Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   10 lượt mua thành công
Loại: Võng xếpXuất xứ: Việt Nam
Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao45,5%
4 sao45,5%
3 sao9,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ba mẹ tôi đã già nên đi lại cũng khó khăn, ngồi lâu thì mõi người nên tôi chọn mua cho Ba mẹ chiếc võng xếp Duy Lợi cỡ lớn ( Inox ). Khung võng được làm bằng inox cao cấp, chiếc võng được làm bằng cước mềm mại nằm không bị đau người. Hàng ngày Ba mẹ tôi thường nằm nghỉ ngơi, lúc đầu tôi chỉ mua một chiếc về sử dụng chung cho cả gia đình nhưng nhà tôi có hai người lớn tuổi là Ba mẹ tôi thì điều thích nằm võng nên tôi mua thêm một chiếc nữa vì chiếc võng thì quá quen thuộc với Ba mẹ tôi thời tuổi trẻ từ lúc chiếc võng còn được buộc vào đòn giông nhà hoặc 2 gốc cây để nằm cho đến bây giờ thời hiện đại mới có chiêc võng xếp Duy Lợi. Ba mẹ tôi thường nằm võng để xem ti vi lúc không thích xem nữa hoặc buồn ngủ thì nằm ngủ luôn khi nào tỉnh giấc thì mới vào phòng để ngủ.Trong thời gian sử dụng tôi thấy chất lượng khá ổn, chịu lực tốt , tiết kiệm được không gian, xếp gọn khi không sử dụng, đi đâu mang theo được.Võng inox nên lau chùi đơn giản, còn chiếc võng tháo ra giặt dể dàng, nhược điểm là võng thấp nên người cao nằm chống chân hơi mõi. Giá cả phù hợp, sử dụng bền và tiện, tôi rất ưng ý chiếc võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox) này.
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   25/03/2019 - 17:17
  •  có chiếc võng xếp Duy Lợi trong nhà kể ra cũng rất tiện lợi, vừa có thể ngả lưng những lúc mệt mỏi hoặc nằm coi phim, thư giãn, nhưng cũng có thể xếp lại ngay ngắn gọn gàng. rất phù hợp với không gian nhà mình. chất liệu vải võng khá êm và mịn, có thể giặt phơi khô mà không bị xù vải, còn khung võng được làm bằng inox nên cũng khá chắc chắn. mình đã mua chiếc võng này cũng được gần 2 năm đến nay chiếc võng dùng vẫn còn tốt, mình rất thích sản phẩm này và sản phẩm này cũng đáng tin cậy vì có mặt trên thị trường việt nam cũng lâu rồi nên mình yên tâm sử dụng.
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   02/03/2019 - 15:02
  •  Mình là bà mẹ bỉm sữa với công việc bạn rộn chăm 2 đứa con nhỏ. Mình sinh 2 bé cách nhau có 2 năm thôi lên công cuộc chăm con như trận chiến. Nhất nhà khi cho thằng bé ngủ. Và rồi mình đã nghĩ đến cái gì đó đung đưa thì con sẽ dễ ngủ hơn mà k cần ẵm tay nữa. Tìm hiểu khá nhiều loại như nôi điện hay các loại võng mình đã lựa chọn võng duy lợi. Quá tuyệt con đã ngủ ngon lành mà k còn bắt ẵm nữa. Khung võng rất chắc chắn, võng khá rộng mình đã nằm thử 2 ng lớn và 1 bé mà võng vẫn k bị trùng xuống. Tóm lại là ok
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   27/02/2019 - 16:49
  •  Từ khi sử dụng sản phẩm này tôi rất hài lòng về nó
    Khung được làm bằng thép sơn tĩnh điện, được thiết kế dài giúp bạn nằm cảm thấy thoải mái. Ở dưới khung còn được lót 4 góc bằng cao su giúp cho võng bám dưới nền nhà chắc chắn hơn và k làm gạch bị xước,võng được làm bằng dù 2 lớp rất bền, chắc. Võng to rộng giúp cho cả gia đình tôi cảm thấy rất thoải mái khi nằm.Nhưng nó cũng có tác hại không hề nhỏ đó là khi bị nước dính vào thì các thanh sắt rất nhanh bị rỉ,và lưới để nằm cũng rất mỏng, nên cải thiện nhiều hơn nữa để phục vụ cho người dân không chỉ khi mùa hè tới mà còn cả bốn mùa nhé
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   23/02/2019 - 08:21
  •  Mình mới sanh bé được 6 tháng phải gửi ông bà chăm nên định mua võng đặt nôi cho bé nằm. Bà ngoại dặn mua võng duy lợi vì có thương hiệu trước giờ, mình vì hám rẻ ra cửa hàng chủ tiệm cũng bảo duy lợi mắc vì thương hiệu thôi nên giới thiệu 1 cái võng k có thương hiệu nhưng tốt y chang, giá lại rẻ hơn khoảng 2tram ngàn. Mua về mới than ôi, xài được vài lần thì võng bị kênh, ốc bị long, nằm thì bị lệch...mình dở khóc dở cười, vì sự an toàn của con nên đành ngậm ngùi đi mua cái võng duy lợi khác, đúng là chuyên về võng có khác, võng bằng inox nên nhẹ nhàng, ốc cũng chắc chăn, nằm cũng không bị lệch, anh mình nặng hơn 1 tạ mà nằm ru vẫn bình thường. Thật sự rất chắc chắn, bản võng to nên mình đặt bé nằm võng bé lật thoải mái cũng k sợ té, tuy nhiên mình vẫn phòng hờ lót chăn ở dưới lỡ bé có ngã cũng không sao. Giờ đi đâu xa cũng xếp lại mang theo cho con nằm. Mình thấy võng chắc chắn, dùng được 18 tháng rồi mà vẫn còn tốt, mình rất ưng ý
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   19/02/2019 - 18:19
  •  Từ xưa đến nay chiếc võng luôn là người bạn của mỗi nhà. Chỉ có điều chiếc võng được cải cách hiện đại bằng khung vững chắc hơn đó là võng xếp. Gia đình tôi hiện đang sử dụng võng xếp Duy lợi mang lại sự thoải mái, thư giãn cho tất cả thành viên trong gia đình tôi. Bố tôi sau giờ làm việc mệt mỏi thường ngả lưng trên chiếc võng và nằm nghe đài. Còn con trai tôi chỉ thích nằm trên chiếc võng đong đưa và cười rất thích thú. Không chỉ vậy chiếc võng còn mang lại giấc ngủ an toàn cho con trai tôi nữa. Ưu điểm: Chiếc võng Duy Lợi rất chắc chắn, khung được làm bằng inox dưới đế còn lót cao su nên khi di chuyển không sợ bị xước nền gạch. Có thể điều chỉnh cao thấp dễ dàng thuận tiện cho người sử dụng. Khi tháo hay lắp đặt đều rất dễ dàng. Thiết kế sang trọng, chất lượng cao phù hợp không gian sống của từng gia đình. Không những vậy chiếc võng xếp Duy Lợi này còn mang đến phút giây nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ nghỉ trưa nữa. Được sản xuất ở Việt Nam nên rất yên tâm và an toàn cho mọi người sử dụng. Tuy nhiên hạn chế của chiếc võng Duy Lợi là gối bên trong chiếc võng hơi nhỏ và giá thành hơi cao so với nhiều loại võng khác. Nói chung là tôi rất ưng sản phẩm này đã mang lại phút giây thư giãn và giấc ngủ an toàn cho con tôi.
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   12/11/2018 - 16:28
  •  Nhà mình mới mua một chiếc võng xếp rất dày và to nữa.Khung võng được sơn một lớp tích điện để chống hoen gỉ, chắc chắn, có độ bền cao.Khung võng và lưới võng dài hơn khiến bất kỳ ai nằm cũng cảm thấy thoải mái, rỗng rãi. Kích thước có thể điều chỉnh được theo nhu cầu cảu mỗi người và khaongr không gian hiện có. Lưới võng làm bằng dù 2 lớp, dày và chắc chắn hơn, tuy nhiên vẫn tạo cảm giác thông thoáng cho người nằm, không hề bị bí da.Chân đế được bọc lớp cao su dày giúp chống xước đồng thời giúp võng chắc chắn hơn, không gây thương tổn trong quá trình sử dụng hay tháo lắp. Các chi tiết được gia côn kỹ lưỡng, chất lượng cao từ đầu võng, chốt điều chỉnh,… đến các mối hàn.Kiểu dáng đã được đăng ký bảo hộ độc quyền, có bằng sãng chế.Thời gian bảo hành chính hãng lâu: 10 năm
    Tuy nhiên bên cạch đó cũng có một số nhược điểm.
    Khâu bảo hành vẫn còn kém, những lỗi khung thường gặp như bị cong, gẫy đinh cài không được bảo hành miễn phí mà mất chi phí. Đối với một sản phẩm uy tín và có giá cả tương đối thì có vẻ chất lượng hơi kém cạnh so với những đối thủ mới hiện nay.
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   09/11/2018 - 17:00
  •  Cuối tháng 9 năm ngoái mình sinh em bé. Sau khi sinh được hơn tuần thì chồng mình có đi mua cho 2 mẹ con chiếc võng này. Đến giờ sau gần 1 năm dùng thì mình có 1 vài cảm nhận về chiếc võng này như sau: về ưu điểm trước tiên mình thấy nằm thực sự rất thoải mái, sau đó là khá êm người chứ không như mấy chiếc võng ngày xưa nằm 1 chút dậy là nằn nốt hết người. Khung võng chắc chắn, lại bền, nhiều hôm mấy đứa cháu vào chơi nó quần thoải mái mà đến giờ võng vẫn không vấn đề gì hết. Khung võng và lưới võng dài nên mình nằm ôm con hay kể cả ông chồng mình cao hơn m7 nằm vẫn
    cảm thấy thoải mái, rộng rãi. Kích thước võng mình lại điều chỉnh được tuỳ theo ý của mình nữa. Lưới võng nằm êm, chắc chắn mà mình vẫn cảm thấy thông thoáng không bị bí da khi nằm nữa ạ. Hay nữa là cái chân võng được bọc lớp cao su dưới đế nên đưa võng thoải mái mà không bị xê dịch, khung võng tròn, nhẵn nhụi nên không gây trầy xước ảnh hưởng trong quá trình mình dùng. Nhưng bên cạnh những ưu điểm thì 1 vài điểm mình chưa ưng lắm như:
    Khung vẫn bị cong, 1 vài ốc vít vẫn chưa được vặn kỹ lưỡng nên nhiều khi chỉ cần không để ý dẫn tới mất mát làm ảnh hưởng tới chất lượng võng. Tuy nhiên với những gì chiếc võng này mang lại thì hiện tại mình vẫn thích dùng nó. Đặc biệt trong thời gian nuôi con nhỏ này.
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   03/09/2018 - 18:13
  •  sản phẩm khá tốt . tôi đã mua được hơn 2 năm từ khi nhà có trẻ nhỏ . Đầu tiên phải nói đến sự chắc chắn của khung thép, lưới vải giày dặn dùng đã lâu nhưng không bị nhão ra . trẻ nhà mình thích nằm võng ngủ và chơi ở võng . về giá thì có hơi đắt hơn các sản phẩm tương tự của nhà sản xuất khác , nhưng mình nghĩ tiền nào của đấy nên không sao, quan trọng là chất lượng bền ,tốt . nhà mình ít mang di chuyển thôi nhưng sản phẩm được gập vào rất gọn khi không dùng tới , rất tiện dụng .
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   04/07/2018 - 11:11
  •  Nhà mình có con nhỏ,em bé rất khó ngủ chỉ nằm võng mới ngủ được vì vậy mình tìm hiểu thì thấy võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (inox) ,võng xếp Duy Lợi này đúng là tiện lợi tháo lắp dể dàng mình đi du lich cũng đem nó theo được vì em bé không có võng là không ngủ được nên đi đâu mình cũng đem nó theo cùng,võng được làm bằng inox nên rất sáng không rĩ sét,võng rất êm ái làm cho em bé có giấc ngủ ngon,từ ngày có nó thì vợ chồng mình cũng khỏe hơn không còn thức đêm trong cháu,nhưng nó cung có một số nhược điểm như là giá thành hơi cao so với các sản phẩm khác ,nhưng theo mình thì giá cả đi đôi với chất lượng và thương hiệu của Duy Lợi là mình rất yên tâm mình chỉ tin tưởng sản phẩm Duy Lợi này mà thôi.
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   18/06/2018 - 09:49
  •  Ngày trước khi chưa biết đến sản phẩm Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox) này thì mình vẫn hay dùng những cái võng mà cột dây ở cây này qua cây kia đó, thích nằm võng mà trong nhà không có chỗ để cột dây nên mới tìm mua sản phẩm này đây. Ban đầu thì nó cũng đáp ứng yêu cầu của mình vì nó khá là tiện lợi, mình có thể mang đi du lịch, rồi đi picnic nữa, cũng dễ mang vác, có thể gấp gọn lại để nhà cửa rộng rãi nữa nên mình khá là thích. Nhưng mà sau khi dùng một thời gian thì nó không còn tốt như trước nữa khi mà mình nằm đưa qua đưa lại thì nge tiếng cót két cót két hơi khó chiệu làm mình không ngủ được, rồi giá cả đối với mình thì mình thấy chưa ổn lắm, nó còn hơi đắc tiền chút và chỉ có một màu xanh nữa, không có nhiều màu để lựa chọn. Nhìn chung thì nó cũng tam ổn.
    Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)
     Có ích   26/01/2018 - 13:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Võng xếp Duy Lợi cỡ lớn (Inox)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá