Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thang rút nhôm Sumika SK 380 (Blue)

1 nơi bán, giá từ : 2.400.000₫
Hãng sản xuất: SumikaChiều dài (m): 3.8
Xuất xứ: Nhật Bản
Thang rút nhôm Sumika SK 380 (Blue)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người, hiện tại tôi đang làm việc cho một xưởng cơ khí, tôi đã làm công việc này gần 3 năm, công việc của tôi thường xuyên phải sử dụng thang, trước đây thường dùng thang gỗ hoặc thang tre, từ khi được bác chủ xưởng sắm cho cái thang rút nhôm Sumika SK 380 thì nhiều vấn đề về thang đã được cải thiện, sau một thời gian dùng thì tôi có những nhận xét như sau:
    - Về ưu điểm: thang được làm bằng hợp kim nhôm nên rất sáng bóng, không bị oxy hóa bởi những tác động của thời tiết nên rất bền, thang rất dễ sử dụng rút xếp tiện lợi khi thu vào chiều dài khoảng gần 80cm nên vận chuyển rất dễ dàng và cất giữ rất tiện (vì không chiếm nhiều diện tích), đế làm bằng cao su giữ cho thang chắc chắn và chống trơn trượt trên các bề mặt nhẵn, tải trọng của thang cao từ 150kg trở xuống.
    - Nhược điểm: khi sử dụng phải có điểm tựa cố định chắc chắn
    => Chất lượng thang rất tốt, giá cả phù hợp chỉ có hơn 200 ngàn, ngoài những công việc như chúng tôi còn rất thích hợp cho sử dụng trong gia đình.
    Thang rút nhôm Sumika SK 380 (Blue)
     Có ích   05/03/2019 - 14:05
  •  Mình hiện tại đang làm bên sở Điện lực của Thành phố Hà Nội. Công việc của mình thường xuyên phải leo trèo cao để sửa đường điện nên dụng cụ không thể thiếu được khi đi almf của mình là cái thang. Mình đã từng thử rất nhiều lại thang nhưng có lẽ thang rút nhôm Sumika SK 380 Blue là lựa chọn cuối cùng của mình vì những những điểm vượt trội của em nó: nhẹ, dễ thu gọn tiện cho việc di chuyển của mình. Chất liệu thì bền không phải bàn cãi: hợp kim nhôm, siêu bền, có đế cao su để có thể giữ cho thang chắn chắn hơn. Mình đã dúng chiêc sthnag này được 3 năm rồi mà vẫn còn mới, vẫn còn rất tốt. Một nhược điểm nho nhỏ của em nó là mọi người phải thật cẩn thận đeo găng tay có dầu mỡ trơn trượt khi sử dụng thang. Các bậc thang pahir được giữ sạch, không để vết bám keo trét, vệt sơn. Tuy vậy nhưng nếu cho chọn lại thì Thang rút nhôm Sumika SK 380 Blue vẫn là lựa chọn tối ưu của mình cũng như những anh em làm nghê cần phải leo trèo nhiều.
    Thang rút nhôm Sumika SK 380 (Blue)Thang rút nhôm Sumika SK 380 (Blue)
     Có ích   26/01/2019 - 11:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thang rút nhôm Sumika SK 380 (Blue)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá