Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mitsumi Quang USB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Mitsumi / Loại: Chuột Quang / Kiểu giao tiếp: USB, / Dành cho: Người thuận tay trái hoặc tay phải / Độ phân giải quang học: 800 dpi / Số nút: 3 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 0 / Gói sản phẩm: Chuột, /
Mitsumi Quang USB
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là nhân viên văn phòng có kinh nghiệm lâu năm. Hàng ngày phải sử dụng máy tính rất nhiều. Đặc biệt là việc điều chỉnh chuột máy tính. Tôi đã sử dụng rất nhiều loại chuột máy tính. Nhưng máy chuột Mitsumi Quang USD tôi sử dụng được rất lâu và hài lòng. Giá cả cũng vừa phải. Dễ điều khiển độ nhạy cao. Tuy nhiên, chuột cũng chỉ nhạy trên những thiết bị lót phù hợp.
    Mitsumi Quang USB
     Có ích   21/02/2019 - 19:25
  •  Tuần rồi tôi vừa cùng ông xã đến cửa hàng linh kiện máy tính gần chỗ cơ quan mua về chuột máy tính hiệu MITSUMI Quang USA , con chuột máy tính cũ của tôi cũng hiệu này luôn, tôi xài rất lâu rồi mới thay con chuột máy tính mới, lúc đầu vào mua tôi dự định là sẽ mua loại khác, nhưng nhìn qua nhìn lai tôi vẫn chọn loại cũ, vì nó rất được chuộng, chuộng về cả giá tiền và cả chất lượng nữa đó chứ .Tuy nhiên loại này cũng có một số chưa tốt lắm về độ nhạy sau khi xài khoảng vài tháng.
    Mitsumi Quang USBMitsumi Quang USB
     Có ích   10/10/2018 - 18:38
  •  Là một nhân viên văn phòng thì phải sử dụng máy tính hằng ngày, linh kiện không thể thiếu cho chiếc laptop của mình là một con chuột. Mình đã mua sản phẩm chuột Mitsumi này được hơn một năm. Qua một thời gian thấy sử dụng cũng ưng ý, thiết kế vừa tay, gọn và đường cong bo tròn dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay. Bi lăn và nút bấm rất nhạy khi mình thực hiện các thao tác như rê, kéo khi chỉnh sửa văn bản. Mình thấy rất tiện các bạn à, nếu việc sử dụng máy tính nhiều mà cứ phải dùng chuột không nhạy cho lắm thì thật là mất thời gian phải không nào. Về mức giá, chỉ với 80000 ngàn đồng cho một sản phẩm này thì mình thấy rất chi là hợp túi tiền. Thế nhưng một điểm mình không hài lòng cho lắm khi sử dụng là khi click chuột phát ra âm thanh hơi ồn, với không gian văn phòng nhỏ mình thấy ảnh hưởng đến sự tập trung làm việc của mọi người xung quanh.
    Mitsumi Quang USBMitsumi Quang USB
     Có ích   08/10/2018 - 08:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mitsumi Quang USB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá