Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Vi Tính SoundMax AW-300

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SOUNDMAXCông suất loa trầm(W): 40
Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa Vi Tính SoundMax AW-300
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm nay tôi 25 tuổi, là nhân viên kinh doanh trong một công ty. Đầu năm, tôi đã sắm cho mình một bộ loa vi tính để sử dụng. Tôi chọn mua dòng sản phẩm có tên Soundmax AW-300 bởi vì nó có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và hợp với túi tiền của tôi. Sau khi sử dụng một thời gian tôi thấy nó có nhiều ưu điểm: chất lượng âm đầy đặn, dễ nghe, độ vang tốt, tiếng bass khi chơi hết công suất không gây mệt tai. Khi nghe nhạc thì âm thanh phát ra rõ ràng. Đăc biệt bộ loa này có kết nối đa dạng, có thể điều khiển từ xa. Song, tôi thấy nốt trầm từ loa sub vẫn chưa thật gọn gàng. Tuy nhiên tôi vẫn rất yêu thích dòng sản phẩm loa vi tính này bởi vì nó mang lại cho tôi những giây phút thư giãn thật thoải mái và vui vẻ.
    Loa Vi Tính SoundMax AW-300Loa Vi Tính SoundMax AW-300
     Có ích   04/03/2019 - 11:22
  •  Khi nói đến các dàn âm thanh và gu âm nhạc của tôi thì tôi chỉ thích nào là DJ, Nostop, ôi cảm giác khi đắm chìm trong âm nhạc quả là 1 sở thích khó cưỡng, tuy nhiên để chọn cho mình 1 bộ âm thanh phù hợp với giá cả sinh viên thì tôi ưu tiên chọn các dàn âm thanh giá cả phải chăng, vì là sinh viên mà. Theo tìm hiểu thì tôi biết được loa có công suất 70W, chống nhiễm từ, cấu hình 2 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm cho cảm giác nghe các bài nhạc theo sở thích từng người. Ngoài ra tôi còn thích nó ở điểm kết nối được bluetool, USB/SD thoải mãi nge nhạc với điện thoại, máy tính, mô phỏng âm thanh cực chất cho nghe nhạc, xem phim, hội họp )). Với giá thành hiện tại thì cũng vừa khả năng của tôi và là sự lựa chọn cho tôi với bộ đôi AW-300.
    Loa Vi Tính SoundMax AW-300
     Có ích   05/12/2018 - 01:55
  •  Em là sinh viên đại học,và em rất thích nghe nhạc để xua đi những áp lực trong học tập, em dùng sản phẩm rất lâu rồi và được bạn bè giới thiệu mua trên vatgia. Em rất thích dùng sản phẩm này và mình có một số đánh giá như sau về sản phẩm.
    Ưu điểm : Với thiết kế rất gọn gàng giúp mọi người có thể mang đi mọi lúc và sử dụng được ,loa được thiết kết dạng hình trụ có 3 loa vệ tinh. Sử dụng rất dễ dàng giúp tận hưởng được giây phút nghe nhạc thoải mái trong lúc mệt mỏi. loa nghe rất trầm và ấm và với dải tần siêu trầm 20Hz~200Hz và đặc biệt khi mua loa này được bảo hành 12 tháng của hãng sản xuất SoundMax , công suất loa trầm 40w
    Nhược điểm : Khi tăng âm loa hơi và giá thành hơi cao một chút nhưng với lòng đam mê nhạc thì đó không thể là rào cản vì thế tôi đã luôn sử dụng nó.
    Loa Vi Tính SoundMax AW-300
     Có ích   27/03/2018 - 21:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Vi Tính SoundMax AW-300

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá