Rangefinder style mirrorless
Kích thước cảm biến (Sensor size): Đang chờ cập nhậtMegapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 24 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: 6000x4000Optical Zoom (Zoom quang): Đang chờ cập nhật
Tính năng: Face detection, Quay phim Full HD
Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body
  • Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body - Ảnh 1
  • Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body - Ảnh 2
  • Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body - Ảnh 3
  • Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body - Ảnh 4
  • Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body - Ảnh 5
  • Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body - Ảnh 6
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã quyết định chon chếc máy ảnh Sony Alpha ILCE-7 (A7) trên Vatgia, và quả thực đây là sự lựa chọn đúng đắn của tôi, vừa hợp lí vừa hợp túi tiền
    Về hệ thống điều khiển, Alpha A7 và A7R có nhiều phím bấm để điều chỉnh thông số so với các dòng máy NEX trước đây, bao gồm: hai bánh xe để điều chỉnh chức năng, thuận tiện trong việc chụp ảnh chỉnh tay (điều chỉnh khẩu độ, tốc độ), một bánh xe điều chỉnh phơi sáng EV riêng biệt, 3 phím tự thiết lập các tính năng thường xuyên sử dụng (C1, C2, C3). Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng nhớ và thao tác nhanh hơn trên máy. So với hệ thống điều khiển của RX1 thì Alpha A7 dễ sử dụng hơn một chút, máy cũng có phím gạt AF/MF hoặc AF Lock tương tự như NEX-7.
    Với trọng lượng khoảng 474 gram, Alpha A7 cho cảm giác khá chắc chắn nhờ tay nắm khá vừa vặn, dễ dàng ôm được các ngón tay của người dùng. Trọng lượng nhẹ khi kết hợp với các ống kính nhỏ có thể giúp người dùng cầm một tay mà không bị mỏi. Các phím điều khiển chủ yếu nằm ở phía tay phải giúp kiểm soát thông số chụp một cách chủ động hơn. Điều này cũng hỗ trợ đắc lực cho việc bắt khoảnh khắc của người dùng.
    Alpha A7 có khả năng thực thi nhanh với hiệu suất hoạt động gần tương dương với các dòng máy DSLR. Trên thực tế thì hạn chế lớn của mirrorless là khả năng khởi động và phản hồi chậm, chính vì những điều này mà người dùng đôi lúc bị bỏ lỡ khoảnh khắc khi muốn chụp nhanh. Chính vì vậy, với Alpha A7 và Alpha A7R, Sony đã cải tiến khả năng hoạt động, đáp ứng tốc độ lấy nét một cách tốt hơn trong nhiều điều kiện phức tạp.

    Thông thường, hệ thống lấy nét trên máy ảnh mirrorless sẽ phải mất một chu kỳ để ống kính có thể xoay chuyển hết một vòng lấy nét từ vô cực đến tiêu cự nhỏ nhất, để rồi nắm bắt vào đối tượng cần chuyển động. Nhờ hệ thống lấy nét thông minh (Fast Intelligent AF) mà Alpha A7 có thể phát hiện được đối tượng trong khung hình với thuật toán mới (Spatial Object Detection AF) ngay lập tức bằng cách xử lý các thông tin ngay trong không gian kiểm soát lấy nét để tối ưu hoá việc điều khiển của ống kính. Alpha A7 sở hữu cơ chế “lấy nét lai” giúp máy thực thi nhanh hơn những chuyển động nhanh của cảnh vật, trong khi Alpha A7R cũng được tối ưu tốc độ lên đến 30% so với mẫu máy ảnh NEX-7 dùng cảm biến APS-C.
    Ngoài ra, với kết nối đến smartphone thông qua Wi-Fi, bạn có thể dùng điện thoại làm điều khiển từ xa cũng như truyền tải nhanh những bức ảnh vừa chụp thật dễ dàng. Nhờ giao tiếp NFC, việc kết nối với điện thoại sẽ trở nên đơn giản hơn nhờ vào thao tác một chạm để thực thi nhanh chóng.
    Bên cạnh đó, với kho ứng dụng PlayMemories Camera Apps, bạn có thể cài đặt thêm các ứng dụng để hỗ trợ cho tính năng chụp ảnh của máy. Riêng với ứng dụng điều khiển từ xa Smart Remote Control được cài đặt sẵn nên có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần phải cài đặt như các phiên bản NEX-5R/NEX-6 trước đó.
    Đây là sự lựa chọn đáng đồng tiền bỏ ra vì hiệu năng xủa nó mang lại cho tôi rất cao trong từng shot ảnh
    Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body
     Có ích   14/01/2018 - 21:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony Alpha ILCE-7 (A7) Body (6)
  • Dung Coi   ·   30/06/2015 - 10:15
    Cần chú ý đến nguồn điện để sạc pin và tính đến phương án sử dụng thêm pin dự phòng khi không thể sạc được.
    Trả lời   ·  
  • Vũ Công Dũng   ·   30/06/2015 - 10:08
    Không nên để máy ảnh trực tiếp vào cốp xe, thùng xe,... vì các chấn động khi xe vận chuyển có thể làm ảnh hưởng đến các thiết bị nhỏ bé bên trong máy ảnh.
    Trả lời   ·  
  • Hương Trà   ·   24/06/2015 - 15:44
    Tuyệt vời, chắc mai phải rinh em nó về thôi, thấy chim ưng quá hehe, đang sẵn có tiền.
    Trả lời   ·  
  • Ngô Chí Thành   ·   20/03/2015 - 18:01
    thích
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá