Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Motorola ROKR Z6

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MotorolaKiểu dáng: Kiểu trượt
Kích thước màn hình: 2.1inchBộ nhớ trong: 64MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 2Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 7giờ
Motorola ROKR Z6
  • Motorola ROKR Z6 - Ảnh 1
  • Motorola ROKR Z6 - Ảnh 2
  • Motorola ROKR Z6 - Ảnh 3
  • Motorola ROKR Z6 - Ảnh 4
  • Motorola ROKR Z6 - Ảnh 5
  • Motorola ROKR Z6 - Ảnh 6
  • Motorola ROKR Z6 - Ảnh 7
  • Motorola ROKR Z6 - Ảnh 8
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sẽ chẳng còn là moto nếu bạn không nâng cấp máy, đó chính là ưu điểm tuyệt đối của các dòng máy moto đặc biệt là Z6, bãn sẽ tận hưởng được cảm giác dế linux là thế nào hãy cùng mình tham gia diễn đàn www.motofunvn.com và bạn sẽ hiểu mình tin rằng các bạn sẽ yêu Z6 hơn rất nhiều! (Với các bạn đam mê và thích đánh đòn dế yêu của mình)
     Có ích   31/10/2009 - 22:11
  •  S9 và ROKR Z6 hòa hợp với nhau từ từng đường nét thiết kế cho đến những mảng màu đen - cam thời thượng và phá cách. Đây là lần đầu tiên một bộ đôi music phone – tai nghe Bluetooth Stereo đủ sức nhấn chìm không chỉ những tai nhạc khó tính mà cả những bạn trẻ sành thời trang.

    Với thiết kế trượt lên mỏng và nhẹ, MOTOROKR Z6 là một thiết bị bắt mắt và tinh tế. Hơn thế nữa, MOTOROKR Z6 còn là một thiết bị nghe nhạc chuyên nghiệp, hoàn thiện với những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao, cùng chức năng xem hình ảnh và quay video.

    Z6 chứa một thế giới âm nhạc vô tận. Bạn có thể chuyển bộ sưu tập CD cá nhân hoặc tải những bài nhạc từ những thư viện âm nhạc tương thích với Window Media Player, rồi sau đó chuyển sang máy một cách đơn giản. Với thẻ nhớ rời microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 2GB và 64MB bộ nhớ trong của máy, người dùng có thể lưu trữ tất cả những bài hát và playlist của mình. MOTOROKR Z6 được thiết kế thêm một phím tắt giúp mở thư viện âm nhạc và sắp xếp chúng theo trình tự dễ tìm nhất.

    Là một phương tiện kết nối công phu và một phụ kiện thời trang tất cả trong một, cùng với giao diện thế hệ mới và hệ điều hành Linux™, MOTOROKR Z6 được trang bị đầy đủ cho bất cứ nơi đâu. Với menu mở rộng, danh bạ và các chức năng tin nhắn được cải tiến, thao tác thuận tiện và dễ dàng.
     Có ích   27/10/2007 - 08:23
  •  Máy kiểu trượt khá sành điệu cộng với màu đen nên trong nó khá mạnh mẽ, Hệ điều hành Linux khá tân tiến, dễ sử dung, đầy đủ chức năng
     Có ích   16/10/2007 - 17:47
  •  Được Motorola đánh tiếng tại 3GSM từ tháng hai, Motorola Rokr Z6 không chỉ đơn giản là một chiếc điện thoại LJ (Linux/Java) với thiết kế thời trang mà còn là "dế" nghe nhạc ấn tượng.

    Z6 có thiết kế trượt với lớp vỏ bằng kim loại nên ngoại hình khá bóng bảy. Kích thước nhỏ gọn (105 x 45 x 16,2 mm) tuy không thể sánh với các model dòng Razr về độ mỏng, nhưng giới chơi đồ công nghệ vẫn đánh giá Z6 mỏng như dao. Trọng lượng của máy là 107 gram.

    Màn hình ngoài của Z6 đạt 2 inch, không lớn hơn các model khác, độ phân giải 240 x 310 cũng không quá đặc biệt. Bù lại, ngay dưới ánh nắng mặt trời bạn cũng đọc được tin nhắn hay các ký tự trên đó.

    Z6 có một bàn phím phẳng bằng kim loại. Bàn phím được thiết kế với phím trung tâm lớn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi bấm. Tuy nhiên, việc bố trí hàng phím số quá gần với phần nắp trượt dễ gây bất tiện với ai có ngón tay to.

    Motorola tỏ ra khá tinh tế khi thiết kế những đường kẻ dọc theo các nút bấm để người dùng dễ dàng cảm nhận các phím khác nhau qua ngón tay khi lướt trên bề mặt. Đường kẻ là một sự kết hợp hài hòa giữa tính hiệu quả và sự thẩm mỹ.

    Ở Z6, khe cắm thẻ nhớ ngoài được chuyển vào trong, dưới nắp đậy pin, vì vậy sẽ bất tiên hơn khi bạn muốn tháo thẻ ra. Bộ nhớ trong 64 MB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD, dung lượng lên đến 2 GB.

    Tính năng

    Điểm thú vị đầu tiên của chiếc điện thoại nghe nhạc này nằm ở chính giao diện đơn giản và thân thiện của nó. Menu của máy sắp xếp các icon theo dạng 3 x 3. Khi nhấn softkey bên trái, một danh sách những tính năng thường được sử dụng như camera, soạn tin nhắn hay thay đổi kiểu chuông báo sẽ hiện ra để chọn lựa.

    Giống như các model trong gia đình Rokr, Z6 là một thiết bị giải trí đa phương tiện thực thụ với phần mềm nghe nhạc Windows Media Player 11, hỗ trợ hầu hết các định dạng thông dụng nhất hiện nay như MP3, WMA, AAC, eAAC+, và WAV... Mặc dù tính năng không "đỉnh" bằng các điện thoại Walkman của Sony Ericsson, nhưng Z6 cũng cho phép tạo trực tiếp trên điện thoại Playlist các bản nhạc yêu thích với các chức năng sắp xếp thứ tự theo tên bản nhạc, ca sỹ và cả album hay chạy nhạc ngẫu nhiên (Shuffle). Thêm vào đó, Z6 cũng hỗ trợ cấu hình Bluetooth stereo và “cặp” khá tốt với tai nghe không dây Bluetooth.

    Các tính năng đa phương tiện khác bao gồm camera 2 Megapixel, trình duyệt web Opera 8 cùng với hệ thống kích hoạt bằng âm thanh nhạy bén. Chương trình Talking Phone giúp đọc các tin nhắn SMS hay báo tên người gọi đến.

    Camera có 2 chế độ chụp một là chế độ chân dung khi máy trượt lên và chụp ở chế độ nằm ngang khi máy đóng. Ảnh có màu sắc và độ phân giải tốt, mịn khi cho ra máy tính. Tốc độ chụp hơi chậm và khung hình hơi giật khi chủ thể chuyển động.

    Thử nghiệm cho thấy chất lượng cuộc gọi của Z6 khá tốt, loa ngoài đủ nghe dù ở môi trường có tiếng ồn. Máy sử dụng pin 780mAH cho thời gian thoại liên tục từ 3-7 tiếng, thời gian chờ từ 3 đến 6 ngày.
     Có ích   11/09/2007 - 16:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Motorola ROKR Z6 (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá