Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

YU Yunique

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hãng khácKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 8GB
RAM: 1GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera: 8MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: 7giờ
Xem thêm
YU Yunique
  • YU Yunique - Ảnh 1
  • YU Yunique - Ảnh 2
  • YU Yunique - Ảnh 3
  • YU Yunique - Ảnh 4
  • YU Yunique - Ảnh 5
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm YU Yunique trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Rơ Le Khởi Động Sao Tam Giác Erv-Yu- Bảo Hành Chính Hãng 12 Tháng
Rơ Le Khởi Động Sao Tam Giác Erv-Yu- Bảo Hành Chính Hãng 12 Tháng

Rơ Le Khởi Động Sao Tam Giác Erv-Yu Đặc Điểm Chung Rơ Le Khởi Động Sao Tam Giác Erv-Yu: Điện Áp Hoạt Động: 150V-260V Vac, 24Vac/Dc. Tần Số Hoạt Động: 50/60Hz. Công Suất: ≪6Va. Nhiệt Độ...

Số 23, Ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: YU Yunique

Trên tay YU Yunique, bình dân đầy ấn tượng

Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, nhưng YU Yunique chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng với màn hình hiển thị HD, hiệu suất mượt mà và máy ảnh sắc nét.

Mới đây YU Televentures, đứa con tinh thần” mới được thành lập của Rahul Sharma, nhà đồng sáng lập Micromax, đã gây ấn tương mạnh mẽ với các startup công nghệ khi giới thiệu ra thị trường 4 dòng điện thoại thông minh chỉ trong vòng 6 tháng, và gần đây nhất chính là Yu Yunique. 
Kiểu dáng

Có thể nói, thiết kế của YU Yunique giống như một phiên bản thu nhỏ đàn anh Yuphoria, trừ một đặc điểm nhỏ đó chính là viền kim lọa. Điều này có thể khiến cho nhiều khách hàng khá thất vọng khi muốn tìm kiếm một sản phẩm hoàn toàn khác biệt.   
Ngoài kiểu dáng, vị trí các cổng kết nối của YU Yunique  cũng giống với Yuphoria. Nút khởi động nằm giữa hai nút tăng giảm âm lượng, thiết kế này khiến người sử dụng khá lạ lẫm khi trong thời gian đầu sử dụng. YU Yunique sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thon thả với kích thước khiêm tốn khoảng 134.5 x 67.5 x 8.3 mm đem đến cảm giác thoải mái khi cầm và sử dụng bằng một tay. 

Với thiết kế thon gọn, ngưởi sử dụng có thể dễ dàng thao tác một tay với YU Yunique

Camera sau của YU Yunique cũng sở hữu thiết kế Saturn Ring tương tự như ngươi tiền nhiệm Yuphoria của mình. Loa cùng với thương hiệu YU được đặt ở cạnh dưới.

Phần lưng của của YU Yunique bao gồm khe cắm SIM 1, SIM 2 và thẻ nhớ SD. Một đặc điểm người sử dụng cần lưu ý đó chính là điện thoại được sở hữu pin liền và thiết kế nguyên khối, nên khi pin bị chai, thời lượng pin sụt giảm nhanh chóng sẽ đem lại nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi phải đi xa hay muốn sử dụng liên tục trong một thời gian dài. 
Màn hình
YU Televentures cho biết YU Yunique là ‘chiếc dế thông minh” sở hữu màn hình HD 720p rẻ nhất thế giới. YU Yunique sở hữu màn hình 4.7 inch, độ phân giải 1280 x720 đem đến chất lượng hình ảnh khá sắc nét và sống động. Có thể nói một trong những đặc điểm gây ấn tượng mạnh mẽ nhất của YU Yunique mà hiếm có dòng điện thoại bình dân nào có được chính là công nghệ kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 có khả năng chống xước gấp 3 lần, giảm thiểu 40% khả năng có thể nhìn thấy xước và gia tăng độ bền lên đến 50%. 

Màn hình HD 720p vô cùng sắc nét


Độ sáng màn hình của YU Yunique tương đối dưới ánh đèn, nhưng khi ra ngoài trời màn hình dễ bị chói và khó nhìn. Tầm nhìn từ góc đủ tốt cùng bạn bè hay gia đình xem ảnh hay những video hài hước, thú vị trên YU Yunique
Tuy YU Yunique không phải là một sản phẩm lý tưởng dành cho những ai muốn xem phim HD trên di động, nhưng nó sẽ làm hài lòng người sử dụng khi xem các video chất lượng 720p trên Youtube.
Giao diện và ứng dụng
YU Yunique sử dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.1.1 khá lỗi thời so với các sản phẩm cạnh tranh hiện nay. Tuy nhiên, người sử dụng cũng có thể cài đặt hệ điều hành Cyanogen ( một đối tác độc quyền của YU Televentures) nếu muốn tùy chỉnh nhiều tính năng. Công ty cung cấp FOTA cho CM 12.1 dựa trên phiên bản Android Lollipop mới nhất.
YU Yunique không được trang bị bloatware, trừ các ứng dụng mặc định cho email, video, quản lý tệp,…. Bên cạnh đó, các tính năng tùy chỉnh thao tác cảm ứng, màn hình, nút bấm trên giao diện người dùng cũng rất hạn chế. 

Giao diện mặc định của YU Yunique


Mặc dù bộ nhớ trong của YU Yunique chỉ giới hạn ở dụng lượng 5GB, không phải 8GB thường thấy ở các sản phẩm điện thoại thông mình, nhưng người sử dụng vẫn có thể thoải mái lưu trữ tài liệu, hình ảnh hay video của mình bằn thẻ nhớ ngoài microSD. Ngoài ra, USB OTG còn giúp truyền tải dữ liệu sang các thiết bị bên ngoài như máy tính, HDD.
Phần cứng và hiệu suất

YU Yunique được trang bị RAM 1GB, bộ xử lý Snapdragon 410 và GPUAdreno 306. Với hệ thống phần cứng này, máy có thể xử lý các tác vụ thông thường trong quá trình sử dụng hàng ngày khá nhạy và trơn tru, ít xảy ra hiện tượng lag hay ứng dụng ngừng hoạt động. 

YU Yunique sở hữu hiệu suất chơi game khá ấn tượng


YU Yunique còn sở hữu một ưu điểm mà hiếm dòng điện thoại bình dân nào “ cạnh tranh” được đó chính là hiệu suất chơi game đồ họa cao khá mượt. Snapdragon 410 có thể xử lý được các game có tốc độ cao, đem đến cho người sử dụng, đặc biệt là những tín đồ game những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời trên di động.

Với nhu cầu sử dụng thông thường, người sử dụng ít gặp tình trạng nóng máy đối với YU Yunique, tuy nhiên nếu xử lý các tác vụ nặng trong thời gian dài, mức độ nóng ở màn hình sẽ ngày càng tăng, ví dụ như xem video thời lượng lớn trên Youtube hay sử dụng các ứng dụng chụp ảnh. Nhìn chung với mức giá bình dân hướng đến nhóm khách hàng không muốn chi phí quá cao cho một thiết bị di động, thì hiệu suất của YU Yunique là tốt nhất so với các sản phẩm cạnh tranh.

Camera
Mặc dù  là điện thoại thông minh tầm trung, nhưng YU Yunique vẫn được trang bị bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 2MP và 8MP đem đến chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng, đặc biệt là camera sau. Độ phân giải 2MP cũng sẽ làm hài lòng các tín đồ selfie bằng những tấm hình sắc nét và đẹp mắt. 

Ảnh chụp bằng chế độ HDR của YU Yunique


Ngoài ra, YU Yunique còn có rất nhiều các chế độ chụp ảnh như HDR, chân dung, phong cảnh, thể thao, hoa, nến….đem đến chất lượng hình ảnh chi tiết và rõ nét hơn trong các bối cảnh cụ thể. 
Có thể nói, YU Yunique đưa người sử dụng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ dừng lại ở các chế độ chụp phong phú, máy còn có thể quay video chất lượng HD 1080p, mặc dù không quá sắc nét như các smartphone cao cấp nhưng cũng đủ để bạn chia sẻ lên các trang mạng xa hội như Facebook, Twitter…
Thời lượng Pin

Thời lượng pin của YU Yunique không mấy ấn tượng. Nếu sử dụng liên tục, pin 2000mAh của máy chỉ trụ được chưa đầy 5 giờ đồng hồ, khá thấp so với nhu cầu giải trí hiện nay của giới trẻ. 

Điều đáng tiếc là YU Unique không được trang bị tính năng sạc nhanh


Bên cạnh đó, mặc dù bộ xử lý Snapdragon hỗ trợ sạc nhanh, nhưng YU Yunique lại không hề được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge, chính vì vậy thời gian sạc đầy pin cho điện thoại là khoảng gần 3 tiếng, khá lâu đối với những ai muốn sử dụng liên tục trong một thời gian dài. 
Kết luận
Có thể nói, YU Yunique là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho đối tượng khách hàng bình dân, muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại thông minh hội tụ đầy đủ các chức năng giải trí chất lượng tốt với giá phải chăng. 
Đối thủ cạnh tranh hiện nay của YU Yunique bao gồm  Xiaomi Redmi 2, Lenovo A2010, ZTE Blade Qlux 4G, và PhiComm Energy 653 . Mặc dù cùng mức giá, nhưng chỉ có mình YU Yunique sở hữu màn hình HD cũng như thời lượng pin vượt trội hơn.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: LuanTran0601    Cập nhật: 23/05/2024 - 18:41
Cần bán 13Pro xanh 128g qt zin đẹp pin bao trâu 100% , vỏ phẩy , màn zin trầy nhẹ Bán tại nhà bao lỗi ai cần nt hoạc gọi cảm on
Đăng bởi: dienmayhaithuduc    Cập nhật: 22/04/2024 - 15:31
Điện thoại Panasonic KX-TS500 dòng điện thoại bàn giá rẻ có thêm chức năng truyền thông tin liên lạc từ các cuộc gọi nội bộ, giúp lưu chuyển thông tin giữa các cá nhân trong...
Đăng bởi: klingelton2022id8160004    Cập nhật: 13/04/2024 - 10:34
Klingeltöne sind eine einfache Möglichkeit, die Persönlichkeit Ihres Mobilgeräts zum Ausdruck zu bringen. Sowohl iPhone als auch Android bieten eine...