Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6S PlusCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: Rose GoldThời gian đàm thoại: 24giờ
Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)
  • Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock) - Ảnh 5
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cũng đã hơn một năm mình sử dụng nhưng máy vẫn chỵ mượt mà như lần đầu sử dụng vậy. Nói về tốc độ thì khỏi phải bàn cải cùng đem đi so sánh với những máy tại thời điểm này vẫn có phần vượt trội. Tuy máy đã sản xuất đã lâu nhưng vẫn có thể so bì với những dòng mới hiện nay. Với hệ điều hành mới nhất IOS 11.4 nhưng máy không hề cho thấy sự tụt dốc hiệu năng mà còn làm tăng sự mượt mà và trải nghiệm tối ưu hơn nữa. Máy 2GB RAM chỉ có xếp hạng tầm trung bên android nhưng đối với người dùng iphone 6s trở về trước đây thì là một nâng cấp vô cùng lớn, đủ lớn để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nói về kiểu dáng khó mà chê iphone 6s về phần thiết kế tuy cũng đã lâu nhưng nó vẫn là một chiếc điện thoại đẹp mà nhiều người muốn sở hữu. Touch ID thế hệ 2 đọc cực nhanh chỉ với một lần chạm là có thể mở máy. Cùng màn hình 3D touch mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Cùng với camera 12 MP và tính năng Live photos đem đến chất lượng ảnh ấn tượng có độ phân giải cao. Tuỳ nhiên không thể không nói đến về dung lượng bộ nhớ chỉ 16GB nếu với những người cần nhiều dung lượng thì đây có lẽ không phải là sự lựa chọn thông minh. Với thời lượng bin cũng không khá lớn 1715mAh đối với iphone thì đây là dung lượng bin tầm trung. Đó là ý kiến của bản thân mình chúc bạn sẽ có một sự lựa chọn đúng đắng.
    Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)
     Có ích   07/06/2018 - 21:57
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình tên là Anh, hiện mình đang là công chức nhà nước, và như phần đông mọi người mình rất muốn sở hữu một chiếc iphone. Và mình đã tiết kiệm để rước được em Iphone 6S màu vàng hồng này. Mình thích nó lắm không chỉ ở màu thời trang của nó mà còn ở camera chụp ảnh tốt, quay phim nét, bộ nhớ 32GB cho mình thoải mái lưu trữ thông tin của mình, pin dùng được rất lâu, mình chỉ sạc một tý buổi tối mà đi làm cả buổi dùng nhiệt tình mà vẫn còn 30% pin.
    Tuy là tại lúc mình mua giá có hơi đắt, và mình cũng không phải dân công nghệ nên nhiều khi sử dụng những tiện ích còn gặp nhiều khó khăn, đơn giản như việc mình chụp ảnh trong điện thoại và muốn copy vào máy tính là mình cũng phải tìm hiểu cả buổi mới biết sử dụng...
    Nhưng tóm lại iphone 6S 32GB Rose Gold mình rất thích và hài lòng về nó.
    Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)
     Có ích   29/04/2018 - 23:39
  •  Mình là một fan của Apple. Mỗi sản phẩm của hãng ra mắt thì chất lượng khỏi bàn. Mình cảm thấy khá hài lòng khi sở hữu em Iphone 6s plus bản 64gb rose gold này. Cảm nhận đầu tiên của mình là máy chụp ảnh nét với camera sau 12Megapixel và camera trước là 5Megapixel. Đó là một điều rất tuyệt vời cho tín đồ mê chụp ảnh như mình. Ngoài ra, mình thấy màu sắc hiển thị của máy nét, tốt hơn so với những dòng Iphone trước mình dùng. Màn hình máy 5,5inch phù hợp để mình lướt facebook, xem phim, và đọc truyện. Tuy nhiên, có một vài điểm mình chưa hài lòng ở chiếc Iphone này. Đó là máy khá to, tay mình bé nên rất khó cầm bằng một tay, khi nhắn tin hay soạn thảo trên máy mình toàn phải dùng hai tay để gõ. Bộ nhớ của máy hơi hạn chế cho một người thích lưu ảnh, video và tài liệu như mình. Và điều cuối cùng mình chưa hài lòng ở sản phẩm này chính là pin dùng không được lâu so với nhu cầu của mình.
    Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)
     Có ích   19/03/2018 - 17:28
  •  Tôi đã mua iPhone 6 Plus kể từ ngày ra mắt (Tôi đặt trước). Tôi đã có tất cả các đời của iPhone từ 3G. Đây là chiếc Iphone lớn! Tôi đã phân vân giữa iPhone 6 và sự Plus. Tôi thậm chí đã đi đến Best Buy trước khi iPhone được bày bán và tôi đã nhầm tưởng với Samsung Galaxy 3 vì chúng có kích thước tương tự. Tôi cao 1,78m và nặng 126kg vì vậy tôi muốn một chiếc điện thoại lớn.
    Đầu tiên, kích thước của nó là đáng ngạc nhiên. Bạn có thể lướt Facebook, Safari, hoặc bất cứ điều gì, dễ dàng hơn nhiều. Không cần phải phóng to để xem nữa với kích thước khổng lồ này. Tất cả mọi thứ trông tuyệt đẹp. Khi bạn bắt đầu sử dụng nó thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy các vấn đề do kích thước này mang lại. Sử dụng bằng một tay là khá khó khăn. Tôi luôn luôn phải sử dụng hai tay.
    Mọi thứ khác thực sự là không có nhiều khác biệt so với iPhone 5s. Đồ họa dường như không tốt hơn nhiều cho mắt. Tốc độ không phải là nhanh hơn đáng kể. Tốc độ WiFi và LTE tương tự với 5s. Tôi thấy máy ảnh là nhanh hơn nhiều so với iPhone 5s trong cách lấy nét và chụp ảnh.
    Nếu tôi biết những điều khó khăn hiện tại khi sử dụng 6 Plus, tôi nhất định sẽ lấy iPhone 6 vì kích thước lớn là chưa cần thiết. Sự khác biệt duy nhất giữa 6 và Plus (ngoài kích thước) là camera ổn định hình ảnh. Ngoài ra, hãy chi thêm $ 100 và nhận được điện thoại 128GB. Tôi đã chụp rất nhiều ảnh, có một thư viện âm nhạc nhỏ, và chỉ có khoảng 5GB trống. Tôi muốn thêm rất nhiều ứng dụng, một số phim ảnh, và hình ảnh nhưng tôi không có đủ dung lượng.
    Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)
     Có ích   25/01/2018 - 16:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)
Apple iPhone 6S Plus 64GB Rose Gold (Bản Lock)
  • 0₫
  • (4)
  • 5.5inch
  • 2GB
  • 12Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá