Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Massgo Vi2S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MassgoKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 8GB
RAM: 1GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera: 8MegapixelMàu: Đang chờ cập nhật
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Xem thêm
Massgo Vi2S
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Massgo Vi2S trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Massgo Vi2S

Thiết kế độc đáo, phong cách, hệ điều hành và bộ vi xử lý được nâng cấp vượt trội, Massgo Vi2S không chỉ thuyết phục người dùng bằng những tính năng ưu việt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Massgo Vi2, mà còn có mức giá ưu đãi nhất trong tất cả các dòng smartphone trên thị trường, chỉ 2.490.000 đồng.

 
 

Massgo Vi2S tạo ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo

Kích thước 142.9x72.6mm được thiết kế nguyên khối, cạnh viền kim loại cắt CNC vô cùng tỉ mỉ, Massgo Vi2S tạo cảm giác sang trọng, tinh tế đặc biệt hiếm có ở các sản phẩm cùng phân khúc. Với chất liệu này, sản phẩm tạo ấn tượng đến người dùng bởi cảm giác chắc chắn và thoải mái khi thao tác sử dụng. Vi2S được thiết kế mỏng hơn Vi2 với chiều cao 7.75mm, tối giản góc cạnh, hai mặt là ốp bảo vệ tạo sự cứng cáp, liền mạch nhưng vẫn giữ được nét đẹp hoàn hảo cho sản phẩm.

Các chi tiết bên ngoài máy từ nút điều chỉnh âm lượng, phím nguồn, khay SIM, loa ngoài, giác cắm sạc và giác cắm đều được thiết kế rất tỉ mỉ, hài hòa, cân xứng và gọn gàng. Massgo Vi2S có hai màu chủ đạo là đen và trắng để người dùng lựa chọn.

 Massgo Vi2S - Ấn tượng mạnh mẽ từ mọi góc nhìn - 1

Massgo Vi2S - Mức giá ưu đãi, tính năng ưu việt

So với các sản phẩm cùng tầm giá, Massgo Vi2S có không gian hiển thị khá ấn tượng với màn hình HD 5 inch Full Lamination. Điều này không chỉ giúp người dùng thao tác dễ dàng, nhập liệu chính xác mà còn nâng cao trải nghiệm khi xem phim, lướt web. Công nghệ Full Lamination cho Vi2S góc nhìn tốt, hiển thị rõ ngay cả trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh. 

 Massgo Vi2S - Ấn tượng mạnh mẽ từ mọi góc nhìn - 2

Massgo Vi2S sử dụng hệ điều hành Android 5.1, nhà sản xuất không tùy biến nhiều trên model này mà tối ưu giao diện để người dùng thay đổi dễ dàng. Đặc điểm đó giúp Massgo Vi2S hoạt động ổn định.

Ở mức giá phải chăng, Vi2S vẫn đảm bảo tính năng cảm ứng thông minh vô cùng tiện dụng như truy cập nhanh ứng dụng khi màn hình tắt. Massgo Vi2S còn sở hữu giao thức Hot Knot cho phép trao đổi dữ liệu giữa hai thiết bị bằng cách chạm màn hình vào nhau. Kết hợp tùy chọn cảm biến thông minh Vi2S sẽ nhận dạng cử chỉ rất linh hoạt như: Úp máy để tắt tiếng khi có cuộc gọi đến, đưa máy lên tai để trả lời cuộc gọi.

 Massgo Vi2S - Ấn tượng mạnh mẽ từ mọi góc nhìn - 3

Với mức giá thấp nhưng Vi2S lại sở hữu camera chất lượng tương đương như các thương hiệu smartphone cao cấp. Khả năng chụp hình trên Massgo Vi2S cao với camera sau lên tới 8 megapixel và trước là 3.2 Megapixel. Đặc biệt máy còn hỗ trợ đèn flash ở cả hai camera do đó có thể chụp hình rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng mà không phải lo lắng.

 Massgo Vi2S - Ấn tượng mạnh mẽ từ mọi góc nhìn - 4

Massgo Vi2S sử dụng bộ xử lý lõi tứ từ MediaTek MTK6580m tốc độ 1.3 GHz, Ram 1GB, bộ nhớ ứng dụng 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài micro SD lên đến 32GB. Trang bị phần cứng này giúp các thao tác mượt mà, tải và cài đặt thêm nhiều ứng dụng, chơi game 3D nhanh chóng, dễ dàng. Nhờ đó Vi2S có đáp ứng tốt các game đồ họa cao như Asphalt 8, Dungeon Hunters hay FIFA...

Khi sử dụng smartphone người dùng sẽ rất lo lắng pin không đủ dùng và xuất hiện tình trạng máy sập nguồn bất ngờ. Với việc tích hợp pin Polymer 2.300 mAh, Massgo Vi2S có thể dùng cả ngày với các tác vụ cơ bản từ lướt web, nghe gọi, chụp hình, nhận email, Facebook... mà không phải lo lắng.

 Massgo Vi2S - Ấn tượng mạnh mẽ từ mọi góc nhìn - 5

Với những tính năng đặc biệt, thiết kế ấn tượng, cùng với mức giá không thể nào thấp hơn, chỉ 2.490.000 VNĐ và dịch vụ bảo hành chất lượng, chu đáo lên đến 12 tháng, đổi mới trong vòng 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất với 5 Trung tâm bảo hành trên toàn quốc (Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ), Massgo Vi2S nói riêng cùng thương hiệu Massgo nói chung đã và đang góp phần giúp người dân ở mọi miền tổ quốc có cuộc sống tiến bộ, hiện đại hơn.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: xuanbao06051998id8160903    Cập nhật: 02/05/2024 - 10:07
Nếu bạn là người mới tham gia W88 MZ thì các chương trình khuyến mãi của họ mang đến cơ hội vô cùng hấp dẫn để làm quen với các lựa chọn cá cược trực tuyến mà W88 MZ cung cấp....
Đăng bởi: linh123bds    Cập nhật: 24/04/2024 - 08:18
MỪNG ĐẠI LỄ 30/4 -1/5 Thế giới di động - Topzone 93 LÝ TỰ TRỌNG, GẦN CỬA ĐÔNG DIÊN KHÁNH Cơ hội mua sắm có 1 không 2 Điện thoại - Tablet giảm đến 20% Laptop giảm đến...
Đăng bởi: dienmayhaithuduc    Cập nhật: 22/04/2024 - 15:31
Điện thoại Panasonic KX-TS500 dòng điện thoại bàn giá rẻ có thêm chức năng truyền thông tin liên lạc từ các cuộc gọi nội bộ, giúp lưu chuyển thông tin giữa các cá nhân trong...