Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Xperia Z5 Premium Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Sony XperiaKích thước màn hình: 5.5inch
Bộ nhớ trong: 32GBRAM: 2GB
Camera sau: 23MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Sony Xperia Z5 Premium Black
  • Sony Xperia Z5 Premium Black - Ảnh 1
  • Sony Xperia Z5 Premium Black - Ảnh 2
  • Sony Xperia Z5 Premium Black - Ảnh 3
  • Sony Xperia Z5 Premium Black - Ảnh 4
  • Sony Xperia Z5 Premium Black - Ảnh 5
  • Sony Xperia Z5 Premium Black - Ảnh 6
  • Sony Xperia Z5 Premium Black - Ảnh 7
4,3
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao41,7%
4 sao50%
3 sao8,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  cảm nhận riêng của mình về em Sony Xperia Z5 này khá... được hehe. chả là muốn mua thêm một em điện thoại nữa về lắp thêm sim vì mình dùng 2 sim, hiện dùng iphone nên còn 1 sim không có chỗ lắp thấy thiếu thiếu vì hai sim đều hiệu suất dùng ngang nhau không chính phụ gì cả ^^ ghé thăm vật giá thấy ngay em Sony này đập vào mặt với mức giá khá ổn đó chứ. Đặt mua về và sau đây là phần nhận xét theo ý kiến cá nhân về em ấy.
    Ưu điểm: trước hết phải nói đến thời lượng pin, mặc dù chạy hai sim nhưng cực khỏe và lâu, ấn tượng. Tiếp theo là đến camera, tuy mình đang dùng iphone quen và phải mất chút thời gian để làm quen với em ấy vì một số tính năng của camera bị ẩn thì camera chống rung rất tốt. Nữa, màn hình trải nghiệm phim hay trò chơi khá rộng, lướt web mượt khỏi bàn, giá cả phải chăng.
    Nhược điểm: với mình, thiết kế bề ngoài em ấy hơi thô, camera không có ống kính nên k bị lồi đằng sau chỗ camera. cộng thêm máy khá nhanh nóng khi chơi game hay dùng camera lâu.
    Tuy nhiên mình nghĩ là so với mức giá này thì không thể đòi hỏi hơn nữa, nói chung ổn, vì những nhược điểm kia nếu nói kỹ ra thì không đáng nhắc đến lắm so với nhu cầu hiện tại bao gồm lướt web là chính ạ ^^
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   22/10/2018 - 10:41
  •  Sony là hãng đã có từ lâu và mình cũng rất thích dùng hàng của hãng này.với màn hình 5.5inch thỏa sức để mình coi phim rất rõ nét.độ rộng như vậy để túi cũng rất vừa không quá vướng víu.màn hình cảm ứng cũng rất nhạy lướt rất tuyệt vời.Máy ảnh của máy rất tốt để mình check in và quay video mọi nơi mình đi đến.pin máy cũng khá ổn sạc 1 lần và mình có thể dùng được cả buổi.màu đen toát lên sự mạnh mẽ của phái mạnh nên mình rất thích.đây là chiếc điện thoại đầu tiên mình được tặng khi lên đại học.trên là những ưu điểm của máy bên cạnh cũng có những nhược điểm là giá thành của sản phẩm khá đắt nên các bạn cần xem xét tuy nhiên nếu các bạn là fan của sony thì cũng đừng ngần ngại mà thử nó nhé!
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   12/07/2018 - 12:23
  •  Mình có một thằng em hiện tại nó đang là sinh viên để có thể giữ liên lạc với nhau . Thấy máy này đẹp và tốt nên mình quyết định mua , mình đã mua máy này được 7 ngày rồi mình thấy :

    Ưu điểm của máy này là : màn hình đẹp , chụp ảnh khá là nét và rõ

    Nhược điểm của cái máy này là : Cái loa nó hơi bị rè một chút , chân sạc lỏng

    Chốt lại thấy nó vẫn ổn
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   12/07/2018 - 10:06
  •  hàng cũ giá ngon
     Có ích   10/07/2018 - 16:06
  •  Dù cho em này gần như dùng lại thiết kế của các đời trước nhưng mình vẫn rất thích em nó. Thiết kế bóng bảy, nhìn sang trọng ở mọi góc nhìn, lại còn có thể dùng làm gương được. Màn hình to, xem phim 3D hay chơi game rất thích. Ram 2gb lúc đầu mình tưởng yếu nhưng đa nhiệm cực tốt, mở nhiều ứng dụng mà chẳng ứng dụng nào phải load lại. Camera thì không phải bàn, người ta vẫn nói nét như Sony mà :v. Máy còn có cảm ứng vân tay nữa, lại còn chống nước. Máy 2 sim nên tiện dùng cho những người cần liên lạc nhiều như mình. Máy có điểm yếu là dễ bám vân tay, nhìn không hay cho lắm, dùng liên tục thì nhanh nóng máy, và cho phím home vào màn hình.
    2 năm trước mình rất khó khăn để lựa chọn mua máy nhưng bây giờ tầm giá thì cực kỳ hợp lý rồi ace
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   10/07/2018 - 10:32
  •  "Hôm nay lang thang trên vật giá thấy e này mua thử xem sao, cái đầu tiên nhận được là giao hàng khá nhanh, chuyên nghiệp đóng gói cẩn thận. Mở ra nhìn e Z5 này có màn hình IPS LCD 5.5 inch khá ổn, độ phân giả 4K với giá tiền thế mình cho là ổn. Chụp chụp mấy cái thấy net căng, để ý thông số mới thấy 2160 x 3840 Pixels. Khá hài lòng nhưng e này có đặc điểm loa không được to như mình nghĩ và pin không được trâu cho lắm vì mình hay online hehe. Nói chung khá ưng với giá tiền này"
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   09/07/2018 - 23:47
  •  Hôm nay lang thang trên vật giá thấy e này mua thử xem sao, cái đầu tiên nhận được là giao hàng khá nhanh, chuyên nghiệp đóng gói cẩn thận. Mở ra nhìn e Z5 này có màn hình IPS LCD 5.5 inch khá ổn, độ phân giả 4K với giá tiền thế mình cho là ổn. Chụp chụp mấy cái thấy net căng, để ý thông số mới thấy 2160 x 3840 Pixels. Khá hài lòng nhưng e này có đặc điểm loa không được to như mình nghĩ và pin không được trâu cho lắm vì mình hay online hehe. Nói chung khá ưng với giá tiền này
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   09/07/2018 - 23:27
  •  Đánh giá điện thoại Sony Xperia Z5 Premium Black
    Mình vừa mua chiếc Sony Xperia Z5 Premium Black này hai tuần trước, vì đang sử dụng qua nên mình muốn chia sẻ một chút về đánh giá của mình đối với em nó để giúp bạn nào đang tìm và phân vân không biết có nên mua em nó về sử dụng không nhé!
    Ưu điểm: Về ưu điểm thì em này là Sony chính hãng nên dùng rất yên tâm về chất lượng, giao diện đơn giản mà đẹp mắt. Có bộ nhớ trong 32GB rất tiện cho những ai cần tải nhiều ứng dụng và lưu trữ hình ảnh hoặc tài liệu về máy, ngoài ra cảm ứng màn hình rất nhạy tiện cho mình sử dụng nhanh trong trường hợp mắc công việc nào đó, chơi game rất mượt. Điện thoại không quá lớn tiện cho mình bỏ túi quần hoặc cả túi áo luôn. Cầm điện thoại trong tay trông người cũng sang hẳn lên luôn.
    Nhược điểm: Loa hơi nhỏ một chút so với các hãng khác. Khi sử dụng cần phải cẩn thận hơn vì màn hình cong rất trơn. Cuối cùng là pin cũng không trâu lắm thế thôi
    Mình nghĩ là sản phẩm nào cũng có những ưu nhược điểm riêng sẽ phù hợp với nhu cầu của từng người mình chỉ góp ý thế thôi.
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   09/07/2018 - 21:52
  •  Sony là hãng điện thoại mà tôi luôn đặt lên hàng đầu. Tôi thì xài con Sony XA. Bạn tôi thì sài Sony Xperia Z5 Premium Black, hai chúng tôi cũng thường xuyên đổi qua để dùng. Sau một thời gian dùng thì tôi có một vài nhận xét sau:
    Ưu điểm: Tương tự phiên bản Xperia Z5, Z5 Premium mang thiết kế OmniBalance với các cạnh vuông góc, đường nét đơn giản, giảm những chi tiết thừa nhưng vẫn chống bụi và nước tốt. Khả năng chơi nhạc của Z5 premium tốt, Tính năng 2 sim hỗ trợ 4G cũng đem lại sự tiện lợi khi bạn không phải mang hai chiếc điện thoại. Màn hình 4k giúp người sử dụng xem phim và chụp ảnh hài lòng nhất. Với cảm biến vân tay thay thế cho phím nguồn dạng tròn, người dùng có thể mở máy nhanh bằng thao tác bấm chạm phím nguồn.
    Nhược điểm: nhược điểm lớn nhất của sony vẫn là nóng máy khi chiến game. Ngoài ra với giá thành gần 20 triệu thì sẽ khó khăn khi người mua lựa chọn.
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   06/07/2018 - 20:08
  •  Theo mình thì chiêc máy này rất tốt. Đâu tiên là phải nói về màn hình của máy. Thực sự rất đẹp. Thiết kế của máy của rất mạnh mẽ, phù hợp với các bạn nam hơn. Rất bền và cứng cáp. Đặc biệt nhờ có khả năng chống nước nên mình không phải quá lo lắng khi đi trời mưa hay xuống nước cho lắm. Máy có tốc độ khá nhanh, chơi game và chụp ảnh rất tốt. Cảm biến vây tay cũng rất nhạy.
    Nhưng máy có một vài hạn chế như sau: khi chơi game hay xử lý các tác vụ nặng thì máy nóng lên khá nhanh, làm giảm hiệu năng của máy. Hơn nữa, máy cầm hơn cấn tay và phím tăng giảm âm lượng đặt hơi thấp nên sử dụng hơi khó khăn. Và mặt lưng của máy rất dễ bị bám mồ hôi và dấu vân tay.
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   05/07/2018 - 09:18
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chiếc máy điện thoại trước kia của mình bị hỏng quá nhiều thứ nên mình tìm hiểu và quyết định mua máy này về sử dụng cho công việc nghe gọi và giải trí hàng ngày mới đầu thấy nó hơi đắt nhưng sau khi sử dụng mình nhận thấy nó có ưu điểm lúc mình di chuyển giữa các trang web và các phần mềm cảm thấy cảm ứng của máy khá là nhậy, điều mà mình cảm thấy hay nhất là pin của máy này mình dùng được tầm 5 tiếng mình thấy dùng được khá lâu điểm mạnh của máy là khi xem phim mình nhận thấy hình ảnh của nó rất thật nhưng mình nhận thấy mặt kính phía sau và phía trước của máy hay bám dấu vân tay mình ra ngoài trời có thể dế dàng nhận thấy điều đó nói chung sau khi sử dụng ồi thì mình cũng thấy máy này khá là hợp giá dùng được hơn hẳn máy trước của mình.
    Sony Xperia Z5 Premium Black
     Có ích   16/02/2018 - 09:18
  •  Xperia Z5 Premium là chiếc điện thoại lớn nhất với kích cỡ 5.5”. Dù mình vẫn mong đợi một chiếc Z Ultra 2 với màn hình 6.4” hơn là 5.5” nhưng có lẽ nó quá kén người dùng. Điểm đặc biệt của Z5 Premium là nó có độ phân giải 4K, độ phân giải mà nhiều người cho là không phù hợp với kích cỡ 5.5” nhưng trên thực tế chúng ta cũng có thể nhận thấy sự khác biệt nếu đặt sát Z5.
     Có ích   01/03/2016 - 09:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Sony Xperia Z5 Premium Black (9)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 17:13
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • shophuong87   ·   01/03/2016 - 09:33
    Sở hữu màn hình đẹp, sắc nét; cho hiệu năng cao, camera chụp hình đẹp và không sợ nước vấy vào.
    Trả lời   ·  
  • shophuong87   ·   01/03/2016 - 09:32
    Màn hình 4K ấn tượng. kích thước lên đến 5.5 inch.
    Trả lời   ·  
  • Thien Hoang   ·   18/02/2016 - 09:31
    Máy đẹp, cảm ứng mượt, nghe nhạc hay, xem phim và chơi game sắc nét
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   27/01/2016 - 20:49
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • khanhpham5162   ·   26/01/2016 - 16:40
    Máy có thiết kế độc đáo, sử dụng bền đặc biệt nghe nhạc tuyệt vời
    Trả lời   ·  
  • vietcuong434   ·   21/10/2015 - 23:04
    Thiết kế đẹp,sang trọng, cấu hình mạnh, giá cả tốt.
    Trả lời   ·  
  • shophuong87   ·   03/09/2015 - 10:44
    điện thoại đầu tiên trên thế giới dùng màn hình 4K
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá