Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy bọc màng thực phẩm HW-450

5 nơi bán, giá từ : 1.000.000₫ - 1.600.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtTính năng: Máy co màng ép, Đóng gói rau, củ, quả
Công suất (W): 300Năng suất (sản phẩm/phút): 0
Máy bọc màng thực phẩm HW-450
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà anh chị mình có mở một cửa hàng thực phẩm sạch nên mọi công đoạn từ a đến z đều tự làm để đảm bảo chất lượng. Thỉnh thoảng mình có ra phụ giúp đóng gói rau quả để bày bán và đã sử dụng cái máy bọc màng thực phẩm này. Mình thấy máy có kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng, ai cũng có thể dùng được và còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với dùng màng bọc bằng tay. Đặc biệt máy không gây tiếng ồn, có thể bài trừ khí khi bọc nên có thể giữ thực phẩm được lâu hơn và màu sắc tự nhiên của thực phẩm cũng không bị mất đi. Tuy nhiên khi sử dụng cần lưu ý để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy bọc màng thực phẩm HW-450
     Có ích   02/03/2019 - 15:39
  •  Mình có kinh doanh một cửa hàng hoa quả sạch vì nhà mình có vườn trồng luôn nên mọi công đoạn mình đều thuê người làm hết. Đóng gói là công đoạn rất quan trọng giúp bảo quản hoa quả được lâu hơn. Lúc đầu mình mua màng bọc thực phẩm về tự bọc bằng tay nhưng thấy khá lâu nên dùng đã chuyển qua dùng máy. Mình mua máy bọc thực phẩm này cũng được mấy tháng rồi, mình thấy máy rất dễ sử dụng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đặc biệt máy được làm từ inox nên không bị han gỉ, khồng gây tiếng ồn, thiết kế vừa phải có thể duy chuyển đến bất kì chỗ nào mình muốn. Tuy nhiên để có được nhiệt độ thích hợp thì mình phải đợi từ 10 đến 15 phút so với những sản phẩm khác là hơi lâu. Dù vậy đây cũng là sản phẩm chất lượng tốt và an toàn. Mình đang tính mua thêm cái nữa.
    Máy bọc màng thực phẩm HW-450
     Có ích   02/03/2019 - 15:27
  • tr Hiep
     sản phẩm thật tuyệt vời và tiện lợi. Bọc màng là 1 trong những phương pháp phổ biến hiện nay để bảo quản và trưng bày sản phẩm. Máy bọc màng thực phẩm có khả năng bài khí cao, dụng cụ trang bị có thể dán được tất cả các phương thức của các lọai túi nhựa. Máy bọc màng HW-450 kích thước nhỏ gọn có thể mang theo, kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng. Máy sử dụng màng bọc dạng màng kéo, kéo căng và bao gói thực phẩm chắc chắn, thâu kín giúp cho sản phẩm tươi ngon và có màu s - Máy có kích thước nhỏ gọn có thể mang theo, kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng. -Máy có kích thước nhỏ gọn có thể mang theo, kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng.
    Máy bọc màng thực phẩm HW-450
     Có ích   02/01/2018 - 15:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy bọc màng thực phẩm HW-450

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá