Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên nướng chân không Magic A71

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MAGIC
Nồi chiên nướng chân không Magic A71
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao16,7%
4 sao83,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã xài nồi này được 1 năm và khá là ưa thích loại nồi nướng chân không Magic này! Hiện tại mình đang xài cái nồi màu trắng! Về hình thức thì trông gọn nhẹ, dể thương. Có thể chiên và nướng đc rất nhiều món, mình đã thử khác nhiều món chiên nướng nhưng thích nhất là cá nướng, các loại hải sản vì rất ngon, không bay mùi, khói và cực kỳ sạch sẽ! Chà rửa cũng rất dể !Có thể làm khoai tây chiên, gà chiên nhưng không ngon lắm! Máy chạy mượt êm, ko có tiếng động ồn ào gì! Có điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nên rất tiện lợi để điều chỉnh! Về nhược điểm thì với người sống độc thân như mình nên với dung tích nồi như vậy là đủ nhưng nếu nhà đông người thì hơi nhỏ khi chiên nướng (chẳng hạn nướng cá tầm 0,7kg trở lại thì vừa, lớn hơn thì hơi khó)!
    Nồi chiên nướng chân không Magic A71Nồi chiên nướng chân không Magic A71
     Có ích   19/03/2019 - 21:25
  •  Mẹ tôi vốn dĩ rất thích nấu ăn nên tôi đã mua cho mẹ chiếc lò nướng này, tác dụng của nó là nướng chân không nên nhưng món ăn sẽ giảm bớt được lượng dầu mỡ, lò nướng này làm món ăn trở nên nfon và hấp dãnmaf không bị khét . Nhược điểm của nó có lẽ là thời gian nướng thì hơi lâu và rất hút điện. Với cách thiết kế màu đen sang chảnh ít bám bui và dễ lau, chỉ có phần bên trong nướng là hơi khó rửa, tôi đã sài được khoảng 3 năm cho đến giờ nó vẫn chưa có dấu hiệu hư gì cả. Nó vừa mang lại bữa ăn đầy sức khỏe và ngon hơn, rất đáng tiền để mua, tôi rất thích sản phẩm này
    Nồi chiên nướng chân không Magic A71
     Có ích   06/03/2019 - 11:27
  •  Tôi đã dùng sản phẩm này hơn một năm và rất thích sản phẩm này vì:

    Sản phẩm rất có ích với người lớn tuổi, khi tôi đi làm có thể để bố mẹ tôi sử dụng và rất yên tâm vì:

    -Thiết kế dễ sử dụng, an toàn, người già cũng có thể sử dụng được
    -Đảm bảo sức khỏe do hạn chế chiên bằng dầu mỡ có hại, nhất là với người cao tuổi
    -Nướng bằng nồi nướng này ngoài việc hạn chế dầu mỡ còn hạn chế việc các món nướng sản sinh polycyclic aromatic hydrocarbons do nướng than là nguyên nhân gây biến đổi gen, ung thư...

    Với chính bản thân tôi đi làm không có nhiều thời gian:
    -Sản phẩm lau rửa dễ dàng
    -Công suất lớn nên tiết kiệm thời gian nấu nướng

    Kinh nghiệm khi sử dụng:
    -Với các món nướng, chiên nên phết một lớp dầu mỏng lên bề mặt món ăn để tránh bị khô.
    -Do lớp chống dính dễ bong nên khi sử dụng lót một lớp giấy bạc phía dưới để đảm bảo lớp chống dính không bám vào thức ăn và khay đựng thức ăn sạch sẽ hơn.
    Nồi chiên nướng chân không Magic A71
     Có ích   25/02/2019 - 13:46
  •  Kể từ ngày đem nồi chiên chân không này về đến nay mình chiên đủ thứ. Mình trước đây hay nướng gà cho con bằng Halogen nhưng một hai cái đùi gà nhỏ bỏ vào cho con ăn thấy gọn gàng hơn bỏ vào halogen nữa . Nói chung mình hài lòng, dĩ nhiên nó cũng văng dơ nhưng việc dọn rửa không khó khăn gì cho lắm, nó cũng sẽ khói ám nhà nếu bạn nướng và mỡ nó rớt xuống nhiều và làm cháy nó sẽ bốc khói. Có bạn nói khói nhiều nhưng mình xài không có khói bốc lên, có lẽ mình nướng rất ít, không nướng nhiều và lúc nào cũng nướng khoảng 12 phút trước rồi sau đó nướng thêm 6 – 8 – 10-12 phút thêm tùy vào món đồ ăn.

    Cơ bản mình rán khoai tây thì thấy cắt nhỏ thì giòn nhưng con mình thích to nên ở ngoài giòn trong mềm con thích hơn. Thịt gà rán bằng nồi naỳ mướt ngon, cá cũng mềm, đậu hủ cũng ngon nữa. Tóm lại mình thích lắm vì đỡ công đứng canh đảo trở mà lại ăn ít dầu tốt cho sức khỏe
    Nồi chiên nướng chân không Magic A71
     Có ích   24/02/2019 - 19:03
  •  Sau khi sử dụng Nồi chiên nướng chân không Magic A71 mình lại ngồi đây chia sẻ cho các mẹ trải nghiệm của mình về sản phẩm này nhé. Các mẹ tham khảo để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nha.
    Ưu điểm của nồi chiên này là được ứng dụng công nghệ chiên nướng không dầu kiểu mới. Đây là công nghệ chiên không dầu Rapid Air rất tốt cho sức khỏe. Giảm đến 80% lượng dầu mỡ so với chiên thường. Chiên nướng dùng nồi này cũng khá sạch sẽ, không khói, không gây ra mùi và không có dầu văng tung tóe như chiên thường. Nồi chiên này có công suất 2000W, khá lơn nên rút ngắn được thời gian chiên nấu. Khả năng lọc mùi tốt. Thích hợp chế biến hầu hết các món chiên nướng. Đặc biệt là nướng thịt heo, đùi gà, cánh gà rất ngon. Khoai tây chiên thì không được như chiên dầu nhưng cũng tạm chấp nhận được. Thiết kế đẹp, chất liệu tốt, giá thành rẻ. Tuy nhiên bên cạnh đó thì mình thấy lớp chống dính dễ bị trầy (kinh nghiệm của mình là nên tráng 1 lớp dầu dưới đáy nồi, khi nướng sẽ không bị khô và dính đồ ăn vào), dung tích nhỏ. Nhưng so với giá thành thì chất lượng ổn nên mình thấy hài lòng rồi.
    Nồi chiên nướng chân không Magic A71
     Có ích   18/02/2019 - 11:37
  •  Chị em mình rất thích ăn đồ nướng, nhưng mà mẹ thường nhắc nhở ăn đồ nướng nhiều dầu mỡ không tốt. Tình cờ thấy nồi nướng chân không bán khuyến mãi giá khá rẻ nên mình đã order 1 chiếc về để nấu nướng. Cái nồi nướng chân không này nấu được nhiều món: thịt nướng, làm bánh, quay thịt, khá đa năng nhé, mình thích làm bánh nên cũng rất tiện với mình. Cách nấu nướng đơn giản cực: mình tẩm ướp gia vị vào thịt, phết dầu vào đáy nồi, cho thịt, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ ( nhiệt độ tối đa 200°C, thời gian min 5', max 30' ). Vì nướng chân không nên mình không cần cho nhiều dầu, chính bản thân thịt sẽ tự động chảy mỡ, những món ăn sẽ thơm ngon hơn, tốt cho sức khoẻ hơn. Vệ sinh nồi cũng đơn giản, rửa bằng xà phòng loãng rồi để khô, vỏ bên ngoài dùng giẻ ẩm lau là sạch. Từ khi nấu ăn bằng chiếc nồi này mẹ mình cũng không phàn nàn về chuyện đồ ăn nhiều dầu mỡ nữa, và các món nướng thường xuyên xuất hiện trong thực đơn nhà mình.
    Nồi chiên nướng chân không Magic A71
     Có ích   21/01/2019 - 11:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên nướng chân không Magic A71

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá