Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lens Sigma 70-200mm F2.8

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Sigma / Loại ống kính: Ống Tele có Zoom / Lấy nét: - / Khẩu độ: 2.8 Trọng lượng
Lens Sigma 70-200mm F2.8
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Thiết kế rất chắc chắn và không bị rung lắc ở bất kỳ bộ phận nào.
    Vòng lấy nét và vòng zoom hoạt động rất trơn tru. Khi zoom hay lấy nét thì chiều dài ống kính không thay đổi. Nhờ một bộ phận IF (internal focusing) nên khi lấy nét những thấu kính phía trước không xoay, việc lắp filter là khá dễ dàng. Giống như những ống kính Sigma cao cấp khác thì nó cũng có một hệ thống lấy nét "siêu thanh" HSM rất nhanh và êm và hoàn toàn có thể sử dụng lấy nét bằng tay MF khi nó đang lấy nét tự động. Ngoài ra, ống kính có thể lấy nét tự động AF trên hầu hết những máy ảnh Nikon DSLR hiện đại.
    Ống kính cũng được trang bị một vòng có nắm tay để giữ ống kính vì nó cũng khá nặng tuy nhiên thi đem theo nó cũng khá bất tiện, nó cũng cung cấp đầy đủ chức năng lấy nét AF với bộ chuyển đổi Sigma APO DG tele
    Sigma AF 70-200mm f/2.8 EX OS HSM cung cấp một độ nét rất cao trên toàn khung hình, khá đáng tiếc là về phần cuối của dải thì chất lượng tại viền và góc bị kém đi nhiều.
    Trên máy ảnh DX thì hiện tượng tối góc hay méo hình được kiểm soát tốt. Hiện tượng viền tím xảy ra tại khẩu trung bình tuy nhiên hoàn toàn có thể khắc phục trên máy ảnh Nikon DSLR. Bokeh đẹp và mịn, là một ống kính APO nên hiện tượng bokeh fringing xảy ra rất ít.
    Chất lượng cơ học của ống kính ở một mức cao. Nhờ motor lấy nét siêu thanh HSM nên nó lấy nét rất nhanh và êm. Tính năng chống rung quang học (OS) có thể tăng tốc độ màn trập lên tới 3 f-stop.
    Lens Sigma 70-200mm F2.8
     Có ích   16/01/2018 - 23:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lens Sigma 70-200mm F2.8

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá