Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xiaomi Mi A1 (5X) Gold For Global

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: XiaomiCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Xiaomi Mi A1 (5X) Gold For Global
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cảm nhận đầu tiên của mình về em nó.....Rất ngon. Giá cả không cao, đầy đủ tính năng cần sử dụng, thừa luôn ấy. Dù là hãng mới nổi nhưng chất lượng không thua kém gì các hãng lớn như iphone hay samsung cả. Mặc dù về ngoại hình bản thân thấy chưa hoàn hảo lắm nhưng nhìn chung là rất ổn rồi nhé các bạn. Mình mua con này gần 1 tháng rồi, trải nghiệm đầu tiên về nó cũng có chút mới mẻ nhưng cũng chẳng khác gì các dòng android khác, máy chạy mượt, chơi game không giật lag, dùng lâu máy ít nóng lắm, các bạn hay live stream bán hàng, hay live stream chơi game í, nên mua em này nha, phù hợp lắm đấy, mình đã thử vừa live stream lên facebook vừa chơi game mà không có tí giật hay lag nha. Tính năng thì mình nói rồi, không thiếu gì, dấu vân tay bảo mật hay, kết nối 4g, các thứ đầy đủ cả rồi. Nhưng không hài lòng nhất là pin, thời lượng ping quá thấp, mình vẫn muốn có dòng máy nào đó chất lượng như hãng này mà lượng pin trâu 1 tí, còn camera trước thì thấp quá, chụp ảnh nó không thần thánh như samsung, iphone được. Có lẽ điểm trừ của máy này là camera trước và pin, mình nghĩ nhà sản xuất nên làm lại thì khả năng máy này sẽ nổi hơn nữa đấy.
    Xiaomi Mi A1 (5X) Gold For Global
     Có ích   23/06/2018 - 00:13
  •  Mình đang là doanh nhân và có được bạn bè giới thiệu cho chiếc Điện thoại Xiaomi Mi A1 (5X) Gold For Global trên vatgia. Sau một thời gian sử dụng mình cực kì ưng và có một vài đánh giá về sản phẩm Ưu điểm: thiết kế máy chắc chắn, sang trọng. Cảm biến vân tay rất nhạy và mình thích điều này. Màn hình máy 5.5inch thoải mái xem phim, đọc truyện. Dung lượng lên tới 64GB một con số trung bình nhưng hoàn toàn thoải mái trong việc cài đặt ứng dụng. Ram máy 4GB nên cũng không lo lag giật khi chơi game nặng hay chạy nhiều ứng dụng. Camera sau dual 12megapixel nên chất lượng hình ảnh cũng rất đep. Nhược điểm: pin máy 3080mAh nên dùng khá nhanh hết pin, dùng điện thoại một lúc lâu có thể khiến máy bị nóng phần lưng. Mình hoàn toàn tin dùng sản phẩm vì nay trên báo chí hay có nhiều vụ cháy nổ điện thoại cũng như máy tính bảng gây thương tích, cùng với mức giá tầm 5.35 triệu nhưng chắc chắn sẽ không ai phải thất vọng về những tính năng máy có thể đem lại
    Xiaomi Mi A1 (5X) Gold For Global
     Có ích   24/04/2018 - 13:36
  • VG Người dùng Vật Giá
     Qua một quá trình sử dụng mình nhận thấy với sản phẩm này có một số vấn đề hôm nay muốn chia sẻ anh em về một số ưu điểm như sau máy hỗ trợ hai sim và tách rời máy này màn hình mình thấy HD hơn với những dòng sản phẩm trước chỉ có QHD thôi nhàn sản xuất đã dán màn hình cho mình nên mình không phải lo lắng màn hình bị chầy xước, với camera mình thấy khá ổn với mức giá như vậy máy có ứng dụng chỉnh sửa rất là tốt vì dòng sản phẩm này mình thấy nó khá mạnh về chụp ảnh tuy nhiên sản phẩm có hạn chế là đôi khi mình nghiên máy thì màn hình góc nhìn hơi bị hạn chế khi ra ánh sáng máy màn hình không nhìn được ró cho lắm tuy nhiên với sản phẩm này giá hợp lí nhưng mình thấy thiết kế của nó rất sang trọng.
    Xiaomi Mi A1 (5X) Gold For Global
     Có ích   08/03/2018 - 11:16
  • VG Người dùng Vật Giá
     Với sản phẩm này sau khi mình dùng thì nhận thấy nó có một số điểm như sau với máy này thì mình dùng được 2 sim nên nhiều khi mình đi đâu xa đi công tác vùng xâu xa thì cũng có thể liên lạc về gia đình chất lượng âm thanh của nó cũng khá tốt khi mình nghe gọi không hề bị lấn âm thanh khác rất chất, sản phẩm này mình thấy khi chụp ảnh thì nó không quá đẹp camera sau thì chụp ảnh bình thường ko quá chất lượng camera trước thì khi gọi video rất mờ đôi khi trố tối không được nhìn rõ lắm với sản máy này thì mình nhận thấy nó có một điểm là chơi game rất mượt game đồ họa cao em nó cũng cân tốt đôi khi hơi nóng máy nhưng với máy này mình công nhận nó ngon hơn mình nghĩ khi mua về cứ sợ đồ trung quốc.
    Xiaomi Mi A1 (5X) Gold For GlobalXiaomi Mi A1 (5X) Gold For Global
     Có ích   05/02/2018 - 21:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Xiaomi Mi A1 (5X) Gold For Global

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá