Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đàn Piano điện Yamaha CLP280

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất : YamahaXuất xứ : Japan
Đàn Piano điện Yamaha CLP280
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người đam mê âm nhạc, yêu thích bộ môn piano cổ điển. Bạn đang muốn mua đàn piano để học tập và gắng bó lâu dài với nó với nhiều mục đích khác nhau.Nên mình đã chọn chiếc Đàn Piano điện yamaha này để thực hiện đam mê và mua và sử dụng chiếc này này được 1 tháng này thì có cài nhận xét đánh giá về chiếc đàn piano này:
    Về ưu điểm: chiếc đàn piano điện này tạo ra nhiều âm thanh khác nhau, mô phỏng được nhiều loại nhạc cụ tạo sự thuận tiện cho mình khi sử dụng.Các bàn phím bè nhịp, đệm có thể tự động hóa cho giai điệu của mình,các bảng điều khiển có nhiều chức năng khác nhau dễ sử dụng. Chiếc đàn piano điện này có thiết kế gọn gàng nhỏ dễ vận chuyển, giá rẻ.
    Về ưu điểm: không hoạt động được khi không có điện và phải thực hiện các thao tác trên bảng điều khiển.
    Đàn Piano điện Yamaha CLP280
     Có ích   23/06/2018 - 13:59
  •  Chả là con gái mình rất thích chơi những nhạc cụ âm nhạc như guitar, sáo,...Trong đó không thể thiếu đàn Piano được. Tôi liền tham khảo rất nhiều sản phẩm và đã đặt mua chiếc Đàn Piano điện Yamaha CLP280 này. Giá thành cũng hợp lý. Tuy là mua cũ nhưng khi sử dụng thì thấy sản phẩm rất tốt. Từ khi có nó, gia đình tôi đặc biệt là con gái rất vui vì ngày nào con tôi cũng được học trực tiếp tại nhà, nó đem lại sự thư giãn cho mọi người và cho ra những bài beat rất hay và trầm. Đàn được thiết kế rất đẹp, âm thanh rất chuẩn với nhạc, các nút bấm cũng mượt không bị rít,...nhưng có điều là chiều cao của đàn hơi cao, mỗi lúc con tôi ngồi lại phải bắc ghế lên một chút. Nói chung, chúng tôi rất thích và hài lòng với sản phẩm này, nó đã cải thiện con đường nghệ thuật của con tôi .
    Đàn Piano điện Yamaha CLP280Đàn Piano điện Yamaha CLP280
     Có ích   22/06/2018 - 23:40
  •  Xin cho sản phẩm này 4* nha.
    Mình học xong guitar giờ tính học piano. Mình nghe nói piano âm thanh khi chơi piano âm thanh của nó hay lắm, liền lên vật giá kiếm một cái mua về học. Thấy cái này khá cả cũng khá rẻ mình mua luôn mình mua cách đây một tuần rưỡi rồi. Mình thấy rất thích cái này, âm thanh khi chơi rất ổn chưa có vấn đề gì cả, kiểu dáng rất đẹp, phím bấm rất nhẹ không cần phải dùng sức quá nhiều khi chơi. Mình đã so sánh sự khác biệt lớn của CLP 280 so với hai mẫu trước nó là CLP 230/CLP 240 là việc CLP 280 sử dụng hệ thống loa 3 chiều. Với việc đưa công nghệ tái tạo âm thanh 03 chiều vào dòng sản phẩm CLP 280/CLP 270 giúp người nghe cảm thụ âm thanh từ cây đàn piano điện cảm thấy thú vị nhưng piano này nó khá và bự, di chuyển nó khá là cực.
    Nhưng mình cảm thấy hài lòng về sản phẩm này vì mình biết rằng không có gì hoàn hảo hoàn toàn cả.
    Đàn Piano điện Yamaha CLP280
     Có ích   22/06/2018 - 20:25
  •  Là một người đam mê về âm nhạc nên tôi luôn luôn muốn tìm cho mình một dụng cụ là một cây piano phù hợp với bản thân và có giá cả hợp lý. Cách đây 2 năm được bạn về giới thiệu về cây đàn Piano điện Yamaha CLP-280 khi mua về dùng thử thì thấy chất lượng khác hẳn mấy cây đàn cũ tôi vẫn hay dùng. Theo tìm hiểu thì được biết cây Đàn Piano điện Yamaha được sản xuất tại Nhật Bản hoặc Indonesia một trong những đất nước luôn luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm. Dùng hàng của Nhật thì tôi luôn thấy yên tâm về chất lượng. Điểm mạnh của Đàn Piano điện Yamaha là nó cho ra một âm thanh vô cùng hay và khác biệt với những loại đàn piano khác. Bàn phím của đàn Piano điện Yamaha rất dễ điều khiển và làm chủ lực các đầu ngón tay rất đơn giản do được tích hợp công nghệ bàn phím GH3 (Graded Hammer Effect 3). Tuy nhiên sau 2 năm sử dụng tôi thấy cũng đã bắt đầu có dấu hiệu đi xuống âm thanh cũng không còn tốt như trước nhưng vẫn rất hay. Bàn phím cũng không còn nhạy bén như lúc ban đầu nữa. Và giá cả của cây đàn Piano điện Yamaha là cao lên đến hơn 21 triệu đồng. Dẫu vậy thì đây có lẽ vẫn là một lựa trọn có thể tham khảo thêm nếu có bạn nào có nhu cầu mua piano để học về nhạc cho người mới bắt đầu.
    Đàn Piano điện Yamaha CLP280Đàn Piano điện Yamaha CLP280
     Có ích   22/06/2018 - 07:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đàn Piano điện Yamaha CLP280

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá